Đón năm mới rực rỡ sắc hoa tại Đà Lạt

10/05/2017 0 1702

Cuối năm, thời điểm du lịch Đà Lạt có nhiều lễ hội đặc sắc, du khách đến đây sẽ được hòa mình vào thế giới sắc màu với hàng trăm loài hoa đua nở trong không gian thơ mộng của những ngày tiết trời se lạnh… Đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn cùng những người thân đón mừng năm mới trong tiết trời se lạnh này.

Thưởng thức Festival hoa Đà Lạt 2013

Từ ngày 26 – 31/12/2013, Đà Lạt tưng bừng tổ chức lễ hội Festival hoa Đà Lạt 2013. Chương trình năm nay còn kết hợp với lễ kỷ niệm 120 năm thành lập thành phố Đà Lạt và Năm du lịch Quốc gia Tây Nguyên – Đà Lạt 2014, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho du khách.

don-nam-moi-tai-da-lat-1

Trong những ngày diễn ra lễ hội, du khách sẽ bắt gặp hàng trăm loài hoa xuất hiện trên các tuyến phố chính và một số địa điểm du lịch của thành phố Đà Lạt. Đây là thời điểm toàn thành phố ngập trong sắc hoa rực rỡ. Đêm 27/12, Tuần văn hóa Du lịch 2013 được khai mạc với những màn diễu hành xe hoa diễn ra suốt đêm, kết hợp cùng những màn pháo hoa lung linh ánh sáng. Đặc biệt trong “Đêm hội tụ sắc hoa Đà Lạt”, du khách sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn thời trang hoa, hóa trang bằng hoa đặc sắc được diễu hành trên đường phố với vô số loài hoa đặc trưng của núi rừng Đà Lạt.

Phiên chợ hoa Đà Lạt

Nằm trong khuôn khổ lễ hội Festival hoa Đà Lạt 2013, phiên chợ hoa Đà Lạt được mở ra với mục đích quảng bá, giới thiệu đến du khách những sản phẩm hoa Đà Lạt. Tham gia phiên chợ, du khách sẽ được tham quan các gian hàng trưng bày hoa tươi, cây cảnh rất phong phú và thưởng thức các màn trình diễn cắm hoa, trang trí hoa nghệ thuật vô cùng hấp dẫn. Đồng thời, du khách sẽ được khám phá những sản vật mới lạ như hoa sấy khô nghệ thuật, hoa gỗ, hoa đất sét và một số mặt hàng tranh truyền thống của Đà Lạt.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Ngoài ra, thông qua phiên chợ, các nhà trồng hoa, làng hoa hay các công ty hoa Đà Lạt sẽ được gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau trao đổi về các kinh nghiệm làm hoa của mình.

Đà Lạt – Những câu chuyện tình

Diễn ra tại khu du lịch Ga xe lửa Đà Lạt, chương trình Đà Lạt – Những câu chuyện tình sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời cho du khách về một không gian lãng mạn rất riêng của thành phố cao nguyên thơ mộng. Đây cũng là dịp để những người yêu Đà Lạt gặp gỡ nhau, cùng nhau hoài niệm về thành phố thân thương thông qua triển lãm ảnh tư liệu “Ga Đà Lạt xưa”.

>>> Xem thêm: Những hoạt động thú vị không thể bỏ qua tại Festival Hoa Đà Lạt 2013

don-nam-moi-tai-da-lat-3

Bên cạnh đó, chương trình còn biên tập và trình diễn các ca khúc hay về Đà Lạt. Du khách có thể thưởng thức ly rượu vang nồng nàn, hay tách trà, cà phê nổi tiếng và lắng nghe những bản tình ca bất hủ gắn liền với các địa danh và hoa của thành phố sương mù.

Tuần trăng mật “Đà Lạt, sắc màu hạnh phúc”

Thiên nhiên trong lành và khung cảnh nên thơ là yếu tố khiến Đà Lạt trở nên quyến rũ đối với du khách gần xa. Đây là vùng đất chứa đựng nhiều truyền thuyết tình yêu lãng mạn, là không gian lý tưởng cho những đôi uyên ương tìm về. “Đà Lạt, sắc màu hạnh phúc” là hoạt động hưởng ứng thiết thực của khu du lịch Thung Lũng Tình yêu nhân Tuần lễ văn hóa Du lịch 2013 và kỷ niệm 120 năm Đà Lạt hình thành và phát triển.

Tuần trăng mật dự kiến có sự tham gia của nhiều cặp đôi đến từ mọi miền tổ quốc, hứa hẹn mang đến cho đôi lứa yêu nhau những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc trong thời khắc trọng đại của cuộc đời. Đến với chương trình, những đôi tình nhân có thể tham quan dã ngoại bằng xe lửa, đạp xe đạp đôi dạo quanh hồ Xuân Hương,...và tham gia các hoạt động văn hóa nổi bật như chụp ảnh nghệ thuật, karaoke, khiêu vũ,....

don-nam-moi-tai-da-lat-4

Đón năm mới trên cao nguyên Đà Lạt và tận hưởng sắc màu văn hóa độc đáo sẽ mang đến cho du khách cảm giác tuyệt vời, cùng những khoảnh khắc đầy ý nghĩa bên gia đình, bạn bè. Du khách có thể tham khảo tour du lịch Đà Lạt tại Đất Việt Tour để nắm bắt cơ hội khám phá Đà Lạt ngay từ bây giờ. Liên hệ: (08) 38 944 888 – 73 081 977 hoặc truy cập www.datviettour.com.vn để biết thêm chi tiết. Kinh nghiệm du lich Đà Lạt

Hồng Hạnh – Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường