Công ty TNHH Sản xuất Tủ Bảng Điện Hải Nam tham quan Vũng Tàu, tháng 03/2014

Sáng ngày 15/03/2014 xe và hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt đón quý khách thân yêu tại điểm hẹn và khởi hành đi tham quan du lịch Vũng Tàu.
7h, đoàn dừng chân dùng điểm tâm tại nhà hàng Me Kong Reststop. Sau đó, đoàn tiếp tục hành trình hướng đến thành phố biển Vũng Tàu.

Trên đường đi, hướng dẫn viên Đất Việt tổ chức nhiều trò chơi hoạt náo trên xe như: Đi tìm ẩn số, Truy tìm báu vật, Bí mật cuối cùng, Địa danh còn lại, Hành trình Đất Việt, Chiếc nón lạ kỳ,…vô cùng vui nhộn. Đặc biệt, ban tổ chức còn có rất nhiều những phần quà hấp dẫn dành cho những thành viên tham gia xuất sắc nhất trong mỗi trò chơi.

Bạn có biết?

Công ty TNHH SX tủ bảng điện Hải Nam là một đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp dịch vụ tủ bảng điện chất lượng nhất trên thị trường. Hình thành vào năm 2002 ở phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, hiện nay Hải Nam đã có một đội ngũ 150 người trong đó có 30 kỹ sư và công nhân lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm. Những sản phẩm của công ty TNHH SX tủ bảng điện Hải Nam không chỉ được xuất khẩu sang quốc gia lân cận như: Lào, Campuchia, Myanmar,… mà còn xuất khẩu sang các nước phát triển khác như Nhật Bản, Úc.

Khoảng 9h, đoàn xe đã đến được với khu du lịch suối khoáng nóng Bình Châu.Tại đây, ai cũng thích thú và tận cảm giác vô cùng dễ chịu khi ngâm chân trong hồ khoáng nóng 40oC có tác dụng giúp lưu thông khí huyết, phục hồi sức khoẻ. Đặc biệt, mọi người còn được trải nghiệm nhiều điều thú vị khi được luộc trứng tại giếng nước nóng 82oC và thưởng thức món trứng luộc giữa thiên nhiên tươi mát.
Rời suối khoáng nóng, đoàn di chuyển đến khu vực trang trại cá sấu và tham gia chương trình câu cá sấu đầy hấp dẫn.

11h, đoàn xe khởi hành đến Long Hải, mọi người làm thủ tục nhận phòng khách sạn, dùng bữa trưa và nghỉ ngơi và tắm biển thỏa thích.
Buổi chiều, mọi người có mặt đông đủ trên bãi biển như đã hẹn để tham gia chương trình team building vui nhộn và bổ ích với chủ đề “Hải Nam – Đỉnh Cao Thương Hiệu”.

Trong suốt chương trình teambuilding này, đoàn được chia ra thành nhiều đội nhỏ và thi tài với nhau rất quyết liệt. Những đội chơi và các cá nhân tham gia xuất sắc nhất đã nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức chương trình.
Sau khi kết thúc chương trình teambuilding, đoàn được tự do tắm biển và thưởng thức những món hải sản hấp dẫn nhất của phố biển Vũng Tàu.

18h, đoàn khởi hành về nhà hàng tham gia chương trình gala dinner – giao lưu văn nghệ với chủ đề “ Hải Nam – Gương Mặt Thân Quen” . Trong suốt bữa tiệc, các thành viên công ty Hải Nam được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn và nhận nhiều phần quà đặc biệt trong chương trình rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng giá trị.

Sau chương trình gala dinner, đoàn đi dạo ngắm cảnh biển đêm và thưởng thức đặc sản của phố biển. Sau đó, mọi người cùng về lại khách sạn nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày vui chơi và tắm biển thỏa thích.

Ngày thứ 2, đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Sau đó tự do tắm biển.

8h, đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn và di chuyển đi chinh phục núi Lớn bằng hệ thống cáp treo. Trên hệ thống cáp treo này, ai cũng thích thú khi được ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu, nhưng triền núi, rừng cây xanh ngút ngát.

Đặc biệt, đoàn được tham quan nhiều địa danh nổi tiếng của thành phố Vũng Tàu như: Bạch Dinh, bãi Dâu, viếng tượng phật Di Lặc, tham quan khu du lịch sinh thái Hồ Mây, khu trò chơi cảm giác mạnh, Vương quốc Thiếu nhi, Vườn hoa bác Hồ…

Hành trình tiếp theo của đoàn là khám phá đảo hàu Long Sơn.Trên đường đi đoàn ghé thăm mái ấm Thi Ân. Tại đảo Long Sơn, mọi người được tìm hiểu về cách nuôi trồng thủy sản.

11h, đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng trên đảo Long Sơn.

15h30, xe đưa đoàn khởi hành về lại thành phố Hồ Chí Minh.Trên đường về, xe dừng chân tại trại bò sữa Long Thành để mọi người mua sắm những đặc sản về làm quà cho gia đình, bạn bè.

17h, xe đưa đoàn về lại điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan 2 ngày 1 đêm tại thành phố biển Vũng Tàu đầy thú vị và ý nghĩa của các thành viên công ty Hải Nam. Hướng dẫn viên du lịch Đất Việt nói gửi cảm ơn chân thành đến quý khách, chia tay và hẹn ngày gặp lại vào một ngày không xa.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty TNHH SX Tủ Bảng Điện Hải Nam tham quan Vũng Tàu, tháng 03/2014 tại
http://on.fb.me / NmxndT

Tìm đường