Daily Full International Printing tổ chức team building tại Ninh Chữ

Từ ngày 30/9 – 2/10 vừa qua, Công ty Daily Full International Printing đã phối hợp cùng với Đất Việt Tour mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho toàn thể công nhân viên của mình bằng một chuyến du lịch team building thật đáng nhớ tại Ninh Chữ – Vĩnh Hy. Thông qua các trò chơi tập thể đầy hào hứng, niềm vui, tinh thần đoàn kết và sự gắn bó giữa các thành viên để cùng nhau vượt qua mọi khó khăn chính là điều thành công nhất của chương trình team building “Chinh phục đại dương”.

Với không gian biển lộng gió, khí hậu mát mẻ của vùng biển Ninh Chữ, đây chính là địa điểm vô cùng lý tưởng để diễn ra các hoạt động ngoài trời vui nhộn. Đây là một cơ hội quý báu để tất cả các thành viên của công ty Daily Full International Printing có dịp tụ họp và gặp mặt nhau đông đủ như thế này. Chuyến du lịch team building tại Ninh Chữ còn giúp cho cả đoàn có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái, tận mắt chiêm ngưỡng những cánh đồng muối ở Ninh Hải, khu bảo tồn Thiên nhiên Núi Chúa,… và thưởng thức những món đặc sản biển tươi ngon, hấp dẫn.

Theo hiệu lệnh của người quản trò, cả đoàn chia thành 4 đội và tiến hành bầu ra team leader. Sau đó, dưới sự lãnh đạo của “vị thuyền trưởng”, mọi người cùng nhau khởi động làm nóng cơ thể bằng những động tác độc đáo và hài hước.

Tiếp theo là phần thiết kế cờ hiệu sao cho thật ý nghĩa và nổi bật được cá tính riêng của mỗi đội chơi. Với màu cờ và sắc áo riêng của từng team, mỗi đội là mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên một chương trình teambuilding “Chinh phục đại dương” đầy sôi động và kịch tính. Tất cả các thành viên tham gia đều nỗ lực hết mình và vô cùng máu lửa, không ngại khó khăn để cùng nhau tạo nên chiến thắng chung cho cả team.

Các trò chơi tuy có độ khó không nhiều nhưng rất cần sự hợp tác và chung tay của cả đội, thành công của mỗi cá nhân sẽ quyết định nên chiến thắng cuối cùng. Thông qua cách mà tập thể nhân viên công ty cố gắng trong từng phần thử thách, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được sự tin tưởng của họ dành cho nhau là rất lớn, điều này đã tạo nên sự bức phá cần thiết để giành lấy chiến thắng và là chất xúc tác tuyệt vời của một tập thể vững mạnh.

Tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình của người xem chính là động lực rất lớn tạo nên sự hăng say của những người tham gia các trò chơi. Sự ganh đua là cần thiết nhưng tất cả thành viên của gia đình Daily Full International Printing luôn xem niềm vui và sự đoàn kết mới chính là chiến thắng to lớn hơn cả. Quả thật là một tinh thần rất đáng quý!

Chuyến du lịch team building tại vùng biển thơ mộng Ninh Chữ đã khép lại với rất nhiều ký ức tuyệt đẹp trong lòng mỗi cá nhân tham gia. Mọi người vừa được vi vu ngắm cảnh, dạo mát tắm biển, vừa trải nghiệm những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau, đồng lòng và hợp sức để vượt qua mọi thử thách đúng với thông điệp của chương trình là “Chinh phục đại dương” đầy ý nghĩa.

Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch Ninh Chữ dịp Tết


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường