Gợi ý 8 hoạt động mùa hè thú vị khi du lịch Quảng Bình

10/05/2017 0 1997

Du lịch Quảng Bình không chỉ nổi tiếng với Di sản Thiên nhiên Thế giới Phong Nha – Kẻ Bàng mà còn là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị như: Chèo thuyền kayak, trekking, tắm bùn, zipline, tắm suối,… Cùng cty du lịch Đất Việt thực hiện ngay một chuyến du lịch miền Trung, ghé thăm Quảng Bình và trải nghiệm những điều tuyệt thú vị sau đây để có một chuyến du lịch hè ý nghĩa nhất.

1. Trekking thám hiểm

Để thực hiện được hoạt động trekking khi du lịch Quảng Bình du khách cần có sức khỏe tốt. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm hoạt động trekking xuyên rừng, lội suối, sông, leo núi,... Mặc dù những chặng đường để trekking rất hiểm trở và đầy khó khăn, nhưng bù lại bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên kỳ vỹ mà hiếm nơi nào có được.

Hoạt động trekking khi du lịch Quảng Bình

2. Chèo thuyền Kayak trên dòng sông Chày

Hoạt động chèo thuyền kayak trên dòng sông Chày êm đềm được rất nhiều du khách yêu thích khi du lịch Quảng Bình. Bạn sẽ có dịp trải nghiệm những phút giây lãng mạn trên dòng sông, ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, làn nước xanh trong màu ngọc bích. Chắc chắn du khách sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái nhất trong kì nghỉ của mình.

Chèo thuyền Kayak trên dòng sông Chày

3. Đi thuyền trên dòng sông Son

Một lần được đi thuyền trên dòng sông Son thơ mộng, thưởng ngoạn cảnh thiên nhiên hoang sơ và tuyệt đẹp hai bên bờ sông và khám phá cuộc sống miền quê yên bình hẳn du khách sẽ không thể nào quên. Đừng bỏ lỡ hoạt động thú vị này nếu bạn có cơ hội du lịch Quảng Bình nhé.

Đi thuyền trên dòng sông Son

4. Tắm bùn ở hang Tối

Du lịch Quảng Bình, hẳn du khách nào cũng muốn một lần được ghé thăm hang Tối - một nhánh trong hệ thống hang động ở Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.

Hang động này không có hệ thống chiếu sáng nên có không gian huyền bí, hoang sơ thôi thúc sự tò mò khám phá của nhiều du khách. Không chỉ được thám hiểm, khám phá hang Tối chiêm ngưỡng rất nhiều những nhũ đá hình thù kì lạ du khách còn có cơ hội trải nghiệm hoạt động tắm bùn thiên nhiên rất tuyệt vời hoặc bơi lội trong hồ Thủy Tiên và hồ Bồng Lai hoang sơ tuyệt đẹp.

Tắm bùn ở hang Tối

5. Thử sức đu dây trên không (Zipline)

Mặc dù là bộ môn thể thao mới du nhập vào Việt Nam nhưng Zipline được rất nhiều các du khách (đặc biệt là những du khách trẻ) thích thú trải nghiệm.

Quảng Bình là địa danh lý tưởng để thử sức với môn thể thao mạo hiểm này. Tham gia đu dây zipline ra giữa dòng sông Chày cùng hệ thống zipline hiện đại và tắm mát cùng làn nước xanh biếc sẽ là những trải nghiệm khiến du khách nhớ mãi về vùng đất Quảng Bình yên bình và tuyệt đẹp này.

Thử sức đu dây trên không (Zipline)

6. Tắm suối nước Moọc

Được thư giãn trong làn nước mát, chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của suối Nước Moọc sẽ khiến du khách thích thú vô cùng. Không chỉ tắm mát, du khách còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động khác như: Câu cá, bơi, chèo thuyền kayak, … rất thú vị

Tắm suối nước Moọc

7. Tắm biển Nhật Lệ

Bãi biển Nhật Lệ nổi tiếng với bãi cát trắng, nước trong xanh và còn giữ nguyên vẻ hoang sơ là nơi để bạn trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi giải trí, thưởng thức những món đặc sản biển.

Nếu du lịch Quảng Bình cùng nhóm bạn thì việc đốt lửa trại, tổ chức trò chơi trên biển, thưởng thức khoai, bắp nướng,...là gợi ý tuyệt vời nhất.

Tắm biển Nhật Lệ

8. Viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đã đến Quảng Bình hẳn bạn sẽ muốn một lần đến với vũng Chùa - đảo Yến – nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp đang nằm yên nghỉ.

Đến đây, du khách không chỉ có cơ hội thắp hương tưởng nhớ vị tường tài hoa của dân tộc mà còn có dịp tham quan thắng cảnh vũng Chùa, chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, yên bình từ trên đỉnh Thọ Sơn.

Viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Bạn đã có kế hoạch du lịch hè chưa? Hãy đặt ngay một tour du lịch miền Trung tại Công ty du lịch Đất Việt để có cơ hội đến với Quảng Bình khám phá nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp và trải nghiệm những hoạt động thú vị cho mùa hè thêm vui và ý nghĩa.

Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường