Du lịch Hàn Quốc mùa lá đỏ

10/05/2017 0 925

Như một bức tranh nên thơ và lãng mạn, Hàn Quốc làm say đắm du khách với phong cảnh của thiên nhiên, song lại ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu…Tất cả toát lên một chất men quyến rũ khiến những ai đã một lần đến đây vẫn khát khao quay trở lại. Du lịch Hàn Quốc vào mùa thu, bạn đừng quên ghé thăm những địa danh đẹp lung linh này:

Núi Seoraksan

Seoraksan là một trong ba ngọn núi cao nhất tại Hàn Quốc, được bao quanh bằng 700 chỏm núi, các thạch động và thung lũng của 100 ao hồ. Cứ mỗi độ thu về, Seoraksan đón hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ mà tạo hóa đã ưu ái dành tặng cho nơi này. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho những ai thích leo núi chinh phục đỉnh Seoraksan, ngắm nhìn những chiếc lá Tanphung đẹp nhất ở thác Shuryumdoong hay nghiêng mình trước chùa Baekdamsa cổ kính…

Nui- Seoraksan 3

Đảo Jeju

Mùa thu ở Jeju là sự hòa trộn giữa những gam màu, sắc vàng mơ của nắng, sắc lam của bầu trời, lá phong đỏ thắm, bờ cát trắng phau, những bức tượng Dolhareubang sở hữu màu đen huyền bí và phủ lên một chút ánh bạc óng ánh của mặt nước phản chiếu…cứ hòa quyện vào nhau thành một chiếc cầu vồng đẹp lộng lẫy. Thật thú vị khi du khách thong thả thả đôi chân trần trên bãi cát mịn màng, lắng nghe từng con sóng vỗ về dưới dòng nước biển ấm áp cùng làn gió mang đầy hơi thở nồng nàn của đại dương, dạo bước trên những con đường cỏ lau cùng hàng cọ xanh cao vút yên tĩnh và thanh bình.

jeju-1

tuong-o-jeju

 Núi Jirisan

Ngọn núi nằm trong khuôn viên của công viên quốc gia lớn nhất Hàn Quốc, đỉnh cao nhất của Jirisan là Cheonwangbong (1.915m), đứng thứ hai sau ngọn núi Hallasan. Jirisan là điểm đến mà du khách khó có thể bỏ qua trong thời điểm này. Cả vùng như cháy rực lên bởi sắc màu của tán lá thu trên thung lũng Piagol và Baemsagol. Sự phối hợp các màu sắc đỏ, cam, vàng của khu rừng nguyên sinh trên thung lũng Baemsagol đối lập với những hồ nước sâu chảy quanh đó đã làm cho không ít du khách ngỡ ngàng, thán phục.

Nui-Jirisan- 2

Nui- Jirisan-1

Núi Odaesan

Nằm ở Pyeongchang thuộc tỉnh Gangwon-do, Odaesan không quá chói lóa cũng không quá sặc sỡ như Seoraksan, Jirisan, Naejangsan, sắc thu nơi này thiên về sự giản đơn, mộc mạc nhưng lại rất tinh tế, thanh tao. Vẻ đẹp ấy bắt đầu ở trung tâm đỉnh Odaesan, Birobong, bao phủ toàn bộ núi tạo nên một cảnh tượng hùng vĩ tương phản với bầu trời thu trong lành, chính vì thế nơi này thường ngập tràn du khách, những ai yêu thích sự bình dị và muốn gặp gỡ “nàng thu” yêu kiều, e ấp.

Nui-Odaesan- 2

Nui-Odaesan

Hàn Quốc - khúc ca lãng mạn, đẹp trong từng giai điệu, sống động và tự nhiên. Cùng trải nghiệm kỳ nghỉ thật tuyệt vời với tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm tại Đất Việt Tour đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quý khách vui lòng liên hệ: (08) 73 081 977 hoặc truy cập website: www.datviettour.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Bảo Ngọc – Đất Việt Tour

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc, Kinh nghiệm du lịch trung quốc, Kinh nghiệm du lịch singapore

Bình luận bài viết này
Tìm đường