Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên 2018 của Đất Việt Tour

10/05/2017 0 1499

Cuối năm là thời điểm toàn thể cán bộ công nhân viên cả công ty nhìn lại một năm đã qua với những gì đã làm được và chưa được, để từ đó đưa ra những kế hoạch mới trong năm tiếp theo. Vì vậy, buổi tiệc tất niên là dịp để mọi người cùng ngồi lại, bày tỏ tâm tư tình cảm và chia sẻ những dự định sắp tới cho sự phát triển chung của toàn công ty. Đất Việt Tour được xem là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, đặc biệt là dịch vụ tổ chức tiệc tất niên hứa hẹn mang đến buổi tiệc tất niên hoành tráng và ý nghĩa cho quý khách hàng.

to-chuc-tiec-tat-nien-2013-7

Lý do để bạn lựa chọn tổ chức tiệc tất niên tại Đất Việt Tour:

Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên chuyên nghiệp

Trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Đất Việt Tour tự hào có đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiều kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Đồng thời, với nhiều ý tưởng sáng tạo, chúng tôi mong muốn đem đến một buổi tiệc tất niên độc đáo và thành công.

to-chuc-tiec-tat-nien-2013-1

Mặt khác, phần thiết kế luôn được chú trọng nhằm đảm bảo tính hài hào nhưng không kém phần nổi bật. Cùng với đó, hệ thống trang thiết bị, âm thanh, ánh sáng hiện đại đáp ứng đúng yêu cầu đề ra.

Giá cả cạnh tranh

Bên cạnh vấn đề về chất lượng dịch vụ, chi phí tổ chức cũng được nhiều công ty xem xét trước khi đưa ra lựa chọn dịch vụ tổ chức tất niên. Với tiêu chí tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, dịch vụ tổ chức tiệc tất niên 2018 mà chúng tôi đưa ra có giá cả hợp lý và cạnh tranh. Chính yếu tố này đã góp phần tạo nên sức mạnh thương hiệu Đất Việt Tour trong thời gian qua.

to-chuc-tiec-tat-nien-2013-3

Hình thức tiệc đa dạng

Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên 2018 tại Đất Việt Tour được tổ chức dưới nhiều hình thức mới mẻ, đa dạng. Tùy vào sở thích và điều kiện kinh tế mà quý khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp. Ngoài hình thức tổ chức trong hội trường, với sân khấu, bàn ghế và những bữa tiệc linh đình, khách hàng có thể lựa chọn bữa tiệc tất niên bằng hoạt động team building do Đất Việt Tour đứng ra tổ chức.

Đây là hoạt động thiết thực và bổ ích trong những ngày cuối năm, giúp các thành viên gắn bó nhau hơn. Đồng thời là cơ hội để mọi người được nghỉ ngơi thư giãn sau một năm làm việc vất vả. Đặc biệt, với phần thưởng thức ẩm thực, các bạn có thể lựa chọn hình thức tiệc ngồi bàn hay tiệc buffet. Riêng với tiệc buffet, chúng tôi bố trí tiệc nhẹ teabreak, tiệc mặn, tiệc ngọt, tiệc nướng BBQ tùy bạn chọn lựa.

to-chuc-tiec-tat-nien-2013-4

Kịch bản chương trình mới, lạ

Căn cứ vào chủ đề buổi tất niên, chúng tôi sẽ xây dựng một kịch bản hoàn hảo với nhiều yếu tố mới lạ, độc đáo, tạo sự hấp dẫn và lôi cuốn người tham gia. Cùng với các tiết mục giải trí đặc sắc, Đất Việt Tour còn thiết kế các trò chơi nho nhỏ để kích thích sự năng động của các thành viên và tăng thêm không khí náo nhiệt cho buổi liên hoan. Bên cạnh đó, chúng tôi còn lên kịch bản cho từng đơn vị dựa theo mô hình phát triển, nhân sự của công ty. Chắc chắn chương trình đưa ra sẽ không thiếu phần giao lưu văn nghệ, chia sẻ giữa các phòng, ban và lãnh đạo, được sắp xếp xen kẽ xuyên suốt buổi tiệc.

to-chuc-tiec-tat-nien-2013-5

Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên hoàn hảo

Đất Việt Tour tự hào là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu hiện nay. Tất cả các khâu chuẩn bị đều được lên kế hoạch và thực hiện kỹ càng, chu đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một buổi tiệc tất niên hoàn hảo nhất. Với tên gọi Year End Party, đêm tiệc tất niên của công ty bạn sẽ thêm phần náo nhiệt, giúp các thành viên nhích lại gần nhau, cùng nhau nổ lực không ngừng trong tương lai.

to-chuc-tiec-tat-nien-2013-8

Năm 2013 sắp qua, công ty bạn đang có dự định tổ chức tiệc tất niên thật ấm cúng và tràn đầy niềm vui, hãy liên hệ với Đất Việt Tour để được tư vấn cụ thể về dịch vụ. Chúc các bạn có buổi tiệc tất niên vui vẻ để bắt đầu một năm mới thật may mắn, thành công và phát triển.

Mời bạn tham khảo thêm: Dịch Vụ Tổ Chức Tiệc Tất Niên – Year End Party

Hồng Hạnh – Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường