Công ty YAZAKI EDS Việt Nam (YEV) tham quan Vũng Tàu

Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam (YEV) là doanh nghiệp chuyên sản xuất hệ thống dây dẫn điện dùng cho xe hơi của các hãng nổi tiếng trên thế giới.

Từ ngày thành lập đến nay, công ty luôn quan tâm đến các hoạt động công đoàn, chăm lo đến đời sống và những chế độ đối với người lao động. Nằm trong những hoạt động thường niên của công đoàn YEV, BGĐ công ty phối hợp cùng du lịch Đất Việt tổ chức chuyến tham quan du lịch kết hợp teambuilding tại Vũng Tàu. Chuyến đi là dịp để ban giám đốc tri ân những đóng góp to lớn của cán bộ, công nhân viên công ty và tạo điều kiện cho công nhân nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian làm việc.

Thành viên YEV tham gia các trò chơi vận động trên biển trong chương trình hội thao “Tranh cup Yazaki EDS Việt Nam năm 2004” rất hào hứng, không khí tại bãi biển rất sôi động. Tinh thần đồng đội và sự đoàn kết được phát huy giúp mọi người vượt qua tất cả khó khăn.

Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người. Kết thúc chuyến đi hướng dẫn viên của du lịch Đất Việt nói lời chia tay và cảm ơn quý công ty Yazaki EDS Việt Nam, hẹn gặp lại quý khách trong một ngày gần nhất.

Tìm đường