Đồng hành cùng team building Thế Giới Di Động tại miền Trung tháng 6

“Vui Hè Rực Nắng – Gắn Kết Ước Mơ” là chủ đề của chương trình du lịch team building 2016 mà Công ty Thế Giới Di Động đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức. Với mục đích mang lại một kỳ nghỉ hè thoải mái tại quê hương miền Trung xinh đẹp, chương trình vừa giúp cho tất cả các thành viên Công ty được thỏa sức ngắm cảnh vừa có dịp tham gia những trò chơi dân gian vui nhộn và hào hứng, gắn kết mọi người đến gần nhau hơn.

 

Chuyến du lịch team building gồm có 4 đợt diễn ra từ ngày 22/6 – 01/7/2016. Tại đây, cả đoàn đã có một chuyến tham quan đầy thú vị như viếng chùa Linh Ứng, chiêm ngưỡng vòng quay mặt trời Sunweel khổng lồ của Thành phố Đà Nẵng và nghỉ ngơi được khách sạn Mường Thanh Hội An và resort River Beach đẳng cấp. Trong khuôn khổ của chuyến đi thông qua 2 hoạt động “Phiên chợ quê” và “MWG Traditional Festival 2016”, Công ty Thế Giới Di Động như sống lại khung cảnh miền quê Việt Nam dân dã với các trò chơi truyền thống quen thuộc bao qua thế hệ như: lô tô, ném lon, đập niêu, bắt vịt, phóng phi tiêu, nhảy dây, kéo có,… Tất cả đã tạo nên những cung bậc cảm xúc vô cùng hào hứng và náo nhiệt cho người tham gia.

 

Với thông điệp ý nghĩa của chủ đề “Vui Hè Rực Nắng – Gắn Kết Ước Mơ” đây là mong muốn cũng như tâm tình mà Thế Giới Di Động đã dành tặng cho đội ngũ nhân viên nhiệt huyết của mình. Chương trình team building bắt đầu với sự sôi động và phấn khởi của của toàn thể nhân viên trong đoàn, khuôn mặt ai nấy đều rạng rỡ và tràn đầy khát khao chiến thắng.

 

Mỗi một team sẽ là một mảng màu tương phản khác nhau, đại diện cho cá tính và hình ảnh của cả đội. Tuy có sự cạnh tranh nhưng tất cả mọi người đều hiểu rằng “vui là chính” và quan trọng nhất là được vui chơi, hợp tác cùng với nhau. Sau màn khởi động để hâm nóng cơ thể là lúc các trò chơi trong chương trình team building chính thức bắt đầu.

 

Với một đội ngũ nhân viên trẻ trung và năng động, tin rằng những thử thách của chương trình sẽ được các đội vượt qua một cách nhanh chóng và hoàn hảo nhất. Nhảy bao bố, kéo co, đi cầu khỉ hay các trò chơi thú vị trên phao nổi của khu resort luôn thu hút được nhiều sự quan tâm của tất cả mọi người. Quả thật các thành viên của đại gia đình Thế Giới Di Động rất tài năng, luôn cháy hết mình và có một tinh thần đoàn kết vô cùng mạnh mẽ.

 

Sau tất cả, một chiến thắng đầy thuyết phục chính là khi các thành viên trong team chung tay góp sức và cùng hướng đến thành công chung của cả đội. Về nhất, nhì hay ba không quan trọng nhưng những gì mà chương trình team building đã mang lại cho tất cả mọi người mới là điều quý giá nhất. Họ hiểu được rằng chính sự đoàn kết và tin tưởng lẫn nhau sẽ mang đến thành công không chỉ cho bản thân cá nhân mình mà cho cả một tập thể.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường