Công ty Toyota Hùng Vương tham quan Nha Trang 20/6/2013

Công ty TNHH Dịch vụ Ôtô Sài Gòn Toyota Tsusho (Toyota Hùng Vương) được thành lập từ tháng 12 – 1996, hiện là Nhà phân phối và cung cấp Dịch vụ xe ô tô Toyota chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Phương châm hoạt động và sứ mệnh của Toyota Hùng Vương là đem đến “dịch vụ hoàn hảo – hết lòng vì khách hàng” và “không ngừng phát triển để phục vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Với mục tiêu tạo ra môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên cũng như mang đến cho nhân viên những phúc lợi xã hội khác, hàng năm công ty đều tổ chức cho nhân viên những chuyến tham quan nghỉ mát bổ ích. Nhân dịp hè 2013, vừa qua Toyota Hùng Vương phối hợp cùng Du lịch Đất Việt tổ chức tour du lịch Nha Trang 3 ngày 3 đêm, đây là dịp Ban giám đốc công ty tri ân những đóng góp của tập thể cán bộ nhân viên trong hơn một năm vừa qua và thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết trong toàn thể công ty.

Tối 20/06, đoàn xe của Du lịch Đất Việt đón khách tại trụ sở công ty, sau đó đưa đoàn ra Ga Sài Gòn lên chuyến tàu SN4 khởi hành đi du lịch Nha Trang. Đoàn đến ga Nha Trang lúc 7h sáng, và được đội xe của Đất Việt Tour đón và di chuyển đến Diamond Bay, dùng buffet sáng tại nhà hàng Nhũ Tiên. Sau đó, đoàn tự do tham quan: Công viên côn trùng, Đồi Thiên Ngọn, Mê Cung Thạch. Chương trình chính của đoàn trong buổi sáng là tham gia các trò chơi vận động trên biển do Đất Việt Tour tổ chức. Sự tham gia nhiệt tình của nhân viên Toyota Hùng Vương cùng MC quản trò dí dỏm tạo không khí vui nhộn và sôi động tại bãi tắm Nhũ Tiên.

Kết thúc trò chơi vận động trên biển, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Nhũ Tiên, sau đó di chuyển về TP.Nha Trang, nhận phòng nghỉ ngơi tại khách sạn Angela (tiêu chuẩn 3 sao), đây là khách sạn đẹp, gần biển, với nhiều tiện ích như hồ bơi, sân thượng rất đẹp, tạo cảm giác thoải mái nhất cho đoàn.

16h cùng ngày, hướng dẫn viên của du lịch Đất Việt đưa đoàn đi tham quan chùa Long Sơn, một trong những nơi linh thiêng, với kiến trúc đẹp của TP. Nha Trang. Sau đó đoàn di chuyển tới trung tâm Du lịch Bùn Khoáng tận hưởng các dịch vụ: ngâm nước khoáng nóng, tắm khoáng bùn, hồ bơi nước nóng v.v  như một cách thư giãn và phục hồi sức khỏe.

Tâm điểm của ngày đầu tiên là chương trình Gala Dinner diễn ra tại nhà hàng Thiên Thành, với những món ăn ngon. Đoàn tham gia các gameshow do Đất Việt Tour tổ chức, những món quà giá trị đã được trao tặng.

Sáng ngày thứ 2, đoàn bắt đầu tham quan Con Sẻ Tre, nằm trên đảo Hòn Tre thuộc vịnh Nha Trang, cách bờ biển Nha Trang 3km. Nơi đây nổi tiếng với những cảnh vật làng quê xưa cũ, bờ biển xanh trong. Đoàn Toyota Hùng Vương có cơ hội trải nghiệm không khí trong lành, thơ mộng như xua đi cái nắng nóng của ngày hè.

Chia tay Con Sẽ Tre, đoàn di chuyển bằng tàu đến khi du lịch Vinpearl Land – một “Disneyland” trên đảo ngọc. Vinpearl Land là khu du lịch, vui chơi, giải trí tổng hợp với tiêu chuẩn quốc tế, nổi tiếng trong và ngoài nước. Đoàn công ty Toyota Hùng Vương đã được tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, tắm biển và tham quan cảnh đẹp tại đây. Sau khi dùng cơm tối, đoàn di chuyển về Nha Trang bằng cáp treo và ngắm toàn bộ thành phố về đêm, mang lại một cảm giác mới lạ, thú vị.

Sau một ngày tham quan với nhiều trải nghiệm thú vị, sáng ngày thứ 3 tại Nha Trang, sau khi dùng buffet sáng tại nhà hàng Angela đoàn tự do tắm biển và hồ bơi trên tầng 7 của khách sạn. Đoàn làm thủ tục trả phòng và dùng cơm trưa trước khi khởi hành về TP.Hồ Chí Minh.

Đoàn về đến trụ sở công ty lúc 20h tối cùng ngày, kết thúc tốt đẹp chuyến tham quan “Biển Xanh Nha Trang” 3 ngày 2 đêm. Hướng dẫn viên của cty du lịch Đất Việt Tour chia tay đoàn công ty Toyota Hùng Vương và hẹn gặp lại đoàn trong một ngày gần nhất.

 

 

Tìm đường