Đêm tiệc Gala Dinner của Công ty Thế Giới Di Động đợt 3 tháng 6/2016

Tiệc tối Gala Dinner đầy màu sắc sẽ là một cái kết hoàn hảo cho chuyến du lịch teambuilding của Công ty Thế Giới Di Động trong đợt 3 này. Đây chính là khoảng thời gian vui vẻ và giúp toàn thể nhân viên ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt chuyến hành trình. Đồng thời cũng là dịp để nhân viên Công ty thể hiện được những tài năng đặc biệt của mình.

dem-tiec-gala-dinner-cua-cong-ty-the-gioi-di-dong-dot-3-1   dem-tiec-gala-dinner-cua-cong-ty-the-gioi-di-dong-dot-3-2

Không gian đêm tiệc được thiết kế sang trọng khiến người tham gia cứ ngỡ như đang ở thảm đỏ của một lễ trao giải danh tiếng. Tiền sảnh sẽ là nơi ghi dấu những bức ảnh check – in cực ngầu của toàn thể nhân viên Công ty có mặt tại đêm Gala Dinner này.

dem-tiec-gala-dinner-cua-cong-ty-the-gioi-di-dong-dot-3-4   dem-tiec-gala-dinner-cua-cong-ty-the-gioi-di-dong-dot-3-5

Tiến vào nhà hàng chính là hình ảnh một sân khấu lớn với thông điệp chính của chuyến đi “Vui hè rực nắng – Gắn kết ước mơ”. Đây sẽ là nơi diễn ra các hoạt động thú vị, cuốn hút được sự chú ý của khán giả phía bên dưới. Sau màn phát biểu khai tiệc và trao kỷ niệm chương, Gala Dinner đợt 3 chính thức bắt đầu trong sự hân hoan và sôi động nhất.

dem-tiec-gala-dinner-cua-cong-ty-the-gioi-di-dong-dot-3-3   dem-tiec-gala-dinner-cua-cong-ty-the-gioi-di-dong-dot-3-7

Các tiết mục văn nghệ thuộc đủ mọi lĩnh vực ca hát, nhảy múa và những tiểu phẩm hài lần lượt được trình diễn bởi một đội ngũ tài năng hùng hậu đến từ Thế Giới Di Động. Thật không thể tin được khi đây chỉ là những phần biểu diễn được tập trong một khoảng thời gian rất ngắn. Nhưng tất cả đều cho thấy sự nghiêm túc và chỉnh chu trong từng khâu chuẩn bị và trình diễn.

dem-tiec-gala-dinner-cua-cong-ty-the-gioi-di-dong-dot-3-8   dem-tiec-gala-dinner-cua-cong-ty-the-gioi-di-dong-dot-3-9

Hát cực hay, nhảy cực sung và tấu hài cực đã, chính là cảm nhận chung của rất nhiều người thưởng thức bên dưới khán đài. Đương nhiên không thể thiếu tiếng reo hò và cổ vũ từ phía “những người hâm mộ cuồng nhiệt”. Có thế mới biết, tập thể nhân viên Thế Giới Di Động đoàn kết và yêu thương nhau đến nhường nào.

dem-tiec-gala-dinner-cua-cong-ty-the-gioi-di-dong-dot-3-12   dem-tiec-gala-dinner-cua-cong-ty-the-gioi-di-dong-dot-3-11

Một phần không thể thiếu trong bất cứ đêm Gala Dinner nào chính là thời điểm trao các giải thưởng. Nào là giải vinh danh – cống hiến, giải cho các tiết mục xuất sắc và đặc biệt là phần thưởng cho các đội thắng cuộc trong chuỗi hoạt động teambuilding vừa mới diễn ra.

dem-tiec-gala-dinner-cua-cong-ty-the-gioi-di-dong-dot-3-6   dem-tiec-gala-dinner-cua-cong-ty-the-gioi-di-dong-dot-3-15

Niềm vui vỡ òa trong hạnh phúc của những người chiến thắng, cùng với tiếng vỗ tay chúc mừng vang dội của cả những team khác, khiến khán phòng thêm phần náo nhiệt và hào hứng. Ai ai cũng rất vui vì mình là một phần nhỏ trong bữa tiệc đêm hôm ấy, góp phần vào niềm vui chung của cả một tập thể.

Không những thế, phần nhạc beat điện tử của chương trình “The Remix” như một lần nữa đốt cháy cả khán phòng. Mọi người không phân biệt vị trí hay chức vụ cùng nhau nhảy múa và hòa mình vào âm nhạc sôi động.

dem-tiec-gala-dinner-cua-cong-ty-the-gioi-di-dong-dot-3-9   dem-tiec-gala-dinner-cua-cong-ty-the-gioi-di-dong-dot-3-14

Kết thúc đêm Gala Dinner là những ký ức thật đẹp khi những ưu tư, phiền muộn của cuộc sống và công việc như được xua tan, thời khắc này chỉ có niềm vui thật trọn vẹn dành cho tập thể nhân viên Thế Giới Di Động. Họ luôn sát cánh bên nhau để cùng đi đến thành công, tin tưởng và yêu thương nhau như thể một đại gia đình hạnh phúc.


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường