ĐOÀN CỰU TÙ CHÍNH TRỊ & TÙ BINH QUẬN 6 THĂM LĂNG BÁC, THÁNG 05/2013

Trong những năm vừa qua, Quận 6 luôn đạt được tốc độ phát triển kinh tế dẫn đầu toàn Tp.Hồ Chí Minh. Có được kết quả đó là nhờ sự lãnh đạo của cấp ủy chính quyền các cấp cùng với sự đồng lòng của các tầng lớp nhân dân quận 6. Bên cạnh việc phát triển kinh tế, công tác đền ơn đáp nghĩa luôn được các cấp chính quyền quận 6 quan tâm.

Vừa qua để chào mừng những ngày lễ lớn và gửi lời tri ân đến các thế hệ cấp ủy Quận 6, UBND quận 6 phối hợp cùng Tour du lịch Đất Việt  tổ chức chuyến thăm quan lăng Bác. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa của các cấp chính quyền Quận 6 thể hiện chủ trương đền ơn đáp nghĩa mà Đảng và Nhà nước ta đang thực hiện.

  

Đến Hà Nội đoàn đã dâng hương tại Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, và được phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đoán tiếp theo nghi thức Nhà nước.

  

Đoàn đã ôn lại một thời quá khứ hào hùng với các cựu chiến binh đã đi qua cuộc chiến tranh khốc liệt dành độc lập cho Tổ quốc. Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, đã thay mặt Đảng và Nhà nước ta gởi những lời tri ân chân thành đến các cựu chiến binh và chúc các anh mãi khỏe để nuôi dạy con cháu hôm nay.

  

Kết thúc chuyến đi thăm thủ đô Hà Nội, tổ hướng dẫn Đất Việt Tour chia tay đoàn quận ủy Quận 6, nhưng ý nghĩa cao quý của chuyến đi vẫn còn đọng mãi.

Tìm đường