Đảo san hô Coral, sự lựa chọn tuyệt vời khi du lịch Thái Lan lễ 2/9

10/05/2017 0 5987

Thái Lan không chỉ có những công trình kiến trúc chùa tháp độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Phật giáo linh thiêng, mà nơi đây còn sở hữu rất nhiều đảo lớn nhỏ, vô cùng lý tưởng để du lịch và khám phá. Một trong số đó phải kể ngay đến hòn đảo san hô Coral tuyệt đẹp khi thu hút hàng trăm triệu lượt khách du lịch Thái Lan lựa chọn làm điểm dừng chân và nghỉ dưỡng. Với khung cảnh thiên nhiên trong lành và hữu tình thì đây sẽ là một điểm đến hoàn hảo cho chuyến hành trình tại đất nước Thái Lan xinh đẹp.

Coral - thiên đường du lịch không thể bỏ lỡ

Đảo san hô Coral được biết đến như là một trong những nơi có bãi biển đẹp nhất tại Thái Lan với bờ cát trắng mịn trải dài như vô tận, làn nước trong xanh màu ngọc bích lấp lánh trong nắng vàng. Có hơn 90% diện tích đảo là rừng nguyên sinh tươi tốt quanh năm, là nơi lưu giữ và bảo tồn các loài động thực vật quý hiếm và đa chủng loại nhất.

Coral - thiên đường du lịch không thể bỏ lỡ

Từ thành phố Pattaya, bạn chỉ mất khoảng 30 phút đi bằng cano và lênh đênh trên mặt biển để đến được với hòn đảo san hô kỳ diệu này. Cảm giác đầu tiên khi bước chân lên đảo chính là sự yên bình trong tâm hồn và choáng ngợp bởi cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ của Coral. Khác hẳn với sự tấp nập và sầm uất của những khu đô thị xa hoa, nơi này khiến chúng ta sống chậm lại và hòa mình hơn với thiên nhiên trong lành của xứ đảo. Du khách sẽ được tận hưởng không khí dịu mát và thỏa sức lặn biển để khám phá quần thể san hô và các sinh vật biển đầy màu sắc.

Một ngày trải nghiệm những điều lý thú trên đảo Coral

Hãy bắt đầu một ngày tuyệt vời của bạn bằng việc đi dạo trên bãi cát trắng mịn, nhìn ngắm bình minh trên đảo và cảm nhận rõ rệt hương vị gió - biển - nắng - trời hòa cùng nhau làm một. Đừng quên tắm biển Coral vào buổi sáng vì thời điểm này tương đối vắng người và còn rất tốt cho sức khỏe của bạn. Đây là một khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn vô cùng quý báu mà bạn rất khó tìm thấy ở những nơi khác.

Một ngày trải nghiệm những điều lý thú trên đảo Coral

Ngoài ra khi đến với thiên đường xinh đẹp này, bạn còn có cơ hội tham gia các hoạt động trên biển vô cùng thú vị như: dù lượn, lướt sóng, trượt cano nước,… Tất cả những trò chơi đó sẽ giúp bạn thử thách lòng can đảm và mang lại những trải nghiệm thật mới mẻ.

Một ngày trải nghiệm những điều lý thú trên đảo Coral

Nếu bạn là người yêu thích sự bình yên thì cũng có thể tìm đến những hoạt động nhẹ nhàng hơn khi thong dong lái cano đi dạo trên mặt biển bồng bềnh sóng nước hay lặn ngắm những rạn san hô gần bờ. Với khung cảnh nên thơ và hệ động thực vật biển phong phú mà thiên nhiên đã ban tặng cho Coral, mọi mệt mỏi của cuộc sống dường như được xua tan và bạn sẽ thấy yêu mến thêm một đất nước Thái Lan xinh đẹp.

Một ngày trải nghiệm những điều lý thú trên đảo Coral

Một điểm hấp dẫn khác ở Coral khi bạn quyết định du lịch Thái Lan chính là nền ẩm thực biển nổi tiếng với các món ngon đặc sắc ở đây. Nào là tôm, mực, cá, bạch tuột, sò điệp, hải sâm,… luôn được đánh bắt trực tiếp và đảm bảo độ tươi sống, cho ra lò những món ăn đậm đà vị biển, hấp dẫn đến khó cưỡng. Hãy thử tưởng tượng xem, khi bạn đang nằm dài trên bãi biển, tận hưởng làn gió mát trong lành, thưởng thức vài món đặc sản và nhâm nhi vài ngụm rượu vang thơm ngon thì còn gì tuyệt vời hơn thế phải không nào!

Một ngày trải nghiệm những điều lý thú trên đảo Coral

Với những gì mà hòn đảo san hô Coral mang đến cho du khách, nơi đây xứng đáng được vinh danh là một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời trên mọi phương diện của đất nước Thái Lan. Vì thế bạn đừng bỏ lỡ cơ hội cùng Đất Việt Tour vi vu, khám phá xứ sở chùa tháp xinh đẹp này với mức giá siêu tiết kiệm cho dịp lễ 2/9 sắp đến. Nhanh tay book tour du lịch Thái Lan lễ 2/9 và trực tiếp cảm nhận nhé!

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

Xem thêm: Du lịch Campuchia, khám phá những điểm đến hấp dẫn vào dịp lễ 2/9

Bình luận bài viết này
Tìm đường