Du lịch Singapore, hào hứng trước những bữa tiệc ánh sáng huyền ảo

10/05/2017 0 1305

Là một thành phố hiện đại và sôi động bậc nhất trên thế giới, vì thế Singapore về đêm luôn có sức thu hút đặc biệt với du khách khi khoác lên mình một diện mạo rực rỡ, đầy màu sắc. Du lịch Singapore, bạn chẳng cần phải đến trong thời điểm diễn ra các lễ hội, dường như lúc nào nơi đây cũng luôn luôn sôi động và hấp dẫn bởi những đêm trình diễn âm nhạc và ánh sáng độc đáo, hoành tráng.

Không gian đậm chất nghệ thuật tại vịnh Marina Bay

 

Ai đã từng có cơ hội du lịch Singapore đều sẽ biết đến chương trình nhạc nước có tên Wonder Full Show được trình diễn thường xuyên vào những ngày cuối tuần. Đây là một trong những đêm nhạc nước được đầu tư rất kỹ lưỡng về mọi mặt từ chủ đề, âm thanh, ánh sáng, kỹ thuật biểu diễn sóng nước vô cùng chuyên nghiệp và nổi tiếng.

Chương trình Wonder Full Show được thực hiện ngay bên cạnh vịnh Marina Bay Sands nên bất cứ ai dạo chơi ngắm cảnh vào đúng khung giờ vàng hằng đêm đều có thể tận mắt chiêm ngưỡng. Tuy tiêu tốn khá nhiều trang thiết bị vận hành hiện đại, tiên tiến nhưng đêm nhạc nước này lại hoàn toàn miễn phí và như một món quà tặng đặc biệt dành cho toàn thể khách du lịch Singapore.

Chương trình này là một nét chấm phá tuyệt vời trong bức tranh toàn cảnh của vịnh Marina Bay bên cạnh bảo tàng Artscience. Bằng sự kết hợp khéo léo, tinh tế trong âm nhạc, sự chuyển động mềm mại của sóng nước và hệ thống đèn chiếu sáng laser đã mang lại cho người thưởng thức một không gian sôi động, đậm chất nghệ thuật đương đại. Vị trí đẹp nhất để bạn có thể xem trọn vẹn vẻ đẹp rực rỡ của show là đứng gần khu vực trình diễn hay trên tầng cao của những tòa nhà và trung tâm thương mại xung quanh vịnh. Đảm bảo bạn sẽ có những giây phút khó quên!

Khung giờ biểu diễn: thứ 6, thứ 7 vào lúc 20h00, 21h30 và 23h00; Chủ Nhật, thứ 5 vào lúc 20h00 và 21h30.

Địa chỉ: 10 Bayfront Avenue, Singapore.

Trình diễn Crane Dance tại Resort World Sentosa

Được xem là một chương trình múa rối máy độc đáo và lớn nhất trên thế giới, được đạo diễn Jeremy Railton dàn dựng. Ông là người đã chỉ đạo tổ chức thành công Lễ trao giải hàn lâm thường niên lần thứ 57 và Lễ khai mạc Thế vận hội mùa đông 2002 được nhiều chuyên gia trên thế giới đánh giá rất cao. Chương trình Crane Dance luôn khiến khán giả phải ngỡ ngàng và ấn tượng bởi một câu chuyện tình yêu đời thường cảm động, mang nhiều dấu ấn văn hóa Á Đông.

Dụng cụ để điều khiển rối là 2 trục cần cẩu xanh – hồng, hoạt động nhịp nhàng tạo nên những chuyển động linh hoạt và đầy bất ngờ cho những chú rối máy. Cùng theo đó là sự pha trộn giữa âm nhạc khi lãng mạn lúc thì hào hùng, đèn flash mang lại sự lung linh, màu sắc hơn cho buổi trình diễn. Với những gì mà chương trình này mang lại, bạn sẽ thỏa sức bay cao cùng trí tưởng tượng của riêng mình, một cảm giác vô cùng đặc biệt và thú vị.

Khung giờ trình diễn: từ tối thứ 5 đến Chủ Nhật và ngày Lễ từ 21h.

Địa chỉ: Nằm ở phía trái gần lối vào đảo Sentosa.

Siêu cây khổng lồ phát sáng tại Gardens by the Bay

Khu vườn Gardens by the Bay là một trong những điểm đến nổi tiếng mà bất cứ du khách nào cũng phải ghé thăm khi du lịch Singapore. Không chỉ là nơi có phối cảnh thiên nhiên độc đáo, bảo tồn và trưng bày rất nhiều loài thực vật quý hiếm mà còn sở hữu những siêu cây nhân tạo khổng lồ “có một không hai”.

Vào ban đêm khi tất cả mọi thứ phủ lên mình một màn sương mỏng mờ ảo, là thời điểm các siêu cây này được phát sáng bởi hàng trăm bóng đèn thiết kế đặc biệt, thay đổi màu sắc liên tục. Bạn sẽ có cảm nhận là những hàng cây này đang thắp sáng cả một bầu trời đêm trong tiếng nhạc du dương của gần 50 loa lớn. Khung cảnh huyền ảo của không gian và thời gian ngay lúc này đã tạo nên một thiên đường ánh sáng đáng kinh ngạc trong mắt du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Khung giờ biểu diễn: hàng ngày từ 19h45 và 20h45.

Địa chỉ: Siêu cây Grove, Gardens by the Bay, 18 Marina Gardens.

Bạn đã được trải nghiệm qua những cảm giác thú vị khi tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật này hay chưa? Nếu vẫn chưa thì đừng bỏ qua cơ hội book ngay chuyến du lịch Singapore cùng Đất Việt Tour để hòa mình vào không khí lễ hội sôi động và khám phá hết những danh thắng nổi tiếng của đảo quốc sư tử này nhé!

Thanh Lộc - Đất Việt Tour
 

Bình luận bài viết này
Tìm đường