Công ty TNHH Thiết bị Giáo dục Hồng Anh tham quan Long Hải, tháng 04/2014

5h ngày 19/4/2014, xe và hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Bình Châu. Đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Bibica Biên Hòa.

Trên đường đi, hướng dẫn viên tổ chức nhiều trò chơi tập thể vui nhộn như: Đi tìm ẩn số, truy tìm báu vật, bí mật cuối cùng, địa danh còn lại, hành trình đất Việt, chiếc nón diệu kỳ…với các phần quà hấp dẫn.

Bạn có biết?

Công ty TNHH thiết bị giáo dục Hồng Anh là một trong những công ty tư nhân đầu tiến sản xuất và phân phối thiết bị giảng dạy cho trường học ở tất cả các môn học từ mẫu giáo đến trung học.
Sau nhiều năm đúc kết kinh nghiệm và không ngừng cải tiến kĩ thuật cùng với việc kết hợp chặt chẽ với đội ngũ chuyên gia, giáo viên giàu kinh nghiệm trên mọi miền đất nước, công ty thiết bị giáo dục Hồng Anh đã chọn lựa phân phối và sản xuất những sản phẩm có chất lượng cao, phù hợp với chương trình giảng dạy làm hài lòng hầu hết những giáo viên khi đã sử dụng các sản phẩm do Hồng Anh sản xuất.

9h, đoàn đã đến được với khu du lịch Bình Châu. Tại đây, đoàn tham quan chơi nhiều trò chơi thú vị như câu cá sấu tại Vương Quốc Cá Sấu, luộc trứng, ngâm chân trong các hồ nước khoáng nóng, tắm bùn khoáng.

Đặc biệt, các thành viên của đoàn còn có cơ hội tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái cùng những dịch vụ bùn khoáng của khu du lịch này.

11h30, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Biển Nhớ và nghỉ ngơi. Sau đó, xe đưa đoàn đến khách sạn để làm thủ tục nhận phòng, nghỉ ngơi.
Buổi chiều, đoàn tắm biển, tự do thưởng thức những loại hải sản giá rẻ tại đây như : Cua, ghẹ, mực, sò ốc các loại…

18h, mọi người tập trung đông đủ tại nhà hàng dùng bữa tối và tham gia chương trình gala dinner ấm cúng với chủ đề “Got Talent 2014”. Trong suốt chương trình này, đoàn được tham gia nhiều games show vui nhộn, thú vị, nhiều thành viên đã nhận được những phần quà hấp dẫn.

21h30, đoàn tập trung lại tham gia chương trình giao lưu và sinh hoạt lửa trại với những trò chơi vui nhộn, hấp dẫn được thiết kế dành riêng cho đoàn. Sau khi chương trình lửa trại kết thúc, mọi người được tự do dạo, tham quan và ngắm cảnh biển Long Hải về đêm.

Ngày thứ 2, đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Sau đó, xe đưa đoàn tập trung ra bãi biển khu du lịch Vũng Tàu Dinh Cô tham gia chương trình team building với chủ đề “Chinh phục đại dương” .

Xuyên suốt chương trình team building  là những trò chơi tập thể vui nhộn và ý nghĩa, giúp tăng cường tinh thần đoàn kết làm việc đội nhóm. Chương trình team buiding kết thúc, đoàn nghỉ ngơi tắm biển.

11h, đoàn làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn đi dùng cơm trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi, sau đó đoàn khởi hành về lại Tp. Hồ Chí Minh.
Trên đường về, đoàn ghé tham quan Chùa Bún Riêu lễ phật và thưởng thức bún riêu chay miễn phí.

Về đến trại bò sữa Long Thành, xe dừng để mọi người mua sắm quà lưu niệm và đặc sản địa phương về làm quà cho bạn bè, người thân. Sau đó, xe lắn bánh, tiếp tục lộ trình.

18h, đoàn về đến Hồ Chí Minh. Xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan 2 ngày 2 đêm của các thành viên công ty Thiết bị Giáo dục Hồng Anh tại biển Long Hải đầy thú vị và ý nghĩa.

Hướng dẫn viên Đất Việt nói lời cảm ơn, chia tay và hẹn ngày gặp lại quý khách trong những chương trình tham quan sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty Thiết bị Giáo dục Hồng Anh tham quan Long Hải, tháng 04/2014 tại :  http://on.fb.me / PpKTyj

Tìm đường