Công ty Vinasoy tham quan Quảng Ngãi, tháng 10/2014

Tại phố biển này, đoàn không chỉ được thưởng thức nhiều món đặc sản hấp dẫn mà còn có cơ hội trải nghiệm cùng hoạt động team building sôi động và vui thỏa sức cùng chương trình gala ý nghĩa.

vinasoy-quang-ngai-1

vinasoy-quang-ngai-2

Như đã hẹn, sáng ngày 19/10 hướng dẫn viên cùng đoàn xe Đất Việt đón các thành viên Vinasoy tại nhà máy hướng tới thành phố Quảng Ngãi. Tại đây, đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Hùng Vương và nghỉ ngơi sau một chặng đường di chuyển.

Sau bữa sáng, đoàn lên xe khởi hành tới bãi biển Mỹ Khê. Trên bãi biển tuyệt đẹp này, các thành viên Vinasoy cùng nhau tham gia chương trình team building sôi động. Trong suốt chương trình, đoàn được chia ra thành nhiều đội nhỏ thi tài với nhau trong những trò chơi thú vị mà ban tổ chức đưa ra.

vinasoy-quang-ngai-4

Các thành viên trong đoàn đều rất hào hứng tham gia. Với tinh thần đoàn kết, chung sức chung lòng, các đội đã nhanh chóng vượt qua được những thử thách mà ban tổ chức đưa ra. Đội chơi thắng cuộc đã nhận được những món quà ý nghĩa nhất từ đơn vị tổ chức Đất Việt.

vinasoy-quang-ngai-5

vinasoy-quang-ngai-6

Sau khi chương trình team building kết thúc, các thành viên trong đoàn vừa dùng cơm trưa tại nhà hàng Biển Xanh vừa tham dự chương trình gala vui nhộn chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 với chủ đề: “Vì một nửa thế giới”.

vinasoy-quang-ngai-7

Trong chương trình gala, đoàn cùng nhau tham gia nhiều trò chơi thú vị, có những trận cười nghiêng ngả cùng những màn pha trò vui nhộn của hướng dẫn viên và nhiều thành viên Vinasoy.

vinasoy-quang-ngai-9

Kết thúc chương trình gala, đoàn nghỉ ngơi. Sau đó, xe đón đoàn, khởi hành về lại nhà máy. Kết thúc hành trình vui chơi, nghỉ ngơi đầy niềm vui và ý nghĩa của các thành viên Vinasoy Quảng Ngãi.

vinasoy-quang-ngai-11

vinasoy-quang-ngai-12

Hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt nói lời cảm ơn, chia tay và hẹn gặp lại đoàn vào một ngày gần nhất.

vinasoy-quang-ngai-13

Xem thêm hình ảnh đoàn công ty Vinasoy tham quan Quảng Ngãi tháng 10/2014 tại: http://on.fb.me/1tpFY1x

Tìm đường