Du lịch nghỉ dưỡng, nên chọn địa danh nào?

10/05/2017 0 819

Những năm gần đây, du lịch nghỉ dưỡng ngày càng được quan tâm bởi nhiều du khách trên khắp thế giới. Đây là loại hình du lịch giúp cho mọi người phục hồi sức khoẻ và lấy lại tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi. Cùng Đất Việt Tour chia sẻ một số địa danh sở hữu những bầu không khí trong lành và cảnh quan tuyệt mỹ để kỳ nghỉ của bạn và gia đình thật tuyệt vời:

Lạng Sơn

Nằm ở miền núi Đông Bắc Tổ quốc, Lạng Sơn là nơi hội tụ của núi non, sông nước, thành quách, phố phường, là quê hương của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng đã đi vào ca dao như phố Kỳ Lừa, nàng Tô Thị, chùa Tam Thanh, động hang Dơi, đỉnh Mẫu Sơn hùng vĩ .

lang-son-1

Lên thăm xứ Lạng mùa xuân, du khách sẽ có cơ hội cảm nhận tiết trời se lạnh, ngắm nhìn một không gian hoa đào, hoa mận nở trắng cả đất trời, thưởng thức các món ăn đặc sản nức tiếng xa gần như phở chua, khau nhục, bánh phồng phềnh, bánh khảo, vịt quay, lợn quay thơm ngậy hương vị lá mác mật và cùng say trong men nồng dịu ngọt của rượu Mẫu Sơn.

Mộc Châu

Tọa lạc ở độ cao trên 1.000 m so với mặt nước biển, thiên nhiên đã ưu ái dành tặng cho Mộc Châu một vùng thảo nguyên rộng lớn và tươi đẹp bậc nhất miền núi phía Bắc. Vào mùa xuân, cỏ cây nơi đây đâm chồi nảy lộc tạo nên một khung cảnh trữ tình đầy thi vị.

moc-chau-5

Những bản làng dân tộc vẫn còn giữ nguyên bản sắc cổ truyền, những đồi chè bao la tầm mắt, những cánh đồng cỏ xanh ngút ngàn thấp thoáng hình ảnh đàn bò nhởn nhơ gặm cỏ…tất cả sẽ mang lại cho du khách phút giây nghỉ ngơi êm ả, thanh bình.

moc-chau-1

Khi về, du khách đừng quên ghé thị trấn nông trường mua chè tuyết, bánh sữa về làm quà cho người thân, bạn bè. Chè tuyết có vị ngọt mát rất đặc biệt còn bánh sữa thảo nguyên mùi vị thơm ngon, thanh khiết.

Đà Nẵng

Đứng trong “Top 20 thành phố sạch nhất thế giới”, thành phố bên dòng sông Hàn ngày càng tạo được sức hút mãnh liệt với khách phương xa bởi vẻ đẹp hài hòa của sông ngòi, biển cả, cao nguyên.

da-nang

  Du lich Da Nang, du khách không thể không chiêm ngưỡng những công trình thế kỷ độc nhất vô nhị, ngắm thành phố rực rỡ ánh đèn bên dòng sông Hàn thơ mộng, trải nghiệm nhiều loại hình du lịch hấp dẫn ở bán đảo Sơn Trà hay cảm nhận 4 mùa xuân - hạ - thu - đông chỉ trong một ngày ở Bà Nà Hill và viếng thăm Ngũ hành Sơn với Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Âm Hỏa Sơn, Mộc Sơn, Kim Sơn và Thổ Sơn, mỗi ngọn núi mang một vẻ riêng về hình dáng cùng những hang động, chùa chiền ẩn chứa nét đẹp huyền bí.

Côn Đảo

Côn Đảo là quần đảo bao gồm 16 đảo lớn nhỏ nằm ở ngoài khơi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm một chốn bình yên sau những bộn bề lo toan trong cuộc sống thường nhật. Côn Đảo không chỉ lôi cuốn du khách bởi các bãi biển trong xanh ôm gọn triền cát trắng, những địa danh như Dinh Chúa Đảo, trại tù Phú Sơn, trại Phú Hải, Cầu tàu 914 ,cầu Ma Thiên Lãnh, miếu bà Phi Yến mà còn làm cho du khách thực sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của hệ sinh thái biển đa dạng, những rặng san hô đủ màu sắc, hình dáng độc đáo, sinh động cùng nhiều loài cá quý hiếm và say mê với các hoạt động câu cá, câu mực, lặn biển, lái ca nô, vui đùa cùng cá heo hay xem rùa đẻ trứng vào ban đêm...

con-dao

Mùa xuân đã đến, còn gì tuyệt vời hơn khi được hít thở bầu không hít trong lành, lắng nghe âm thanh trong trẻo thiên nhiên núi rừng hay thả đôi chân trần trên bãi cát trắng phau để từng con sóng vỗ về. Chúc bạn và gia đình một kỳ nghỉ tràn đầy niềm vui và hanh phúc.

Bảo Ngọc – Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường