Gala Dinner của Công ty Trung Đông tại Vũng Tàu tháng 7/2016

Trong dịp hè 2016 này, Ban lãnh đạo Công ty CP Trung Đông đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức chuyến du lịch tham quan Vũng Tàu cho toàn thể nhân viên của mình. Với 3 đợt diễn ra từ ngày 14 – 21/7, cán bộ nhân viên Công ty đã có một khoảng thời gian vui vẻ khi tham gia chương trình team building và đặc biệt là đêm Gala Dinner với chủ đề “Trung Đông Oscar Night 2016” được tổ chức hoành tráng với nhiều hoạt động rất ý nghĩa.

cong-ty-trung-dong-tham-quan-vung-tau-dot-1-4   cong-ty-trung-dong-tham-quan-vung-tau-dot-2-13

Ngay từ rất sớm, mọi người háo hức tụ họp về khuôn viên của sảnh tiệc nhà hàng để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi chụp hình cùng nhau trước giờ khai mạc. Tiếp đến là sự chia sẻ của Ban lãnh đạo Công ty và nghi thức khai rượu chính thức bắt đầu một đêm Gala thành công tốt đẹp.

cong-ty-trung-dong-tham-quan-vung-tau-dot-2-14   cong-ty-trung-dong-tham-quan-vung-tau-dot-2-24

Đêm tiệc diễn ra hết sức ấm cúng với sự tham gia nhiệt tình của các thành viên trong Công ty Trung Đông. Những màn trình diễn văn nghệ hết sức thú vị, thêm vào đó là những phần trò chơi đầy kịch tính, làm cho không khí đêm Gala vô cùng sôi động. Đại gia đình Trung Đông đã rất thích thú với các game đồng đội nhỏ, mang lại những tình huống cười sảng khoái cho tất cả mọi người.

cong-ty-trung-dong-tham-quan-vung-tau-dot-2-23   cong-ty-trung-dong-tham-quan-vung-tau-dot-2-25

Sau bao nhiêu nỗ lực và cố gắng thì thời điểm trao quà và khen thưởng cũng diễn ra trong tiếng vỗ tay và sự tán thưởng từ phía tất cả mọi người. Những lời phát biểu chân thành đã mang đến rất nhiều sự xúc động cho tất cả các thành viên trong buổi tiệc.

cong-ty-trung-dong-tham-quan-vung-tau-dot-1-7   cong-ty-trung-dong-tham-quan-vung-tau-dot-1-4

Trước khi kết thúc chương trình, Ban lãnh đạo và Ban tổ chức đã có những lời nhắn nhủ chân tình tới nhân viên và toàn thể Công ty của mình, với hy vọng sẽ mang đến nhiều và nhiều hơn nữa những điều tốt đẹp cho sự phát triển vững mạnh của đại gia đình Trung Đông.

cong-ty-trung-dong-tham-quan-vung-tau-dot-1-8   cong-ty-trung-dong-tham-quan-vung-tau-dot-2-15

Một đêm Gala Dinner đã diễn ra thành công ngoài mong đợi và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Khoảng thời gian thú vị tại thành phố biển Vũng Tàu sẽ là những ký ức rất đẹp và không thể nào quên trong lòng mỗi thành viên Công ty Trung Đông.


www.datviettour,com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường