Công ty Unico Vina JSC tổ chức gala dinner tại Phú Quốc tháng 9/2016

Caribben By Night chính là tên chương trình gala dinner mà công ty Unico Vina JSC đã phối hợp cùng Đất Việt Tour mang đến cho toàn thể nhân viên của mình trong chuyến du lịch Phú Quốc từ ngày 16 – 18/9. Với hình ảnh thủy thủ đoàn và những tên cướp biển trong cuộc hành trình chinh phục đại dương huyền bí, thể hiện được thông điệp rằng Unico Vina JSC sẽ luôn không ngừng phát triển và vượt qua mọi khó khăn thử thách với một tinh thần máu lửa nhất.

cong-ty-unico-vina-jsc-to-chuc-gala-dinner-o-phu-quoc-1   cong-ty-unico-vina-jsc-to-chuc-gala-dinner-o-phu-quoc-9

Buổi tối vào ngày thứ 2, tại nhà hàng Sasco, đoàn dùng bữa tiệc buffet BBQ và tham gia chương trình gala dinner đầy màu sắc với nhiều gameshow và quà tặng hấp dẫn. Điểm đặc biệt nhất có lẽ nằm ở việc mọi người sẽ hóa trang và mặc những bộ trang phục độc đáo do mỗi cá nhân tự thiết kế dựa trên ý tưởng Caribben By Night.

cong-ty-unico-vina-jsc-to-chuc-gala-dinner-o-phu-quoc-2   cong-ty-unico-vina-jsc-to-chuc-gala-dinner-o-phu-quoc-3

Từng phần xuất hiện của mỗi một thành viên trong đoàn luôn nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt, bởi những phần hóa trang đầy màu sắc và được đầu tư về mọi mặt từ trang phục cho đến đầu tóc. Đó có thể là những tên cướp biển độc tài hay những cô nàng di-gan xinh đẹp uyển chuyển trong những điệu múa quyến rũ. Tất cả những điều này đã làm nên một bữa tiệc sôi động và thu hút được sự tham gia nhiệt tình của tất cả mọi người.

cong-ty-unico-vina-jsc-to-chuc-gala-dinner-o-phu-quoc-4   cong-ty-unico-vina-jsc-to-chuc-gala-dinner-o-phu-quoc-5

Phần khai rượu của đại diện từ phía công ty đã chính thức mở màn cho đêm tiệc. Ngay sau đó, các món đặc sản biển của Phú Quốc được dọn ra dưới sự trầm trồ của rất nhiều thực khách, vừa được vui chơi vừa được thưởng thức những món ngon thì còn gì bằng.

cong-ty-unico-vina-jsc-to-chuc-gala-dinner-o-phu-quoc-6   cong-ty-unico-vina-jsc-to-chuc-gala-dinner-o-phu-quoc-7

Nhằm để góp vui cho chương trình, các phần trò chơi và những tiết mục trình diễn được các thành viên trong công ty thể hiện hết mình. Phải dành tặng một lời khen thật lớn cho tất cả các tiết mục trong đêm hôm ấy, bằng tài năng và sự sáng tạo, họ đã mang đến cho người xem một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và nhiều điều bất ngờ.

Vui và nhận được nhiều sự cổ vũ nhất có lẽ là cuộc thi Hoa hậu quốc tế dành cho các quý ông. Phần thi này chắc chắn không xem trọng về nhan sắc bởi vì chính cá tính nổi trội, sự hài hước sẽ giúp các thí sinh giành lấy ngôi vị cao nhất. Người xem sẽ không thể nhịn được cười khi nhìn thấy những anh chàng này hóa trang và thể hiện tài năng nhảy múa của mình.

cong-ty-unico-vina-jsc-to-chuc-gala-dinner-o-phu-quoc-10   cong-ty-unico-vina-jsc-to-chuc-gala-dinner-o-phu-quoc-11

Đúng với mục đích ban đầu của chương trình, chuyến du lịch team building và đêm tiệc gala dinner đã mang đến cho toàn thể thành viên trong đoàn một chuyến du lịch vô cùng ý nghĩa, đồng thời còn giúp gắn kết mọi người đến gần nhau hơn. Tin chắc rằng công ty Unico Vina JSC sẽ mãi là ngôi nhà thứ 2 đầy thân thương và là niềm tự hào tất cả mọi người.


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường