Daily Full International Printing tổ chức gala dinner tại Ninh Chữ

Chuyến du lịch tại vùng biển Ninh Chữ kết hợp team building của công ty Daily Full International Printing sẽ không thể kết thúc trọn vẹn nếu thiếu đêm tiệc gala dinner đầy sôi động. Đây là một bữa tiệc hoành tráng nhằm tưởng thưởng xứng đáng cho những cố gắng, nỗ lực của tất cả thành viên trong công ty và là dịp để mọi người có cơ hội được cùng nhau vui chơi và thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết tập thể. Bên cạnh đó, cả đoàn còn được thưởng thức những món ngon đặc sản hấp dẫn của một vùng biển đầy nắng gió.

gala-dinner-cong-ty-daily-full-international-printing-1   gala-dinner-cong-ty-daily-full-international-printing-2

Buổi tối ngày 1/10, mọi người háo hức tập hợp từ rất sớm tại khuôn viên nhà hàng của khu resort để cùng nhau tham gia chương trình tiệc gala dinner với chủ đề: “Gương Mặt Thân Quen 2016”. Với sự chuẩn bị chu đáo trong khâu tổ chức, Đất Việt Tour mong muốn mang lại cho các thành viên của công ty một đêm tiệc thật ấn tượng và chứa đựng nhiều bất ngờ thú vị.

gala-dinner-cong-ty-daily-full-international-printing-3   gala-dinner-cong-ty-daily-full-international-printing-4

Sự xuất hiện của các thành viên Ban Giám Đốc công ty Daily Full International Printing được ủng hộ nhiệt liệt trong tiếng vỗ tay vang dội từ phía dưới khán đài. Sau lời phát biểu chân thành và nghi thức khai rượu champagne, mọi người được chiêu đãi những món ngon hấp dẫn của vùng biển Ninh Chữ, nâng ly chúc mừng cho sự thành công tốt đẹp của một chuyến du lịch đầy thú vị.

gala-dinner-cong-ty-daily-full-international-printing-5   gala-dinner-cong-ty-daily-full-international-printing-6

Một ổ bánh sinh nhật lớn chính là bất ngờ mà Ban tổ chức dành tặng cho tập thể cán bộ nhân viên công ty có ngày sinh trong tháng. Bên cạnh đó, họ còn nhận được những món quà sinh nhật bí mật, mang lại sự tò mò và vui vẻ cho không khí của bữa tiệc.

Phần rút thăm trúng thưởng cũng khiến khán giả phải hồi hộp chờ đợi, xem ai sẽ là những người may mắn nhất khi nhận được những phần quà giá trị của chương trình.

gala-dinner-cong-ty-daily-full-international-printing-9   gala-dinner-cong-ty-daily-full-international-printing-10

Ngay sau đó để giúp không khí thêm phần sôi động và hào hứng hơn, đêm gala dinner còn tổ chức những mini game show vui nhộn dành cho tất cả mọi người. Tiếng nói cười hòa vang trong tiếng cổ vũ sôi nổi khắp nơi đã tạo nên một không gian vô cùng náo nhiệt và vui vẻ.

gala-dinner-cong-ty-daily-full-international-printing-13   gala-dinner-cong-ty-daily-full-international-printing-12

Đêm tiệc gala dinner đã kết thúc thành công tốt đẹp khi mang lại cho cả đoàn những phút giây thư giãn thoải mái, ai cũng cảm nhận rõ niềm vui và sự hạnh phúc khi được là một phần của đại gia đình Daily Full International Printing. Chắc chắn những hình ảnh sum họp và nụ cười rạng rỡ này sẽ mãi tồn tại như những khoảnh khắc thật đẹp và ý nghĩa trong suốt quá trình gắn bó đồng hành cùng công ty.


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường