Đêm Gala Dinner “New Journey – New Success”, bữa tiệc đa sắc màu

Chuyến đi Phan Thiết kết hợp teambuilding không thể trọn vẹn hơn nếu thiếu đêm tiệc Gala Dinner dành cho các thành viên của Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn. Đây là một bữa tiệc tưởng thưởng xứng đáng cho những cố gắng của tất cả mọi người và cùng đắm chìm trong những trò chơi và vũ điệu huyền ảo của vùng đất miền nhiệt đới.

Sau lời phát biểu và ly rượu Champagne chào mừng, mọi người bắt đầu vào tiệc và được thưởng thức những món ăn đặc sản hấp dẫn của vùng đất Phan Thiết. Nào là các món tôm, cua, mực,… tất cả đều tươi rói và được chế biến hết sức thơm ngon dưới bàn tay điêu luyện của các đầu bếp nơi đây.

gala-benh-vien-sai-gon-1   gala-benh-vien-sai-gon-3

Sau khi ăn xong chính là lúc mọi người bắt đầu tham gia các trò chơi hấp nhỏ hấp dẫn với âm nhạc DJ cực hào hứng và phấn khích làm cả khán phòng như bùng nổ. Tiếng nói cười xen kẽ tiếng cổ vũ sôi nổi khắp nơi.

gala-benh-vien-sai-gon-2   gala-benh-vien-sai-gon-4

Trong đó, nổi bật và sôi động nhất có lẽ là phần trình diễn văn nghệ của các thành viên trong Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn. Thật là một điều quá bất ngờ khi tất cả mọi người đều hát, nhảy và diễn kịch rất tốt trong khi chưa qua một trường lớp đào tạo nào. Điều này cho thấy được sự đầu tư và cống hiến hết mình của tập thể cán bộ nhân viên cho bệnh viện và chuyến đi nghỉ lễ này.

gala-benh-vien-sai-gon-5   gala-benh-vien-sai-gon-6

Từng những lời nhận xét có cánh và cảm xúc như vỡ òa trước từng phần trình diễn tài năng, khiến cho cả khán phòng có những trận cười nghiêng ngả và thoải mái, xua tan mọi mệt mỏi sau những ngày dài làm việc.

Phần thi thời trang mang màu sắc của các cuộc thi sắc đẹp cũng là một trong những điểm nhấn vô cùng hấp dẫn của chương trình Gala Dinner. Bất ngờ hơn cả chính là cuộc tranh tài của top 4 “người đẹp nam nhân” khiến khán giả không choáng và giúp không khí tăng thêm phần vui vẻ và hài hước.

gala-benh-vien-sai-gon-7   gala-benh-vien-sai-gon-8

Tổng kết đêm Gala Dinner chính là những phần quà tặng, trao giải thưởng cho đội thắng cuộc của chương trình teambuilding và các trò chơi phụ. Niềm hân hoan của người được nhận quà và nét mặt tươi cười của các thành viên khác chính là một trong những hình ảnh và ký ức rất đẹp trong lòng mỗi người tham dự. Sau chuyến du lịch kết hợp teambuilding này, đại gia đình Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn sẽ ngày một gắn bó, đoàn kết một lòng, cùng nhau phát triển và hoàn thiện hơn trong tương lai.


http://www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường