Gợi ý những trải nghiệm thú vị khi du lịch Tết Phú Quốc

21/03/2018 0 694

Du lịch Tết Phú Quốc, được khám phá công viên bán hoang dã, tắm mát trên những bãi biển đẹp, thưởng thức đặc sản hấp dẫn,…sẽ mang lại cho du khách một chuyến du xuân ý nghĩa và tràn ngập niềm vui.

Du lịch Tết Phú Quốc thăm công viên bán hoang dã

Chuyến du lịch Tết Phú Quốc của du khách cùng gia đình sẽ trở nên vui nhộn và đầy hứng thú hơn khi khám phá thế giới giải trí Vinpearl Land, đặc biệt là công viên bán hoang dã Vinpearl Safari.

Không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng vố số loài động vật quý hiếm có nguồn gốc từ Nam Phi như: Ngựa vằn, lạc đà, linh dương, voi, hươu cao cổ, vượn cáo,… du khách còn có những trải nghiệm đáng nhớ như: Xem xiếc động vật, chụp ảnh với động vật, cho động vật ăn,… và hòa mình vào lễ hội đường phố, hóa trang… rộn ràng.

Thư giãn trên những bãi biển đẹp

Nếu như trong những ngày Tết không khí lạnh bao trùm ở miền Bắc và miền Trung thì đảo ngọc Phú Quốc là điểm đến tuyệt vời để bạn thư giãn cùng ánh nắng phương Nam ấm áp.

Tại đảo ngọc hoang sơ này có vô số những bãi biển đẹp như: Bãi Sao, bãi Khem, bãi Dài,…với làn nước trong vắt, bờ cát trắng mịn màng là nơi để bạn thư giãn hoặc đón làn gió mát rượi từ biển thổi vào.

Lặn ngắm san hô

Một hoạt động mà du khách nào khi du lịch Phú Quốc cũng đều muốn được trải nghiệm đó là lặn phá phá lòng đại dương.

Không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng những rặng san hô rực rỡ, lặn biển còn giúp du khách có dịp chiêm ngưỡng vô số những sinh vật biển lạ mắt nơi đáy đại dương bao la.

Du lịch Tết Phú Quốc có rất nhiều hòn đảo cho du khách trải nghiệm hoạt động này: Hòn Thơm, Hòn Dầu, Hòn Móng Tay, Hòn Đồi Mồi,….

Thăm làng chài Hàm Ninh

Đây là nơi bạn có thể tìm hiểu về làng nghề truyền thống ở Phú Quốc như lặn bắt ngọc trai, hải sâm… Làng nằm ở phía đông đảo, nổi tiếng với khung cảnh yên bình và người dân thân thiện. Hải sản của làng vừa rẻ, vừa ngon, đặc biệt là ghẹ.

Tham quan nhà tù Phú Quốc

Ở khu vực thị trấn An Thới, nhà tù Phú Quốc (nhà lao Cây Dừa) là điểm tham quan mà không ai muốn bỏ lỡ khi có cơ hội đặt chân đến đảo ngọc bí ẩn này.

Không chỉ hiểu thêm về những hình thức tra tấn dã man của quân đội Pháp, Mỹ thông qua nhiều bức tượng mô phỏng du khách còn hiểu thêm về tinh thần chiến đấu quật cường bảo vệ độc lập của các chiến sĩ cộng sản và thêm yêu vùng đất anh hùng này.

Khám phá chợ đêm Dinh Cậu

Đã du lịch Phú Quốc mà chưa ghé thăm chợ đêm Dinh Cậu thì hành trình chưa trọn vẹn.Tại chợ đêm này, bạn có thể tìm thấy nhiều hàng quán bán hải sản tươi ngon, những món đồ lưu niệm đẹp mắt.  Chợ Dinh Cậu họp từ 5h chiều đến nửa đêm. Du khách nên mặc cả khi mua sắm tại đây.

Thưởng thức hải sản

Xứ đảo Phú Quốc không chỉ có nhiều loại hải sản tươi rói mà còn có những cách chế biến đặc biệt tạo thành món ngon hấp dẫn khiến thực khách không khỏi mê mẩn.

Du lịch Tết Phú Quốc du khách đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món gỏi cá trích, nấm tràm, răng mực nướng, ghẹ Hàm Ninh, ốc hương, còi biên mai,…Những món ăn này có mặt ở hầu hết những nhà hàng từ bình dân đến sang trọng trên đảo ngọc.
Mua đặc sản làm quà
Những đặc sản như: Hồ tiêu, nước mắm, rượu sim, ngọc trai, các loại hải sản,…là món quà không thể thiếu khi kết thúc chuyến du lịch Tết Phú Quốc.

Lưu ý: Trước khi mua những loại đặc sản này du khách nên mặc cả giá và nên mua tại cơ sở sản xuất để nhận được mức giá tốt nhất.

Trên đây là gợi ý về những trải nghiệm thú vị nên thử khi du xuân Phú Quốc. Để chuyến du lịch Tết Phú Quốc của bạn và những người thân yêu được trọn vẹn niềm vui đừng quên đặt tour du lịch Phú Quốc trọn gói tại những đơn vị lữ hành uy tín.

Bình luận bài viết này
Tìm đường