Đi đâu du lịch vào dịp tết Nguyên Đán 2015?

10/05/2017 0 929

Tết Nguyên Đán là dịp để đoàn tụ gia đình, để mọi người có cơ hội nghỉ ngơi, vui chơi sau một năm dài đằng đẵng làm việc. Với kì nghỉ 9 ngày, năm nay có rất nhiều du khách đã lựa chọn cho mình một chuyến du lịch như một điểm nhấn mới mẻ trong kỳ nghỉ của mình, còn bạn thì sao? Bạn đã chọn cho mình điểm du lịch nào trong dịp tết Nguyên Đán này chưa?

tour-du-lich-tet-2015

Đón tết Ất Mùi trên đất Việt

- Tết này lên rừng hay xuống biển?

Vào dịp Tết Nguyên Đán, những thành phố biển sôi động như: Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Côn Đảo, Mũi Né,... có thời tiết dễ chịu, bầu không khí trong lành, nhiều bãi tắm tuyệt đẹp luôn là địa danh hút khách. Bên cạnh đó, những phố núi mang bầu không khí se lạnh và yên bình cũng được nhiều du khách lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng trong dịp tết này.

Nha Trang - điểm đến hấp dẫn dịp tết Phố biển Nha Trang vào mùa xuân có nắng ấm chan hòa, biển xanh lặng sóng và nhiều hoạt động vui chơi thú vị trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất trong dịp tết Nguyên Đán năm nay.

tour-tet-2015-nhatrang-1

Du lịch tết Nha Trang, ngoài khu Vinpearl Land, du khách có thể khám phá nhiều địa danh du lịch thú vị khác như: Suối khoáng nóng Tháp Bà, chợ Đầm, biển Dốc Lết, nhà thờ Chánh Tòa, chùa Long Sơn,… và hòa cùng không khí nhộn nhịp, nồng ấm chân tình khi đất trời biển đảo vào xuân.

Đến Phú Quốc khám phá biển đảo mùa xuân

Một chuyến du xuân trên đảo ngọc Phú Quốc chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất bởi đây là khoảng thời gian thời tiết ở đảo ngọc đẹp nhất trong năm.

Tại đảo ngọc, bạn có thể thỏa sức đùa vui trên những bãi cát trắng tinh, đón nắng xuân ấm áp, thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon và trải nghiệm những hoạt động thú vị trên biển như: Chơi trò chơi cảm giác mạnh, câu mực, ngắm hoàng hôn và lặn biển,…

Tết tại Phan Thiết

Với một hệ thống những khu nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng, nhiều bãi biển đẹp, vô số điểm tham quan thú vị thiên đường biển Phan Thiết luôn là địa điểm hút khách mỗi dịp tết đến xuân về.

tour-tet-2015-phanthiet

Một chuyến du lịch tết Phan Thiết sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất để bạn có những ngày xuân vui vẻ, ý nghĩa bên những người thân yêu của mình.

Đón tết trên Tây Bắc đại ngàn

Khi xuân về, núi rừng Tây Bắc như khoác lên một chiếc áo mới, thơ mộng và trữ tình tựa như những bức tranh tuyệt tác khiến bao du khách phải say mê.

Trong tiết trời xuân se lạnh, được mặc những chiếc áo ấm nhiều màu sắc, ngắm những ruộng bậc thang trùng điệp, những con đường uốn lượn mờ ảo trong sương sớm, hòa cùng không khí sôi động của những chợ phiên và thưởng thức đặc sản dân dã của núi rừng Tây Bắc chắc hẳn sẽ là một mùa xuân đầy kỉ niệm khó quên của du khách.

