Điểm đến nào lý tưởng nhất cho chuyến du lịch mùa thu

10/05/2017 0 770

Bạn đã có kế hoạch du lịch mùa thu để “săn” những bức ảnh lãng mạn, rực rỡ sắc màu? Đất Việt Tour sẽ mách cho bạn những địa danh du lịch như: Sa Pa, Hà Giang, Phan Thiết, miền Tây, Đà Lạt, Phú Quốc,… là địa chỉ lý tưởng cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn.

Ngắm hoa tam giác mạch trên cao nguyên Hà Giang

Cứ vào thu, Hà Giang lại thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, khám phá và lưu lại những bức hình ấn tượng cùng những cánh đồng hoa tam giác mạch ngút ngàn.

Từ trên những đình núi cao, du khách có thể quan sát toàn bộ cảnh quan hùng vỹ của núi rừng, cao nguyên đá tuyệt đẹp, những con suối nhỏ, các ngôi nhà đơn sơ cheo leo hay những hình ảnh cô sơn nữ trên lưng gùi nặng củi khô, rau rừng,…vô cùng bình yên và thơ mộng.

Hoa tam giác mạch Hà Giang

Hoa tam giác mạch Hà Giang (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm đến được nhiều du khách check in nhất tại Hà Giang là: Cao nguyên đá Đồng Văn, đèo Mã Pí Lèng, cột cờ Lũng Cú, núi đôi Quản Bạ, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì và vô số cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp tựa chốn thần tiên.

Nếu muốn mua sắm và thưởng thức những món đặc sản địa phương du khách đừng quên ghé phiên chợ Lùi.

Hoa tam giác mạch Hà Giang

Hoa tam giác mạch Hà Giang (Ảnh: Sưu tầm)

Tắm mát cùng biển xanh Phan Thiết

Tắm mát cùng biển xanh Phan Thiết

Tắm mát cùng biển xanh Phan Thiết (Ảnh: Sưu tầm)

Vào tháng 10 năm nay, tại phố biển Phan Thiết diễn ra rất nhiều hoạt động văn hóa, du lịch đặc sắc hứa hẹn thu hút nhiều du khách đến khám phá và trải nghiệm. Trong đó, tiêu biểu nhất là Hội chợ Ẩm thực Dân gian Miền biển (diễn ra từ ngày 22 – 24/10) được tổ chức ở góc công viên ở đường Tôn Đức Thắng - Nguyễn Tất Thành và kéo dài đến bãi biển Đồi Dương.

Tắm mát cùng biển xanh Phan Thiết

Tắm mát cùng biển xanh Phan Thiết (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Phan Thiết, bên cạnh cơ hội được tham gia nhiều hoạt động du lịch, văn hóa thú vị du khách còn được tắm mát trên những bãi biển hoang sơ, thư giãn tại các resort hiện đại, khám phá đồi cát bay độc đáo và thưởng thức những đặc sản hấp dẫn hiếm nơi nào có được.

Du lịch miền Tây mùa nước nổi

Du lịch miền Tây mùa nước nổi

Du lịch miền Tây mùa nước nổi (Ảnh: Sưu tầm)

Khoảng tháng 9, 10 hàng năm là thời điểm con nước lớn tràn về các tỉnh miền Tây. Do đó, du lịch miền Tây vào khoảng thời gian này du khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị cùng người dân miệt vườn nơi đây như: Tát mương bắt cá, săn chuột đồng, tắm đồng,…và thưởng thức đặc sản mùa nước nổi: Lẩu bông súng, cá linh bông điên điển, chuột đồng quay lu,…vô cùng hấp dẫn.

Du lịch miền Tây mùa nước nổi

Du lịch miền Tây mùa nước nổi (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ có không gian xanh mát, các vườn trái cây trĩu cành và những khu chợ nổi sầm uất ở miền Tây luôn có sức mê hoặc du khách phương xa. Đặc biệt, xứ sở miệt vườn còn gây ấn tượng cho du khách phương xa bởi sự hào phóng và khí chất “hào sảng” của người dân Nam bộ.

Du lịch Đà Lạt mùa hoa dã quỳ

Du lịch Đà Lạt vào những ngày sang thu, du khách sẽ có cơ hội ngắm sắc hoa dã quỳ rực rỡ trên cao nguyên. Cung đường lý tưởng để ngắm hoa dã quỳ trên xứ sở ngàn hoa là từ D’ran đến Đà Lạt. Vào những buổi sáng sớm, đi trên con đường này, du khách sẽ có cảm giác như lạc vào chốn thần tiên với những sắc hoa vàng ruộm xen lẫn lá xanh trong sương sớm mờ ảo tựa chốn thần tiên.

Du lịch Đà Lạt mùa hoa dã quỳ

Du lịch Đà Lạt mùa hoa dã quỳ (Ảnh: Sưu tầm) 

Tại phố núi mộng mơ này, bên cạnh hoạt động tham quan, ngắm hoa dã quỳ du khách còn được thưởng thức hương vị café và đặc sản cao nguyên hấp dẫn. Bên cạnh đó, những công trình kiến trúc Pháp độc đáo, nhiều ngôi biệt thự cổ, những điểm tham quan thơ mộng cũng góp phần tạo ấn tượng khó phai cho du khách mỗi khi có dịp đến với phố núi Đà Lạt.

Nghỉ dưỡng ở thiên đường biển Phú Quốc

Nghỉ dưỡng ở thiên đường biển Phú Quốc

Nghỉ dưỡng ở thiên đường biển Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn muốn có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng trong mùa thu này? Hãy cùng chúng tôi đến với đảo ngọc Phú Quốc – nơi được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng” của Việt Nam.

Du lịch Phú Quốc, du khách sẽ có cơ hội đắm mình trong làn nước xanh ngắt của những bãi biển hoang sơ (bãi Sao, bãi Dài, …), tắm suối Tranh, thăm nhà tù Phú Quốc, mua sắm và thưởng thức vô số món hải sản tươi ngon tại chợ đêm Dinh Cậu sầm uất.

Nghỉ dưỡng ở thiên đường biển Phú Quốc

Nghỉ dưỡng ở thiên đường biển Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Sau những ngày làm việc vất vả, một chuyến du lịch thoải mái sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn nạp thêm năng lượng cho những ngày làm việc bận rộn cuối năm.

Đặc biệt, mùa thu không phải là mùa cao điểm du lịch nên các dịch vụ đều rẻ, các điểm đến không đông khách, thời tiết mát mẻ dễ chịu,…là dịp tuyệt vời để bạn có kỳ nghỉ ý nghĩa và tiết kiệm bên bạn bè, người thân. Nhanh tay liên hệ Đất Việt Tour hôm nay để sắm một tour du lịch giá ưu đãi.

Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường