Du lịch hè Phú Quốc có gì thú vị ?

10/05/2017 0 7355

Du lịch hè Phú Quốc – thiên đường nghỉ dưỡng trong hấp dẫn với những bãi biển nước xanh trong vắt như: Bãi Sao, Bãi Dài,…Bên cạnh đó, hòn đảo xinh đep này còn cuốn hút du khách gần xa bởi có thị trấn Dương Đông sầm uất, chợ đêm Dinh Cậu sôi động - nơi hội tụ của nhiều sản vật biển khơi ban tặng, vô số những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những món đặc sản hấp dẫn.

Du lịch hè Phú Quốc có gì thú vị ?

Ngắm bình minh trên đảo ngọc

Dậy sớm đi dạo trên những bãi biển và ngắm cảnh bình minh là một trong những điều tuyệt vời khi du lịch hè Phú Quốc. Buổi sáng mùa hè ở Phú Quốc buổi sáng khá yên tĩnh. Những ngọn sóng nhỏ xô vào bãi cát mịn thôi thúc du khách khám phá hòn đảo xinh đẹp này.

Ngắm bình minh trên đảo ngọc

Bạn có thể chạy bộ trên trên bãi biển và ngắm nhìn những chiếc thuyền đánh cá đầy màu sắc đang nhấp nhô trên biển, những ngư dân đang say sưa với công việc của mình. Khi mặt trời lên cao dần, bãi biển đông khách dần lên. Những gánh hàng rong xuất hiện, cũng là lúc du khách thưởng cho mình những món ngon hấp dẫn ngay trên bãi biển rực rỡ ánh bình minh này.

Tắm biển bãi Sao

Du lịch hè Phú Quốc, du khách đừng bỏ qua cơ hội tắm mát ở Bãi Sao – bãi biển đẹp nhất của đảo ngọc này với triền cát trắng tinh, mịn như kem, làn nước trong vắt, không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành. Buổi sáng được thong dong đi bộ trên bãi biển ngắm nhìn bình minh hay đón những vạt nắng rực rỡ cuối ngày chiếu rọi xuống bãi Sao sẽ là những khoảnh khắc khó quên trong chuyến nghỉ dưỡng của bạn.

Tắm biển bãi Sao

Bạn cũng có thể thả mình trên những chiếc võng đung đưa và chìm dần vào giấc ngủ trong làn gió mát dịu của biển khơi. Hiện nay, bãi Sao còn là nơi mà các đôi uyên ương hay các gia đình yêu thích không gian riêng tư và yên tĩnh chọn là điểm nghỉ ngơi, thư giãn.

Lặn biển ngắm san hô

Hầu hết các khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đều cung cấp các gói đi bơi và lặn xung quanh phía Nam hoặc phía Bắc của hòn đảo. Lặn biển ở Phú Quốc, du khách sẽ có cơ hội khám phá được hệ sinh vật đa dạng và phong phú của biển khơi nơi đây. Sau khi lặn xong, du khách sẽ còn được thưởng thức bữa trưa với thực đơn là những món hải sản hấp dẫn ngay trên tàu, nấu theo phong cách địa phương với mức giá khá rẻ.

Mùa hè dịu mát ở suối Tranh

Suối Tranh nằm cách trung tâm thị Dương Đông 17 km là nơi tham quan lý tưởng cho du khách để trải nghiệm nét bình dị của một ngôi làng ven biển và khung cảnh hữu tình đẹp tựa như tranh vào các tháng mùa mưa.

Mùa hè dịu mát ở suối Tranh

Ðến với điểm du lịch sinh thái này, du khách có thể tắm suối, đắm mình cùng làn nước trong vắt, mát lạnh hay ngả mình trên những tảng đá bằng phẳng nghe tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim kêu trong bầu không khí thỏang hương rừng bên suối. Du khách cũng có thể cắm trại, câu và nướng cá suối, thưởng thức tại chỗ rất thú vị. Ở gần Suối Tranh có nhiều hang động huyền hoặc, kỳ bí, nổi bật nhất là hang Dơi nằm trên núi cao chừng 200 m, sâu đến 50m, có nhiều thạch nhũ đẹp, lạ mắt.

Khám phá Phú Quốc về đêm

Du lịch Phú Quốc vào ban ngày du khách có thể tắm biển thỏa thích và chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp. Ban đêm, đảo ngọc Phú Quốc rực rỡ ánh đèn và có rất nhiều hoạt động độc đáo để du khách trải nghiệm như: câu mực, khám phá và thưởng thức nhiều đặc sản của đảo ngọc tại chợ đêm Dinh Cậu… Khi màn đêm buông xuống, du khách có thể đi dạo trên những bãi biển, tận hưởng không khí mát mẻ, lắng tiếng sóng vỗ rì rào xô nhẹ vào bãi cát vừa yên bình vừa thơ mộng. Hoặc bạn cũng có thể theo những con tàu ra khơi để thử tài câu kéo của mình. Không gì vui hơn khi câu được những con mực trắng tươi rói hay dùng vợt bắt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang bơi tung tăng quanh tàu.

Khám phá Phú Quốc về đêm

“Chiến lợi phẩm” sau một hồi miệt mài câu của bạn sẽ được phục vụ ngay trên tàu. Nhấp nháp những miếng mực béo thơm cùng với đặc sản rượu sim Phú Quốc sẽ là điều tuyệt vời nhất trong hành trình khám phá đảo ngọc của du khách. Đặc biệt, du khách có thể tham quan chợ đêm Dinh Cậu để hiểu thêm về một phần cuộc sống nhộn nhịp của người dân nơi đảo ngọc xinh đẹp này. Chợ đêm Dinh Cậu là khu chợ đêm sầm uất và náo nhiệt nhất ở Phú Quốc. Chợ thường bắt đầu họp từ 17 giờ kéo dài đến 22 giờ hàng ngày. Toàn khu chợ có khoảng 100 gian hàng, bao gồm các quầy hàng lưu niệm, hàng thủ công mỹ nghệ, mỹ phẩm, đồ trang sức và đặc biệt là bày bán rất nhiều trang sức làm từ ngọc trai Phú Quốc và vô số các món ăn dân dã, đặc biệt là hải sản tươi sống. Những loại hải sản tươi ngon ở khu chợ này được chế biến ngay tại chỗ lan tỏa mùi thơm phức. Chỉ nhìn thôi bạn cũng sẽ cảm thấy háo hức muốn ghé vào thưởng thức và khám phá thứ hương vị đặc trưng vùng biển đảo này.

Đặc sản làm quà khi du lịch hè Phú Quốc

Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, du lịch hè Phú Quốc trong mùa hè này du khách đừng quên mua những món đặc sản của đảo ngọc trù phú này tặng bạn bè, người thân. Mùa hè cũng là mùa mưa nên du lịch Phú Quốc du khách sẽ có cơ hội thưởng thức nấm tràm – một trong những đặc sản của đảo ngọc chỉ xuất hiện sau những cơn mưa đầu mùa trong những vườn tràm bao la nơi đây.

Đặc sản làm quà khi du lịch hè Phú Quốc

Bên cạnh đó, hồ tiêu, nước mắm, bánh tét mật cật, ghẹ Hàm Ninh, gỏi cá trích, rượu sim,… cũng là những đặc sản có quanh năm, được rất nhiều du khách lựa chọn làm quà kinh nghiệm du lịch Phú Quốc. Đảo ngọc Phú Quốc còn rất nhiều điều thú vị đang chờ du khách khám phá. Hãy đặt ngay một tour du lịch hè Phú Quốc để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại hòn đảo tươi đẹp này. Mọi chi tiết về tour du lịch Phú Quốc xin vui lòng liên hệ công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt – 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM – Hotline: 1800 6700

Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

Tham khảo ngay tour Phú Quốc mùa hè giá rẻ:

Bình luận bài viết này
Tìm đường