Điểm đến không nên bỏ lỡ khi du lịch Tết Singapore – Malaysia

21/03/2018 0 861

Bạn đã quá quen thuộc với những điểm đến trong nước?

Bạn muốn có một chuyến du xuân ý nghĩa cùng những người thân yêu?

Hành trình du lịch Tết liên tuyến Singapore - Malaysia là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Để có một kì nghỉ trọn vẹn niềm vui đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những điểm đến nổi tiếng mà công ty du lịch Đất Việt gợi ý sau đây.

Du lịch Tết Singapore nên ghé những điểm tham quan nào?
1. Công Viên Sư Tử Biển (Merlion Park)

Công viên Sư Tử Biển (Merlion Park) nằm bên bờ vịnh Marina, rộng 2.500 m2 nổi tiếng với bức tượng đầu sư tử - biểu tượng của Singapore. Đây là địa điểm mà bất cứ du khách nào cũng không muốn bỏ lỡ nếu có cơ hội đặt chân lên đảo quốc tươi đẹp này.

2. Công viên thú đêm (Night Safari)

Bạn muốn được khám phá thế giới động vật hoang dã? Vườn thú đêm là địa điểm tuyệt vời mà bạn nên ghé trong hành trình du lịch Singapore - Malaysia của mình.

Là vườn thú đêm duy nhất và đầu tiên trên thế giới, Night Safari Singapore quy tụ tới hơn 1200 cá thể với hơn 110 loài thú. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều loài động vật quý hiếm, cho thú ăn, đi xe khám phá vườn thú vào ban đêm vô cùng thú vị.

3. Khu vườn nhân tạo (Gardens By the Bay)

Một trong những điểm tham quan được nhiều du khách yêu thích nhất ở Singapore đó chính là Gardens By the Bay. Khu vườn nhân tạo này có diện tích vô cùng rộng lớn, tới 101 hecta gồm 3 khu vườn: Bay South, Bay East và Bay Central với hơn 250 nghìn loài thực vật quý hiếm. Ban đêm, những siêu cây khổng lồ trong khu vườn tỏa sáng vô cùng rực rỡ. 

4. Thủy cung Sea Aquarium

Thủy cung S.E.A Aquarium là thủy cung nhân tạo lớn nhất thế giới. Nơi đây mô phỏng tới 49 môi trường sống khác nhau ở Đông Nam Á. Tham quan thủy cung hoành tráng này du khách sẽ thực sự choáng ngợp trước những “bể cá khổng lồ” và nhiều loài sinh vật biển lạ mắt.

5. Khu phố Tàu Chinatown

Trong những ngày đầu năm mới, khu phố Tàu nổi bật hơn cả bởi những chiếc đèn lồng sắc màu treo dọc con phố.

Du lịch Tết Singapore, dừng chân lại khu phố ấn tượng này, du khách không chỉ có cơ hội săn tìm những món đồ cổ, trang sức, thủ công mỹ nghệ tinh xảo mà còn có thể khám phá phong tục đón Tết truyền thống của người Hoa nơi đây.

6. Những điểm mua sắm sầm uất

Nhắc đến những điểm mua sắm sầm uất bậc nhất trên đảo quốc Sư Tử chắc hẳn ai cũng biết đến đại lộ Orchard Road – con đường mua sắm lớn nhất ở Singapore. Dọc đại lộ này là những siêu thị lớn, những cửa hàng tổng hợp bày bán đủ chủng loại hàng hóa gồm: Quần áo, túi xách, giày dép, đồ thể thao, đồng hồ,… từ sang trọng đến bình dân.

Bên cạnh đó, Robinsons, Tangs Orchards, Takashimaya và Isetan là lựa chọn lý tưởng để du khách mua sắm vật dụng gia đình.

Khu Bugis tập trung hàng trăm quầy bán đĩa CD, quần áo, phụ kiện thời trang…có nhiều mặt hàng giá mềm, là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích và cũng là điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Singapore.

Dạo một vòng qua các trung tâm mua sắm lớn như: Raffles city, CityLink Mall, Marina Square, Suntec City Mall, Millenia Walk,… du khách có thể tìm thấy nhiều món đồ thời trang độc đáo, giá mềm hoặc những hộp socola làm thủ công rất hấp dẫn.

Những điểm tham quan níu chân du khách khi du lịch Tết Malaysia
1. Tháp Đôi (Twin Tower)

Nếu như thấy hình ảnh sư tử biển người ta nghĩ ngay đến đất nước Singapore thì tòa tháp đôi Petronas được coi là biểu tượng của đất nước Malaysia. Tòa tháp đôi này gồm 88 tầng và từng giữ kỷ lục tòa nhà cao nhất thế giới. Du lịch Malaysia ghé tham quan tòa tháp, du khách không chỉ có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng những nét kiến trúc độc đáo mà còn được thỏa sức mua sắm, giải trí tại trung tâm thương mại KLCC sầm uất.

2. Động Batu

Động Batu là nơi thiêng liêng nhất của các tín đồ Ấn Độ giáo tại Malaysia. Chinh phục 272 bậc thang du khách sẽ đến được với động chính - nơi có đền thờ Ấn Độ giáo nằm trên độ cao 100m. Đặc biệt, ba động đá vôi khổng lồ cộng cùng những hang đá với lối kiến trúc Ấn đặc trưng đầy nghệ thuật thôi thúc du khách tò khám phá.

3. Cao nguyên Genting

Đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm cao nguyên Genting trong chuyến du lịch Tết Malaysia nếu bạn muốn trải nghiệm cùng những hoạt động vui chơi giải trí thú vị, thư thái khi ngồi trên cáp treo ngắm toàn cảnh cao nguyên, mua sắm thỏa sức và thử vận may tại casino hiện đại.

4. Phố cổ Malacca

Một trong số những điểm đến khiến du khách nhớ mãi khi rời xa đó chính là phố cổ Malacca. Du khách sẽ được chứng kiến sự giao thoa văn hóa Ấn, Mã Lai, Inđô, Hoa và văn hóa phương Tây kết hợp hài hòa tạo nên những công trình kiến trúc vô cùng độc đáo mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Phố cổ Malacca từng được UNESCO công nhận là di sản Thế giới.

Bạn đã có kế hoạch cho một chuyến du lịch Tết 2017? Thay vì lựa chọn những điểm đến trong nước quen thuộc tại sao bạn không đặt ngay một tour du lịch Tết Singapore - Malaysia để có chuyến du xuân thật nhiều niềm vui và thỏa mãn niềm đam mê mua sắm tại hai đất nước tươi đẹp này.

Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

 

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường