Du lịch Teambuilding Mỹ Tho

Du lịch Teambuilding Mỹ Tho

Mỹ Tho thật sự thu hút du khách với nhiều cảnh quan sông nước và hoạt đồng đời thường của cư dân đồng bằng sông Cửu Long.
Cách Tp. Hồ Chí Minh 70km, Teambuilding tại Mỹ Tho du khách sẽ có dịp được hoà nhập vào cuộc sống của những người dân địa phương nơi đây trong một không gian thu nhỏ như: chèo xuống, tát mương bắt cá, hái trái cây, chế biến kẹo dừa,… Những bữa ăn đặc sắc dân dã được hiện diện ngay tại nhà dân, với các món ăn đủ loại thủy sản do chính các thành viên tham gia bắt và chế biến. Qua chương trình Teambuilding ngoài mục tiêu tăng tính làm tăng tính đoàn kết đội nhóm, đây cón là cơ hội lý tưởng để mọi người sống chan hòa với thiên nhiên và cảm nhận sự hiếu khách của người dân địa phương Tây Nam Bộ này.

Chương trình 1 ngày:

Sáng:
Đón quý khách tại điểm hẹn Tp. HCM. Đoàn đưa khách đi Mỹ Tho. Đến bến tàu,chia đội. Xuống tàu đi trên sông Mêkông. Tìm mật thư và vượt qua các thử thách trong nhà vườn. Tát mương bắt cá. Ăn trưa với các món nướng dân dã trong nhà vườn.
Chiều:
Lên xe ngựa và lên đò chèo trong kênh rạch nhỏ, thăm các làng nghề và hoàn thành bức tranh Mêkông với các vật liệu địa phương. Lên tàu lớn, trở về bến tàu nơi xuất phát. Đoàn đưa khách về Tp. Hồ Chí Minh. Kết thúc chương trình.

 

Dịch vụ bao gồm:
Vé tham quan, dụng cụ hóa trang nông dân, teambuilding, game design, âm thanh. 4 facilitators, 2 chai nước uống/ khách, thuyền máy, đò chèo, ăn trưa, xe 45 chỗ máy lạnh.

Tham gia đặt tour du lịch kết hợp teambuilding ngay tại đây.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P. 10, Gò Vấp, Tp. HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường