Giảm ngay 500.000 đồng cho tour du lịch Campuchia dịp lễ 30/4 – 1/5 cực hấp dẫn!

23/03/2018 0 611

Nhân dịp lễ 30/4 – 1/5, hòa vào niềm vui chung của đất nước, Đất Việt Tour tự hào mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm ngay 300 – 500.000 đồng khi đăng ký tour du lịch khám phá đất nước chùa tháp Campuchia xinh đẹp, giúp bạn và những người thân yêu có một kỳ nghỉ lễ thật đáng nhớ!

***Chương trình áp dụng cho 2 tour sau đây:

Tour du lịch Campuchia 1: Siem Riep – Phnom Penh (4 ngày 3 đêm)

Đến với Siem Riep và Phnom Penh, bạn có cơ hội tham quan các danh thắng và công trình phật giáo nổi tiếng mang cả tâm hồn của người dân bản địa như: khu quần thể Angkor Thom – Angkor Wat – Ta Prohm; dùng thử đặc sản truyền thống tại Chợ Nhện; tham quan khu Casino Naga Resort hoành tráng,…

Link tham khảo tại đây: https://datviettour.com.vn/tour-du-lich-campuchia-siem-riep-phnom-penh-41859.html

Tour du lịch Campuchia 2: Sihanoukville – Kohrong – Bokor – Phnom penh (4 ngày 3 đêm)

Chắc chắn khi đến du lịch Campuchia thì bạn không thể nào bỏ qua các địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất tại đất nước chùa tháp cổ: Cao nguyên Bokor nằm trên độ cao 1080m; Hoàng cung nơi ở của hoàng gia đương đại, Đảo Koh rong Saloem được mệnh danh là Hawaii của châu Á; Chùa Bà Pênh linh thiêng,… cùng rất nhiều nơi vui chơi giải trí khác để bạn có thể cảm nhận hết được vẻ đẹp kỳ bí của Campuchia.

Xem thêm về tour: https://datviettour.com.vn/tour-du-lich-Sihanouk-Ville-Kohrong%2B-Kokor-Phnompenh18774.html

Một lần đến đây bạn sẽ không khỏi kinh ngạc vì Campuchia luôn chứa đựng biết bao điều bí ẩn, chinh phục những du khách khó tính nhất. Nơi ấy có vẻ đẹp nguyên sơ, hùng vĩ của Angkor, cung điện Hoàng Gia,… mang đậm dấu ấn thời gian và tâm linh phật giáo. Con người Campuchia cũng rất giản dị, thân thiện và mến khách, luôn mở rộng vòng tay đón chào du khách thập phương ghé thăm.

Nhanh tay đặt tour và nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn: Gối hơi du lịch, nón, ba lô, túi xách du lịch,…

Còn chần chờ gì nữa mà không đến du lịch Campuchia, thỏa sức nhìn ngắm và có những trải nghiệm cực thú vị cùng với nền ẩm thực, văn hóa và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời. Chắc chắn bạn và gia đình sẽ có một kỳ nghỉ thật khó quên.

⇒ Book tour ngay và cảm nhận bạn nhé!

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tại các văn phòng Đất Việt Tour hoặc qua tổng đài: (028) 38 944 888.

Tư vấn trực tiếp vui lòng liên hệ Hotline: 0966 980 936 – 0909 108 369 gặp Mr toàn hoặc Ms Thy.

Bình luận bài viết này
Tìm đường