Gala Dinner “Gương Mặt Thân Quen” đầy hào hứng của Công ty Phúc Thắng

Sau khi tham gia các hoạt động hấp dẫn của chương trình teambuilding vào sáng ngày 27/5/2016, toàn thể nhân viên Công ty Phúc Thắng lại được cháy hết mình trong đêm tiệc Gala Dinner với tên gọi “Gương Mặt Thân Quen”, được dàn dựng hoành tráng với nhiều trò chơi vui nhộn và thú vị.

gala-dinner-guong-mat-than-quen-day-hao-hung-cua-cong-ty-phuc-thang-1   gala-dinner-guong-mat-than-quen-day-hao-hung-cua-cong-ty-phuc-thang-3

Tại khuôn viên của nhà hàng Hương Biển, nơi diễn ra tiệc tối Gala Dinner, từ rất sớm đã có rất đông thành viên đến tham dự. Sự háo hức và mong chờ những điều thú vị khi bữa tiệc bắt đầu chính là cảm giác chung của tất cả mọi người trong đoàn.

Sau những lời phát biểu của đại diện từ phía Công ty, điều đặc biệt ấn tượng diễn ra ngay trên sân khấu chính là việc thắp sáng những ngọn nến được sắp xếp thành hai chữ “Phúc Thắng” thật lung linh và đầy cảm xúc tự hào mãnh liệt.

Bữa tiệc được bắt đầu bằng việc thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon, được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm của nhà hàng Hương Biển. Mỗi một món ăn như chứa đựng cả tâm tình miền biển và thỏa mãn được những thực khách dù là khó tính nhất.

gala-dinner-guong-mat-than-quen-day-hao-hung-cua-cong-ty-phuc-thang-5   gala-dinner-guong-mat-than-quen-day-hao-hung-cua-cong-ty-phuc-thang-8

Tiếp theo sau đó, cả khán phòng như náo nhiệt và hào hứng hơn hẳn khi các trò chơi và các tiết mục văn nghệ được diễn ra trong sự hò reo và cổ vũ nồng nhiệt. Âm nhạc sôi động, những bài hát trữ tình được trình bày bởi những thành viên đầy tài năng của Công ty Phúc Thắng như khuấy động cả bầu không khí nơi đây.

gala-dinner-guong-mat-than-quen-day-hao-hung-cua-cong-ty-phuc-thang-9   gala-dinner-guong-mat-than-quen-day-hao-hung-cua-cong-ty-phuc-thang-10

Cuối cùng, phần thưởng cho các tiết mục đặc sắc và trao giải cho các đội thắng cuộc của chương trình teambuilding chính là cái kết rất hoàn hảo cho một đêm Gala Dinner đầy màu sắc và ấm áp. Niềm vui và sự hạnh phúc chính là những gì mà đêm tiệc đã mang đến cho tất cả những người tham gia.

gala-dinner-guong-mat-than-quen-day-hao-hung-cua-cong-ty-phuc-thang-11   gala-dinner-guong-mat-than-quen-day-hao-hung-cua-cong-ty-phuc-thang-4

Một chuyến đi chứa đựng biết bao nhiêu niềm vui và là khởi điểm cho những bắt đầu mới, khi mà sự gắn kết và tinh thần tập thể được đẩy mạnh hơn bao giờ hết, tạo động lực thúc đẩy các nhân viên làm việc hiệu quả hơn để có thể cùng nhau hợp sức đưa cái tên Phúc Thắng ngày một phát triển.


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường