Du lịch Hạ Long - ấn tượng trước kỳ quan thiên nhiên kỳ vĩ

10/05/2017 0 1970

Vịnh Hạ Long một trong 7 kỳ quan thế giới mới của nhân loại chính là địa danh du lịch mà ai cũng khao khát được một lần ghé đến. Sở hữu những dãy đá núi hùng vĩ, hình dáng độc đáo cùng mặt nước trong xanh màu ngọc bích, chính điều này đã tạo nên một bức tranh tiên cảnh chốn nhân gian đầy huyền ảo. Du lịch Hạ Long để thấy tự hào thêm về một Việt Nam non nước hữu tình rất quyến rũ.

Nổi tiếng khắp nơi, thành tích đáng ngưỡng mộ

Với những gì mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho vịnh Hạ Long, nơi đây gần như là bản giao hưởng hài hòa giữa cảnh sắc và thiên nhiên đất trời. Nào là biển, núi non, mây trời, khí hậu đều rất tuyệt vời cho một chuyến du lịch và khám phá thú vị. Vì thế, Hạ Long đã 2 lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới và top 7 kỳ quan thế giới mới do tổ chức New7Wonders bầu chọn. Đây là niềm tự hào của Việt Nam nói chung và ngành du lịch nói riêng.

Du lịch Hạ Long vừa đắm mình trong làn nước trong vắt, mát lạnh soi mình tận đáy biển vừa được ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên mê đắm lòng người thì còn gì bằng. Dù cho bạn có đến đây nhiều lần thì vẫn không thể nào khám phá hết những vẻ đẹp kỳ diệu mà vịnh Hạ Long mang đến cho khách thưởng ngoạn.

Vịnh Hạ Long - tiên cảnh của chốn nhân gian!
 

Vịnh Hạ Long là một phần của vịnh Bắc Bộ nằm ở vùng Đông Bắc Việt Nam, sở hữu hàng ngàn đảo lớn nhỏ đan xen vào đó là một chuỗi các dãy đá và hệ thống hang động kỳ bí, gắn liền với những câu chuyện kể dân gian truyền miệng chứa đựng tinh thần yêu nước, tình yêu đôi lứa nồng nàn và giá trị văn hóa sâu sắc.

Đến vịnh Hạ Long, bạn có thể du thuyền ngắm biển, thả mình trong bầu không khí trong lành của buổi sớm mai tuyệt đẹp, mây mờ vây phủ và ánh sáng lấp lánh màu bạc phản chiếu hình ảnh của những dãy đá đầy mê hoặc. Xa xa, bạn còn bắt gặp những ngôi nhà nổi của người dân địa phương, những chiếc thuyền chài lưới nhỏ đánh bắt tôm cá vào buổi sáng đầy nắng.

Đặc biệt là hệ thống hang động kỳ bí với những tạo tác tự nhiên từ đá và thạch nhũ hàng trăm triệu năm như: hang Luồn trên đảo Bồ Hòn, hang động hòn Con Rùa và vách Cổng Trời,… Tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ thích thú cho du khách.

Một trong những địa điểm mà bạn không thể nào quên khi ghé đến Hạ Long chính là đảo Tuần Châu có khu du lịch sinh thái nổi tiếng và một hệ thống nhiều những bãi tắm đẹp. Bờ biển Trà Cổ với cát trắng và nước mát lạnh là nơi rất thích hợp cho các hoạt động giải trí dưới nước như: lướt sóng, cano dù kéo, motor nước,… giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi và ưu phiền trong cuộc sống nhiều lo toan.

Du lịch Hạ Long là bạn đang đến với một thế giới thơ mộng, huyền bí và đẹp một cách kỳ diệu trong từng cảnh quan dù là nhỏ nhất. Từng dãy núi đá, từng cánh buồm ra khơi, từng hang động thiên nhiên tuyệt vời đều mang trong mình những vẻ đẹp rất riêng và cực kỳ thu hút. Hãy đến du lịch Hạ Long với niềm tự hào dân tộc và khao khát được trải nghiệm và khám phá hết những nét đẹp kỳ vĩ của nơi đây bạn nhé!

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường