Đất Việt Tour nhận giải thưởng “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2016”

21/03/2018 0 1168

Ngày 08/01/2017, tại chương trình đánh giá và truyền thông Vietnam Leading Brands 2016 – Lần III, Công ty Cổ phần ĐT – TM – DV Du lịch Đất Việt vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2016”. Giải thưởng là sự ghi nhận về những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ nhân viên Đất Việt Tour trong hoạt động phục vụ khách hàng ở các lĩnh vực du lịch trong nước, du lịch nước ngoài, team building, vé máy bay,… cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ khác.

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, giải thưởng cao quý này là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự thành công trên con đường chinh phục khách hàng và nâng tầm thương hiệu, đã được các tổ chức, ban ngành, đoàn thể ghi nhận và đánh giá cao trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Giải thưởng “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2016” nhằm mục đích tôn vinh những thương hiệu xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam, ghi nhận những cố gắng, đóng góp của các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ, được người tiêu dùng tín nhiệm. Đồng thời giúp các doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh và khẳng định vị thế của mình trong tiến trình hội nhập.

Với giải thưởng vừa đạt được, Đất Việt Tour hiểu rằng đây chính là một cánh cửa lớn mở ra nhiều cơ hội mới. Vì thế trong tương lai, Đất Việt Tour sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng lại sự tin tưởng của người tiêu dùng trong cả nước, khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam, hơn thế nữa là cạnh tranh và hội nhập cùng những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Bình luận bài viết này
Tìm đường