Đoàn học sinh Trường quốc tế APU tham quan Madagui tháng 12/2013

Như đã hẹn, sáng ngày 30/11/2013, đoàn xe và hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt đón thầy cô và các em học sinh Trường quốc tế APU, khởi hành hướng tới khu du lịch sinh thái Madagui.

Bạn có biết?

Trường quốc tế APU được thành lập từ năm 2004, cung cấp hệ thống giáo dục từ mẫu giáo đến lớp 12 theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Hiện trường có một cơ sở dành cho bậc trung học và một cơ sở khác dành cho bậc tiểu học. Trường quốc tế APU được tổ chức với văn hóa lấy học sinh làm trung tâm, một phương thức thực hành đào tạo đã được minh chứng là tốt nhất qua nhiều thập kỷ.

Trên đường đi, hướng dẫn viên Đất Việt Tour tổ chức nhiều trò chơi, hoạt náo vui nhộn làm không khí trên xe vui nhộn hẳn lên, thầy cô và các em học sinh được những trận cười nghiêng ngả.

11h, đoàn xe đã tới được địa phận khu du lịch sinh thái Madagui. Tại đây, đoàn được dùng bữa trưa, nhận phòng và nghỉ ngơi.

14h, các em tập trung tại khu vực khu vui chơi của khu du lịch. Tại đây, các em được cùng nhau tham gia các trò chơi đã được chuẩn bị trước.

14h30, đoàn được chia ra thành 5 đội, mỗi đội gồm 20 thành viên để tham gia thi đấu. Các đội tự bầu chọn ra đội trưởng, đặt tên đội, thiết kế cờ và slogan cho đội mình.

15h, các em được tham gia trò dân gian rất thú vị như: Bịt mắt đập heo, nhảy bao bố, cướp cờ, chạy tiếp sức,…Đặc biệt, các em vô cùng thích thú khi tham gia đá bóng (5 đội đấu xoay vòng).

18h30, quý thầy cô và các em học sinh trường Quốc tế APU được quây quần bên nhau dùng bữa tối ấm cúng tại nhà hàng.
19h30, đoàn được tham gia đốt lửa trại cực kì sôi động. Mở đầu là màn cầu thần lửa về chung vui. Tiếp theo la nhửng trò chơi được ban tổ chức chuẩn bị hết sức thú vị.

21h30, chương trình lửa trại kết thúc, các bạn được tự do vui chơi tại KDL Madagui.

Ngày thứ 2, sau khi dùng điểm tâm, 5 đội được đưa ra bến thuyền để thi chèo thuyền kayak đầy vui nhộn. Các thành viên trong các đội trở nên hào hứng, phấn khởi khi lần đầu được chèo thuyền để vượt thác.

11h, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Muôn Xanh và làm thủ tục trả phòng. Khởi hành về lại thành phố Hồ Chí Minh.

18h30, đoàn xe Đất Việt Tour đưa quý thầy cô và các em học sinh Trường quốc tế APU về đến thành phố Hồ Chí Minh. Kết thúc chương trình tham quan 02 ngày 01 đêm đầy ắp những kỉ niệm khó quên tại khu du lịch sinh thái Madagui. Hướng dẫn viên Công ty Cổ phần du lịch Đất Việt gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô, các em học sinh, chia tay và hẹn gặp lại đoàn vào một ngày gần nhất.

Xem thêm hình ảnh đoàn trường Quốc Tế APU tham quan Madagui tháng 12/2013 tại http://on.fb.me/1b8fbNI

Tìm đường