Cùng ông già Noel của Đất Việt Tour trao gửi yêu thương

10/05/2017 0 944

Một mùa Noel nữa lại gõ cửa mọi nhà. Hòa chung với không khí Giáng sinh đầy tươi vui và náo nhiệt đó, công ty Đất Việt Tour đã xây dựng mô hình Giáng sinh rất đáng yêu cùng không gian âm nhạc với nhiều ca khúc Giáng sinh rộn ràng.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Đất Việt Tour còn hóa thân thành những “ông già Noel” giúp các bậc phụ huynh trao những món quà yêu thương đến các bé. Từ những món quà ý nghĩa này, các bậc phụ huynh có thể gửi gắm tình cảm ấm áp nhất đến con em mình, đồng thời động viên các bé chăm ngoan, học giỏi.

dich-vu-trao-qua-noel-5

Không chỉ trao quà tận nhà, ông già Noel của Đất Việt Tour đã hợp tác với nhiều trường học tổ chức những buổi vui chơi và tặng quà cho các bé trong đêm Giáng Sinh, giúp các bé có một đêm Noel ấm áp bên bạn bè và thầy cô thân yêu của mình.

Tại sao dịch vụ trao quà Noel của Đất Việt Tour được yêu thích?

Qua nhiều năm đồng hành cùng khách hàng, dịch vụ trao quà Noel của Đất Việt Tour luôn khiến khách hàng hài lòng vì chất lượng vượt trội, giá dịch vụ phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

- Cam kết giao quà đúng giờ

Ông già Noel của Đất Việt Tour sẽ xuất hiện tại gia đình/trường học đúng thời điểm khách hàng yêu cầu để vui chơi và trao những món quà cho các bé.

Nhờ công đoạn chuẩn bị kĩ càng, chắc chắn các ông già Noel của Đất Việt Tour sẽ đem lại cho khách hàng thân yêu một đêm Giáng sinh bất ngờ và đầy ắp những kỉ niệm khó quên.

dich-vu-trao-qua-noel

- Đội ngũ ông già Noel thân thiện

Bên cạnh việc trao quà, đội ngũ ông già Noel của Đất Việt Tour còn kể chuyện, ca hát, vui chơi cùng các bé nhằm giúp các em có một đêm Noel ý nghĩa. Đặc biệt, những lời động viên, khuyến khích của ông già Noel là động lực để các em cố gắng học thật giỏi, chăm ngoan hơn để sang năm tiếp tục nhận quà từ “Ông già Noel” lần nữa.

- Chi phí hợp lý, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mùa Giáng sinh về cũng là lúc dịch vụ trao quà Noel mọc lên rầm rộ. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cung cấp dịch vụ trao quà Noel chất lượng với chi phí hợp lý.

Trải qua nhiều mùa Giáng sinh đồng hành cùng khách hàng, hình ảnh ông già Noel từ dịch vụ trao quà Noel của Đất Việt Tour đã để lại những ấn tượng tốt đẹp với các bậc phụ huynh, quý thầy cô cùng các em nhỏ.

dich-vu-ong-gia-noel-2

Với mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng, dịch vụ trao quà Noel của Đất Việt Tour không ngừng được cải thiện nhằm giúp quý khách hàng tiết kiệm nhiều tiền bạc, thời gian, công sức,…

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ trao quà Noel của Đất Việt Tour quý khách hàng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

- Trụ sở chính: 198 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh ĐT: (08) 38 944 888. Hotline: 0902 509 319 - Văn phòng giao dịch tại quận 3: 300 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, Tp.HCM ĐT: (08) 39322 939 - Chi nhánh tại Bình Dương: 234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương ĐT: (0650) 3844 690 - Chi nhánh tại Đồng Nai: 200 Đường 30 - 4, P.Thanh Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai ĐT: (061) 3 889 888

 Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường