Du Lịch Điệp Sơn, “choáng” với con đường giữa biển duy nhất tại Việt Nam

23/03/2018 0 1623

Bạn có muốn được một lần đi trên mặt biển, lơ lửng trên không trong khi dưới chân là hàng ngàn đàn cá đang tung tăng bơi lội? Đây là một điều khá mạo hiểm nhưng vô cùng thích thú cho những ai du lịch đảo Điệp Sơn.

 

Điệp Sơn gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm trong vịnh Vân Phong thuộc tỉnh Khánh Hòa. Từ thị trấn Vạn Giã, sau khoảng 1 giờ đồng hồ lênh đênh trên biển, quần đảo Điệp Sơn xinh đẹp dần hiện lên, nước biển xanh trong xa tận chân trời.

 

Đến gần hòn đảo nằm giữa, bạn có thể bước xuống tàu và bắt đầu hành trình chinh phục con đường mòn trên biển vô cùng độc đáo và thú vị dài gần 700 mét, nối liền hòn đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn.

 

Vào khoảng 6h hàng ngày, khi thủy triều rút, con đường cát xuất hiện. Khi thủy triều dâng, đường nằm chìm dưới mặt biển khoảng dưới 1 m. Đi bộ trên con đường này đem lại cảm giác vô cùng thích thú, xen lẫn hồi hộp và một chút sợ hãi khi bạn phải bước giữa đại dương bao la.

 

Bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn làn nước trong vắt, phản chiếu ánh nắng chói chang, những hạt cát mịn màng len lỏi nâng niu đôi bàn chân người du ngoạn.

Sau 30 phút đi bộ, hòn đảo Điệp Sơn chào đón bạn với một màu xanh của cây cối, màu đỏ thẫm của những mái nhà lợp ngói của dân địa phương và những bãi biển xanh trong màu ngọc bích. Khung cảnh vô cùng thanh bình và yên ả. Còn gì tuyệt vời hơn khi đứng giữa biển trời nơi đây, để cho từng làn gió biển thổi mạnh vào người và đánh bay mọi mệt mỏi, lo toan của cuộc sống.

 

Điệp Sơn là một quần đảo còn xa lạ với nhiều người, ít khai phá nên nơi đây vẫn còn giữ nét đẹp hoang sơ, độc đáo và người dân rất hiền hòa và hiếu khách. Khám phá một vòng xung quanh các đảo, du khách sẽ trầm trồ trước vẻ đẹp của những bãi biển hoang sơ cát trắng mịn, nước biển trong xanh, và những cánh đồng cỏ lau tuyệt đẹp. Tất cả những điều này như một bức tranh thủy mạc đầy cuốn hút khách du lịch Điệp Sơn.

Hãy chọn tour du lịch Đảo Điệp Sơn - Phú Yên 3 Ngày 3 Đêm để cảm nhận rõ nét những gì mà thiên nhiên đang ưu đãi cho hòn đảo này, khám phá và trải nghiệm những cung bậc cảm xúc hồi hộp hấp dẫn khi đi trên con đường biển độc đạo hiếm có.

Bình luận bài viết này
Tìm đường