Mơ màng tết ở thành phố tình yêu Đà Lạt

Đà Lạt vào xuân tựa như nàng sơn nữ đang tuổi xuân thì rạng rỡ, tươi vui. Đón tết trên phố núi này, bạn sẽ được đắm chìm trong hơi thở nồng nàn của trời đất, để những làn sương mỏng vờn trên áo, những làn gió nhẹ mang lại chút se lạnh của vùng cao nguyên xua tan đi những lo toan của cuộc sống hàng ngày.

tour-tet-2015-dalat

- Khám phá mùa xuân trên các khu chợ nổi miền Tây

Có về miền Tây khám phá những khu chợ nổi vào những ngày tết đến xuân vè bạn mới cảm nhận được sự thi vị của mùa xuân miền sông nước.

Dấu hiệu nhận biết mùa xuân về rõ nét nhất tại nơi đây là những chiếc ghe nhộn nhịp chở đầy hoa rực rỡ sắc màu, những chiếc xuồng nhỏ chở đầy trái cây, các mặt hàng phục vụ dịp tết náo nức hội họp trên sông.

Bạn có thể thu vào tầm ngắm tất cả những vẻ đẹp mộc mạc, quyến rũ và bình yên nhất của ngày tết miền sông nước và thưởng thức nhiều món ăn truyền thống ngày tết của người dân vùng đất miền Tây Nam Bộ.

tour-tet-2015-MIENTAY

- Ngày xuân đi vãn cảnh, viếng chùa

Trong những chuyến du xuân, du khách cùng đừng bỏ lỡ cơ hội viếng thăm những ngôi chùa nổi tiếng nhất ở miền Bắc như: Chùa Hương ( Hà Nội), chùa Bái Đính (Ninh Bình), chùa Đồng Yên Tử (Quảng Ninh),…Hoặc bạn cũng có thể dâng lên những nén nhang thành kính cầu bình an cho những người thân yêu tại miếu Bà Chúa Xứ (An Giang), tòa thánh (Tây Ninh),…

Chùa Hương (Hà Nội)

Quần thể danh thắng Hương Sơn không chỉ là điểm du lịch hành hương khiến du khách mê mẩn bởi cảnh thiên nhiên tuyệt tác với núi cao, rừng thẳm, những dòng suối trong xanh, hang động kì bí mà còn là nơi để du khách cầu phúc lộc trong năm mới tại nhiều ngôi đền, chùa linh thiêng như: Chùa Thiên Trù, chùa động Tiên Sơn, chùa Giải Oan, đền Cửa Võng, chùa động Hương Tích, chùa động Tuyết Sơn, đền Trình, …

Chùa Đồng, Yên Tử (Quảng Ninh)

Non thiêng Yên Tử “đất tổ Phật giáo Việt Nam" thuộc xã Thượng Yên Công, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh là một trong những điểm du lịch hút khách nhất miền Bắc. Để chinh phục đỉnh núi này du khách có thể trải nghiệm cùng hệ thống cáp treo lên đỉnh núi. Hoặc bạn cũng có thể thử sức khoảng 6 giờ đi bộ liên tục qua hàng ngàn bậc thang khá gian nan. Bù lại, bạn sẽ chiêm bái ngôi chùa bằng đồng lớn và độc đáo nhất châu Á, khám phá chiếc khánh nổi tiếng linh thiêng hoặc ngả mình thư giãn trên những đá lớn, bằng phẳng trên đỉnh núi.

Chùa Bái Đính (Ninh Bình)

Chùa Bái Đính ở tỉnh Ninh Bình là một quần thể chùa được biết đến với nhiều kỷ lục châu Á và Việt Nam như: Chùa có diện tích lớn nhất Việt Nam, chùa có tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất châu Á, chùa có hành lang La Hán dài nhất châu Á,... Nổi bật nhất trong quần thể chùa là hai ngôi chùa nổi tiếng: Bái Đính Cổ Tự và Bái Đính Tân Tự, bên cạnh đó còn có rất nhiều những danh thắng nổi tiếng khác.

