Du lịch Nha Trang và trải nghiệm cùng 4 du lịch đẳng cấp

26/04/2017 0 745

Không phải ngẫu nhiên mà du lịch Nha Trang được gọi là thành phố biển – thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam, bởi ngoài việc được bạn thưởng thức những cảnh đẹp, các món ngon thì nơi đây còn mang lại cho bạn những dịch vụ du lịch đẳng cấp khác. Trong đó phải kể đến 4 dịch vụ sau: tắm bùn, lặn biển, đi du thuyền và câu hải sản. Những dịch vụ đẳng cấp này ngày càng được khách du lịch Nha Trang quan tâm và dần trở thành lựa chọn hàng đầu.

LẶN BIỂN KHÁM PHÁ ĐÁY ĐẠI DƯƠNG

Du lịch Nha Trang lặn biển khám phá đại dương

Du lịch Nha Trang và trải nghiệm cùng 4 du lịch đẳng cấp - ảnh 1

Khi du lịch Nha Trang, bạn không nên bỏ lỡ hành trình khám phá thế giới biển phong phú nơi đây. Nha Trang không chỉ có những bãi tắm đẹp mà những rạn san hô cũng khiến bạn phải trầm trồ thích thú. Nhìn thấy hình dạng kỳ lạ của san hô, những chú cá lượn lờ trong nước, những con ốc, cua len lỏi trong đá sẽ khiến bạn tò mò và thỏa mãn cảm giác chinh phục những điều kỳ thú.

Dịch vụ lặn biển ở Nha Trang được đánh giá là rất tốt khi bên cạnh bạn luôn có các hướng dẫn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, các thiết bị cũng rất đầy đủ và hiện đại. Chuyến hành trình khám phá đáy đại dương chưa bao giờ dễ dàng thực hiện như ở Nha Trang.

DỊCH VỤ TẮM BÙN KHOÁNG

Dịch vụ tắm bùn khoáng tại Nha Trang

Du lịch Nha Trang và trải nghiệm cùng 4 du lịch đẳng cấp - ảnh 2

Nha Trang là nơi có dịch vụ tắm bùn khoáng phát triển mạnh nhất. Tắm bùn khoáng rất có lợi cho sức khỏe và giá cả lại rất phải chăng nên được nhiều người sử dụng. Bùn khoáng dùng để tắm là loại bùn thiên nhiên, có nguồn gốc từ cây cỏ, hoa lá bị chôn vùi dưới đất hoặc do đất đai tạo nên. Chính vì thế mà nó có công dụng trị bệnh và làm đẹp. Tắm bùn khoáng có khả năng trị các bệnh như: viêm khớp, mất ngủ, đau thần kinh tọa, giảm mệt mỏi, căng thẳng. Còn khả năng làm đẹp được thể hiện qua việc làm sáng da, tẩy tế bào chết, tạo độ ẩm cho da,…

Có 3 địa điểm tắm bùn khoáng thu hút nhiều du khách nhất là Trung tâm suối khoáng nóng Tháp Bà Nha Trang, Khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng và Khu du lịch suối khoáng nóng I-Resort. Về giá cả thì bạn không phải lo lắng vì có rất nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.

ĐI DU THUYỀN NGẮM CẢNH

Du lịch Nha Trang và trải nghiệm cùng 4 du lịch đẳng cấp - ảnh 3

Không còn gì tuyệt vời hơn khi bạn khám phá Nha Trang bằng phương tiện này. Những chiếc du thuyền sang trọng, lấp lánh ánh đèn lênh đênh trên mặt biển, thỏa sức ngắm nhìn trọn vẹn nét đẹp tự nhiên và hấp dẫn của một vùng biển đảo thơ mộng.

Những bữa tiệc sang trọng tổ chức trên du thuyền cũng khiến du khách thích mê khi được chiêu đãi những món ngon vùng biển. Ngồi trên tàu và nhìn ra xa, bạn sẽ thấy những làn sóng vỗ nhẹ vào mạn thuyền và ánh mặt trời lấp lánh trên mặt biển xanh ngắt, đẹp như một bức tranh. Tuy hơi đắt nhưng những gì mà bạn có được sẽ rất đáng giá.

THỬ TÀI CÂU CÁ VÀ MỰC

Du lịch Nha Trang và trải nghiệm cùng 4 du lịch đẳng cấp - ảnh 4

Những món hải sản thơm ngon được chế biến khi còn tươi luôn gây sự thích thú cho nhiều người. Vì thế mà dịch vụ câu cá và mực đã ra đời để đáp ứng những nhu cầu này của du khách. Bạn sẽ có cảm giác thử trải nghiệm làm một người dân chài để tự câu hải sản. Những thành quả mà bạn câu được sẽ do chính bạn hưởng thụ. Đặc biệt là chúng vô cùng tươi ngon khi được chế biến ngay và dùng tại chỗ. Thật hấp dẫn và rất thú vị phải không nào!

Có dịp du lịch Nha Trang thì đừng quên trải nghiệm 4 dịch vụ đẳng cấp của thành phố biển này nhé! Đảm bảo đây sẽ là những cảm giác thích thú và tuyệt vời nhất mà bạn có trong kỳ nghỉ hè này.

Ngọc Hà - Đất Việt Tour

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch Nha Trang

Bình luận bài viết này
Tìm đường