Dịch vụ làm thẻ doanh nhân Apec

Đất Việt Tour không phải là Cơ quan được Ủy quyền của chính phủ hoặc Cơ quan đại diện của Đại sứ quán. Đất Việt Tour cung cấp dịch vụ tư vấn làm tăng tỷ lệ đạt Visa mong muốn và đại diện Quý khách hàng làm mọi thủ tục với Đại sứ quán. Quý khách hàng có thể lựa chọn nộp hồ sơ Visa trực tiếp tại Đại sứ quán hoặc thông qua Đất Việt Tour, chi phí nộp trực tiếp tại Đại sứ quán có thể thấp hơn so với chi phí tại Đất Việt Tour.

Hiện nay, hoạt động kinh doanh, giao thương ngày càng phát triển mạnh, không chỉ có sự giao lưu giữa các nước trong khu vực mà còn giữa các nước trên thế giới.

Sử dụng thẻ doanh nhân Apec (ABTC) sẽ mang lại nhiều thuận lợi và quyền lợi đặc biệt trong việc giao dịch với các đối tác và tiện tích trong việc kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Thẻ Apec còn khẳng định đẳng cấp của các doanh nhân thành đạt ngày nay. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ những thủ tục làm thẻ và những quyền lợi tối ưu của nó.

Bạn muốn làm thẻ Apec và hiểu thêm về những quyền lợi đặc biệt của tấm thẻ này? Hãy đến với dịch vụ visa Đất Việt, chúng tôi không chỉ tư vẫn và giải đáp những mọi thắc mắc liên quan đến thẻ Apec của bạn, mà còn hỗ trợ về thủ tục để bạn nhanh chóng được sở hữu tấm thẻ đặc biệt này.

THẺ APEC LÀ GÌ ?

Thẻ APEC là loại giấy tờ dùng để thay thế thị thực nhập cảnh vào các nền kinh tế thành viên tham gia chương trình ABTC (không có giá trị thay thế hộ chiếu). Do đó, khi nhập xuất cảnh, người mang thẻ cần xuất trình kèm theo hộ chiếu hợp lệ (còn giá trị và đúng với số hộ chiếu được ghi trên thẻ).

Với sự đồng thuận của các Nguyên thủ Quốc gia khối diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương tại hội nghị APEC Hà Nội tháng 12 năm 2006. 18 nền kinh tế thành viên APEC trên tổng số 21 thành viên đã tham gia chương trình thẻ ABTC (APEC) gồm: Australia, Brunei, Chile, Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Papua New Guinea, Peru, Philippine, Singapore, Mehico, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. 3 quốc gia chưa chính thức tham gia vào chương trình thẻ: Mỹ, Canada, Nga cũng đang trên lộ trình tham gia vào chương trình này.

QUYỀN LỢI CỦA THẺ APEC

Người mang thẻ APEC, khi nhập cảnh, xuất cảnh các nước và vùng lãnh thổ có tên ghi trong thẻ thì không cần phải có thị thực (miễn visa), không phải làm thủ tục đăng ký lưu trú và được xuất nhập cảnh nhiều lần, tôi đa mỗi lần là 60-90 ngày của các nước và vùng lãnh thổ đó, thời hạn thẻ được kéo dài tới 3 năm và sau khi thẻ hết hạn có thể cấp đổi lại.

Ưu tiên về các thủ tục hành chánh ở những nơi công cộng, sân bay là chứng từ quan trọng để xin visa đến các nước khối Châu Âu, Mỹ và các nước phát triển khác.

ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC CẤP THẺ APEC

Là doanh nhân Việt Nam đang làm việc tại các doanh nghiệp được thành lập theo Luật Doanh nghiệp, Luật Hợp tác xã và Luật Đầu tư tại Việt Nam gồm:

  • Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc, Phó Giám đốc các doanh nghiệp.
  • Giám đốc, Phó Giám đốc các doanh nghiệp Nhà nước, khu Công nghiệp, Khu chế xuất của Việt Nam.
  • Giám đốc, Phó Giám đốc Ngân hàng Việt Nam ; Giám đốc, Phó Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Việt Nam.
  • Kế toán trưởng hoặc người có chức danh Trưởng phòng trong các doanh nghiệp ngoài Quốc doanh.
  • Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần ; Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐTV ; Chủ tịch, Phó Chủ tịch công ty TNHH; Chủ tịch ban Quản trị Hợp tác Xã, Chủ nhiệm Hợp tác xã.

THỦ TỤC LÀM THẺ APEC BAO GỒM:

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (02 bản công chứng).
  •  Hộ chiếu của người xin cấp thẻ còn thời hạn từ 03 năm trở lên (02 bản Công chứng).
  • Hóa đơn nộp thuế thu nhập doanh nghiệp 06 tháng gần nhất (02 bản sao đóng dấu công ty).
  • Chứng minh thư của người xin cấp thẻ. (02 bản photo).
  • Hợp đồng Kinh tế năm gần nhất (ký với đối tác nước ngoài thuộc một trong các quốc gia tham gia chương trình thẻ APEC), tờ khai hải quan, giấy nộp thuế hải quan (02 bản sao đóng dấu công ty).
  • 08 ảnh 3 x4 (phông nền trắng).
  • Và một số giấy tờ khác chúng tôi sẽ tư vấn cho doanh nghiệp khi đáp ứng điều kiện xin thẻ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn thủ tục làm thẻ Apec dành cho doanh nhân, cung cấp hồ sơ visa quốc tế, dịch vụ, thu tuc xin visa Đất Việt đang được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng.

Dịch vụ làm thẻ Apec của Đất Việt đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Đồng thời chúng tôi sẽ tư vấn những quyền lợi và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến thẻ Apec của bạn. Vì vậy quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi làm thẻ Apec tại Đất Việt.

Qúy khách có nhu cầu làm thẻ Apec xin vui lòng liên hệ: Dịch vụ Visa Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Tổng đài tư vấn: 1800 6700.


www.datviettour.com.vn

Thông tin cá nhân
Dự định xin visa nước nào
Hotline: 096 698 09 37
Tìm đường