Miếu Bà Chúa Xứ (Châu Đốc – An Giang)

Miếu Bà Chúa Xứ ở ấp Vĩnh Tế, thị xã Châu Đốc, tỉnh An Giang được xây dựng từ thế kỷ thứ XIX. Viếng ngôi miếu này du khách sẽ được nghe nhiều truyền thuyết ấn tượng. Bên trong miếu thờ tượng Bà Chúa tạc bằng đá xanh có từ khoảng thế kỷ thứ VI. Đây là một điểm du lịch tâm linh hút khách nhất ở miền Tây Nam Bộ vào mỗi dịp tết đến xuân về.

tour-tet-2015-mien-tay-2

Tòa Thánh Cao Đài (Tây Ninh)

Tòa thánh Tây Ninh là một cụm công trình gồm nhiều kiến trúc tôn giáo của đạo Cao Đài, nằm trên địa phận thị trấn Hòa Thành, xã Long Thành Bắc và một phần Thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh. Tòa thánh được xây dựng năm 1936 trên một khuôn viên rộng 1km2, có tường rào bao bọc. Cụm kiến trúc này gồm gần 100 công trình kiến trúc tôn giáo lớn nhỏ khác nhau như: Tòa Thánh, Báo Ân Từ, các cơ quan Đạo, Bửu tháp chư Chức sắc cao cấp,... kiến trúc đặc sắc hút khách tham quan.

Đón tết truyền thống ở các quốc gia châu Á

Bên cạnh những điểm đến trong nước, các điểm du lịch châu Á cũng được nhiều du khách lựa chọn vì một số quốc gia ở Châu Á như: Hong Kong, Trung Quốc, Singapore, Malaysia cũng đón tết Âm lịch trùng với Việt Nam.

Tết này, bạn có thể đến đất nước Campuchia nếu muốn một lần được khám phá Siêm Riệp với kỳ quan Angkor cổ kính, du ngoạn trên cao nguyên Bokor với tiết trời se lạnh, hoặc đến với Sihanouk Ville để thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon và vui chơi thỏa thích tại các quán bar độc đáo trên biển,…

tour-tet-2015-campuchia

Đất nước Malaysia có rất nhiều địa danh du lịch thú vị, những công trình kiến trúc độc đáo. Trong đó, cao nguyên Genting – thành phố trong mây với khu phức hợp hiện đại bậc nhất Đông Nam Á gồm đầy đủ các dịch vụ giải trí trong nhà và ngoài trời, hệ thống casino và cụm khách sạn quốc tế cùng hàng trăm nhà hàng, cửa hàng…là điểm du lịch luôn thu hút nhiều du khách khi tới đất nước này.

tour-tet-2015-singapore-malaysia

Sau phút giây sum họp cùng gia đình, du khách có thể lựa chọn để khởi hành ngay chuyến du lịch tết đến Singapore, Malaysia, Hàn Quốc hoặc Hong Kong để hòa mình vào không gian rực rỡ của những lồng đèn đỏ treo ở khắp nơi, múa lân sôi động và thưởng thức những món ăn truyền thống đặc sắc của người dân nơi đây.

Ngoài các quốc gia này, Nhật Bản - xứ mặt trời mọc với ngọn núi Phú Sỹ kỳ vĩ và những ngôi đền cổ kín hay đất nước Thái Lan sôi động với những điểm mua sắm thú vị và nhiều ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng cũng là điểm đến hoàn hảo để gia đình bạn chọn.

tour-tet-2015-thailan

Được cùng những người thân yêu đón tết tại những địa danh trong nước hoặc khám phá những phong tục đón tết của các quốc gia châu Á sẽ là những trải nghiệm khó quên cho bạn và những người thân yêu trong dịp tết Nguyên Đán năm nay.

Hãy đặt ngay một tour du lịch tết giá rẻ tại Đất Việt Tour để có một chuyến du xuân thật vui, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Quý khách có nhu cầu đặt các tour du lịch tết Nguyên Đán 2015 xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt

– 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Hotline: 0976.046.046 – 0989.120.120 Tư vấn đặt tour: - Tp. Hồ Chí Minh: (08) 3989 7562 – 73 081 977 - Bình Dương: (0650) 3844 691 – 3844 692

Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường