Du lịch Đà Lạt 30/4, kỳ nghỉ lễ thú vị tại Thành phố ngàn hoa!

23/03/2018 0 785

Ngắm cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của xứ sở ngàn thông, vi vu thưởng thức khoảng thời gian thư giãn bên cạnh bạn bè và gia đình chính là cách để bạn có một kỳ nghỉ lễ tuyệt vời. Chắc chắn với Đà Lạt, danh thắng nổi tiếng, được nhiều du khách trong và nước yêu thích luôn là sự lựa chọn số 1 mỗi khi quyết định du lịch lễ 30/4 - 1/5.

Một không gian xanh mát giữa bạt ngàn núi rừng trùng điệp, không khí se lạnh cùng với những công trình kiến trúc mang đậm phong cách Pháp ngay tại Việt Nam, chính là những yếu tố nâng tầm Đà Lạt trở thành một trong những điểm tham quan du lịch hấp dẫn nhất. Những ai một lần du lịch Đà Lạt 30/4 sẽ không thể nào quên được vẻ đẹp nên thơ mà ít nơi nào có thể sánh nổi.

Thiền viện Trúc Lâm

Thiền viện Trúc Lâm

Nằm cạnh hồ Tuyền Lâm êm đềm với làn nước trong xanh, Thiền viện Trúc Lâm hiện lên như một nét chấm phá độc đáo bởi kiến trúc uy nghi nhưng lại khiến tâm hồn người đến viếng cực kỳ thư thái. Cách trung tâm thành phố 5 km, với một vị trí đẹp mắt, đây không chỉ là nơi phật tử đến đây để dâng hương, cầu xin an bình may mắn mà còn là điểm tham quan hấp dẫn. Từ trên Thiền viện nhìn xuống, 5 nhánh suối đổ về hồ Tuyền Lâm lấp lánh ánh bạc dưới nắng trời. Xa xa là đỉnh núi Voi phục soi bóng xuống hồ như một chứng nhân huyền thoại. Bên cạnh đó, rất nhiều loài hoa đẹp và quý hiếm như sim tím, bông gòn Úc, phù dung, cẩm tú cầu,… được các hòa thượng mang từ khắp nơi trên thế giới về trồng, khiến khung cảnh càng thêm thơ mộng.

Vườn hoa thành phố

Vườn hoa thành phố

Khi du lịch Đà Lạt 30/4 bạn nhất định phải ghé thăm nơi đây để có thể nhìn thấy được hết vẻ đẹp rực rỡ đầy sắc màu của thành phố ngàn hoa. Đến đây, bạn sẽ tận mắt được nhìn thấy những loài hoa mới lạ, được lai tạo kì công và cực kỳ quý hiếm, với hàng trăm giống hoa khác nhau. Được xem như một bảo tàng hoa sống động với hơn 300 loại hoa, từ những loại hoa giản dị như: đồng tiền thạch thảo, cúc, cẩm tú cầu, đỗ quyên, trà mi,…đến các loại hoa quý như: địa lan, phong lan,… khiến cho du khách đến thăm như lạc vào thiên đường hoa bạt ngàn khoe sắc. Đặc biệt, vào mỗi dịp lễ hội, việc trang trí hoa được thay đổi theo nhiều chủ đề khác nhau bằng đôi bàn tay sáng tạo nghệ thuật của các nghệ nhân, làm cho Công viên hoa Đà Lạt thêm phần lôi cuốn và thu hút.

Thung lũng tình yêu

Thung lũng tình yêu

Địa điểm du lịch này nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6km về phía Đông Bắc, nơi đây với những sườn đồi, rừng thông quanh năm một màu xanh biếc, mang đến vẻ đẹp diệu kỳ, vô cùng thanh bình cho khách du lịch. Thưởng ngoạn cảnh đẹp ở Thung lũng Tình yêu, du khách có thể tìm đến đồi Vọng Cảnh là một trong những nơi được xem là có thể ngắm cảnh toàn cảnh hùng vĩ và trữ tình bậc nhất ở Đà Lạt. Vì thế, nơi đây chính là điểm hẹn hò lý tưởng và lãng mạn cho các cặp tình nhân khi chọn tour du lịch Đà Lạt 30/4 làm chuyến đi cho kỳ nghỉ lễ của mình.

Đỉnh Langbiang huyền thoại

Đỉnh Langbiang huyền thoại

Langbiang thoát ẩn thoắt hiện trong những đám mây cũng là một điểm nhấn mời gọi du khách, đặc biệt là những cặp tình nhân đến khám phá, tìm hiểu về mối tình sâu sắc của chàng K’lang và nàng H’biang trong truyền thuyết của dân tộc K’Ho. Langbiang còn là điểm thu hút du khách thích phiêu lưu mạo hiểm với chương trình leo núi, chinh phục đỉnh cao. Từ dưới chân núi, Langbiang có đầy đủ các dịch vụ du lịch: như nhà hàng, quán ăn, quầy lưu niệm.

Đặc biệt, tại đây có dịch vụ xe Jeep đưa khách từ chân núi lên đỉnh rất nhanh chóng và khá thú vị. Từ đỉnh Lang Biang, toàn cảnh thành phố Ðà Lạt hiện ra như một bức tranh thủy mạc, cùng với hồ Đan Kia và Suối Vàng trông như tấm lụa đào khổng lồ nổi bật giữa màu xanh bạt ngàn của núi đồi.

Chợ Đà Lạt

Chợ Đà Lạt

Chợ Đà Lạt vốn được xem là con tim của thành phố Đà Lạt, là một trung tâm thương mại của cả thành phố và tọa lạc trên trục đường chính Nguyễn Thị Minh Khai. Không chỉ là nơi mà các hoạt động mua bán tấp nập kẻ chào người mua, ngôi chợ này còn là điểm thu hút khách tham cực kỳ nổi tiếng khi chọn du lịch Đà Lạt 30/4.

Chợ Đà Lạt

Chợ Đà Lạt cung cấp rất nhiều loại hàng hóa và trái cây đặc sản như: hồng, bơ, đào lông, dâu tây, dâu tằm,… các sản vật của vùng cao nguyên Lâm Đồng (rau, bắp cải, súp lơ, su hào, cà phê,…), chè, mứt các loại, và atiso để du khách có thể mua về làm quà. Ngoài ra các mặc hàng được dệt từ thổ cẩm, áo len, mũ len, khăn len, cũng là loại hàng hóa thường thấy ở đây. Tất cả đều được bầy bán với mức giá khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều du khách thập phương.

Hãy đến với Đà Lạt và cảm nhận không khí trong lành và những cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với kỳ nghỉ lễ 30/4 và có những kỷ niệm không thể nào quên bên cạnh gia đình và bạn bè. Đặt ngay tour du lịch Đà Lạt trước ngày 20/4 để được giảm trực tiếp 10% giá tour và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn bạn nhé!

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt 30/4 Đà Lạt khám phá những điểm đến độc đáo

Bình luận bài viết này
Tìm đường