Đêm Gala Dinner “Stronger As One” đầy màu sắc của Công ty Holcim

Sau khi được tham gia chương trình team building đầy hào hứng thì ngay trong tối ngày 7/7/2016, cả đoàn lại tiếp cùng cùng họp mặt bên nhau trong đêm Gala Dinner cùng tên “Stronger As One”. Bữa tiệc là sự tổng hợp của niềm vui, sự náo nhiệt và tình cảm chân thành mà các thành viên của Công ty Holcim dành cho nhau.

gala-dinner-cua-cong-ty-holcim-tai-da-lat-1   gala-dinner-cua-cong-ty-holcim-tai-da-lat-2

Trong không gian sang trọng và ấm cúng của nhà hàng, ngay từ rất sớm mọi người đã tập trung đông đủ và sẵn sàng chờ đón những điều bất ngờ và thú vị sắp diễn ra. Mọi sự mệt mỏi do phải tham gia khá nhiều các hoạt động trong ngày dường như nhanh chóng tan biến đi hết, chỉ còn lại niềm vui và sự hào hứng.

gala-dinner-cua-cong-ty-holcim-tai-da-lat-4   gala-dinner-cua-cong-ty-holcim-tai-da-lat-3

Mở đầu đêm Gala chính là phần phát biểu của đại diện từ phía Công ty và khai rượu chúc mừng cho một chuyến du lịch kết hợp team building tại Đà Lạt đã thành công tốt đẹp. Mọi người cùng nhau nâng ly và được thưởng thức những món ngon đặc sản thơm ngon của vùng cao nguyên Lâm Đồng.

gala-dinner-cua-cong-ty-holcim-tai-da-lat-6   gala-dinner-cua-cong-ty-holcim-tai-da-lat-5

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố góp phần tạo nên màu sắc cho đêm tiệc chính là các tiết mục văn nghệ do chính các nhân viên Công ty Holcim đã kỳ công chuẩn bị. Mỗi một tiết mục đều mang một màu sắc độc đáo riêng biệt, đem lại nhiều tiếng cười và sự thích thú cho mọi thành viên trong đoàn.

gala-dinner-cua-cong-ty-holcim-tai-da-lat-8   gala-dinner-cua-cong-ty-holcim-tai-da-lat-7

Chẳng có gì phải ngại ngùng khi họ thật sự đã là một gia đình, vì thế chỉ cần cháy hết mình và hoàn thành thật xuất sắc những phần trình diễn bằng sự tự tin nhất. Tiếng hò reo và cổ vũ cuồng nhiệt vang vọng khắp nơi trong khán phòng chính là sự công nhận xứng đáng cho quá trình tập luyện các tiết mục đặc biệt dành cho đêm Gala này.

gala-dinner-cua-cong-ty-holcim-tai-da-lat-9   gala-dinner-cua-cong-ty-holcim-tai-da-lat-11

Cuối cùng là phần trao giải thưởng cho các đội thắng cuộc của chương trình team building “Stronger As One” và chụp ảnh lưu niệm cùng nhau để ghi lại những khoảnh khắc và cung bậc cảm xúc đáng nhớ của một bữa tiệc đa màu sắc và cực vui nhộn. Tin rằng đêm Gala Dinner tại xứ sở ngàn thông Đà Lạt này sẽ luôn là ký ức thật đẹp trong lòng mỗi thành viên của Công ty Holcim, mang lại cho họ một kỳ nghỉ dưỡng thật thoải mái và vui vẻ.


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường