Dịch vụ gia hạn visa

Đất Việt Tour không phải là Cơ quan được Ủy quyền của chính phủ hoặc Cơ quan đại diện của Đại sứ quán. Đất Việt Tour cung cấp dịch vụ tư vấn làm tăng tỷ lệ đạt Visa mong muốn và đại diện Quý khách hàng làm mọi thủ tục với Đại sứ quán. Quý khách hàng có thể lựa chọn nộp hồ sơ Visa trực tiếp tại Đại sứ quán hoặc thông qua Đất Việt Tour, chi phí nộp trực tiếp tại Đại sứ quán có thể thấp hơn so với chi phí tại Đất Việt Tour.

Người nước ngoài vào Việt Nam khi có nhu cầu tiếp tục ở lại Việt Nam thì có thể tiến hành thủ tục gia hạn visa. Để được gia hạn visa theo quy định người nước ngoài phải thông qua cơ quan, tổ chức, cá nhân mời, bảo lảnh để làm thủ tục với cơ quan quản lý xuất nhập cảnh. Cơ quan, tổ chức, cá nhân mời, bảo lảnh người nước ngoài gửi văn bản đề nghị kèm theo hộ chiếu của khách tới Cục quản lý xuất nhập cảnh hoặc phòng quản lý xuất nhập cảnh.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người nước ngoài cũng như công ty, bạn có thể sử dụng dịch vụ gia hạn visa của chúng tôi.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm dịch vụ cho các công dân nước ngoài: Dịch vụ visa, dịch vụ giấy phép lao động, dịch vụ thẻ tạm trú, dịch vụ đầu tư, dịch vụ thuế… Đất Việt Tour sẽ là đối tác tin cậy của bạn trong việc gia hạn visa Việt Nam..
Dịch vụ gia hạn visa Việt Nam của chúng tôi áp dụng đối với tất cả người nước ngoài đã có visa Việt Nam.
Dịch vụ gia hạn visa đảm bảo các tiêu chí: Dịch vụ làm nhanh visa, dịch vụ làm visa Việt Nam giá rẻ, dịch vụ làm visa Việt Nam nhanh, dịch vụ gia hạn visa…


www.datviettour.com.vn

Thông tin cá nhân
Dự định xin visa nước nào
Hotline: 096 698 09 37
Tìm đường