Hội nghị tri ân khách hàng của Công ty Phú Mỹ tại Đà Lạt tháng 6

Từ ngày 14 – 17/6 Công ty Phú Mỹ đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức cho đoàn đối tác và các khách hàng thân thiết của mình một chuyến du lịch kết hợp Hội Nghị Tri Ân Khách Hàng tại thành phố Đà Lạt thơ mộng. Đây là một chuyến đi vô cùng ý nghĩa khi đã thắt chặt thêm mối hữu nghị, hợp tác làm ăn lâu dài của Công ty, là dịp để Phú Mỹ gửi lời cám ơn chân thành cũng như mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới.

hoi-nghi-khach-hang-cong-ty-phu-my-8   hoi-nghi-khach-hang-cong-ty-phu-my-2

Trong suốt chuyến đi du lịch mice, cả đoàn đã có dịp tham quan và trải nghiệm những hoạt động thú vị tại các danh thắng nổi tiếng của Đà Lạt như: Vườn hoa thành phố, Thiền viện Trúc Lâm, Thác Đatanla, Đường hầm điêu khắc,… Với cảnh quang thiên nhiên hấp dẫn, khí hậu mát mẻ, các công trình kiến trúc độc đáo đã mang lại cho tất cả mọi người những giây phút thật thoải mái và khó quên.

Quan trọng hơn cả chính là đêm Hội Nghị Tri Ân Khách Hàng diễn ra vào ngày thứ 2 trong khuôn khổ của chuyến đi. Đây cũng là thời điểm mà cả đoàn vô cùng háo hức và mong đợi những gì đặc biệt sẽ xảy ra trong đêm Gala này.

Không gian của đêm Hội nghị được chuẩn bị và trang hoàng rất đặc biệt, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi cho khách tham gia. Tại sảnh tiệc của nhà hàng, các thành viên được chụp ảnh cùng nhau và lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng quý.

hoi-nghi-khach-hang-cong-ty-phu-my-3   hoi-nghi-khach-hang-cong-ty-phu-my-4

Mở màn cho đêm tiệc chính là những tiết mục nghệ thuật đặc sắc và sôi động. Chính điều này đã tạo nên một bầu không khí vô cùng tuyệt vời và nhận được nhiều sự tán thưởng từ phía các thành viên trong đoàn.

Chương trình Hội Nghị Tri Ân Khách Hàng nhanh chóng được bắt đầu ngay sau lời phát biểu chân thành từ phía Ban lãnh đạo Công ty Phú Mỹ. Mọi người cùng nhau chia sẻ niềm vui và nhìn lại chặng đường phát triển vượt bậc đáng tự hào của Công ty.

hoi-nghi-khach-hang-cong-ty-phu-my-7   hoi-nghi-khach-hang-cong-ty-phu-my-6

Trong không khí ấm áp như một đại gia đình, tiếng nói cười vui vẻ, mọi người còn được thưởng thức những đặc sản xứ sương mù của thành phố Đà Lạt. Các món ăn được dọn ra trong sự thích thú và thưởng thức ngon miệng từ phía thực khách.

Một trong những phần được chờ đợi nhất của đêm tiệc Hội nghị chính là quay số trúng thưởng. Những phần quà hấp dẫn được trao tận tay cho những vị khách hàng may mắn khiến cho không gian của nhà hàng thêm phần náo nhiệt. Trên gương mặt ai ai cũng rất hài lòng và hạnh phúc khi được tham gia bữa tiệc Hội nghị tri ân khách hàng chứa đựng nhiều niềm vui và những điều bất ngờ như thế này!

hoi-nghi-khach-hang-cong-ty-phu-my-4   hoi-nghi-khach-hang-cong-ty-phu-my-1

Đêm Hội nghị tri ân khách hàng của Công ty Phú Mỹ đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Chắc chắn đây sẽ là những ký ức rất đẹp trong lòng tất cả các thành viên tham dự. Xin chúc cho Công ty Phú Mỹ luôn phát triển vững mạnh và gặt hái được nhiều thắng lợi hơn nữa!


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường