Hyundai Kinh Dương Vương tham quan Phan Thiết, tháng 9/2016

Phan Thiết được biết là một trong những thành phố biển xinh đẹp, là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất ở Việt Nam. Đến đây, du khách sẽ được chào đón bởi những đồi cát mênh mông, với bãi biển xanh thăm thẳm với tiếng rì rào nhẹ nhàng của sóng và tất nhiên một điều không thể thiếu khi đến đây đó chính là những món ăn đặc sản mà chắc hẳn bạn không thể nào quên khi được một lần nếm thử. Với tất cả những lý do trên mà ban lãnh đạo công ty Hyundai Kinh Dương Vương đã quyết định phối hợp cùng với Đất Việt Tour tổ chức một chuyến du lịch đến với Phan Thiết nhằm tạo điều kiện để cán bộ công nhân viên được nghỉ ngơi, xả stress sau những này làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Khoảng 6h sáng xe và hướng dẫn viên công ty Đất Việt Tour đón khách tại điểm hẹn, ăn sáng điểm tâm tại nhà hàng Cao Phát, sau đó tiếp tục hành trình đến với thành phố biển Phan Thiết.

cong-ty-hyundai-kinh-duong-vuong-tham-quan-phan-thiet-thang-9-2016

cong-ty-hyundai-kinh-duong-vuong-tham-quan-phan-thiet-thang-9-2016-1

Trên đường đi, quý du khách sẽ được nghỉ ngơi, nghe thuyết minh những địa điểm hấp dẫn và tham gia các trò chơi vui nhộn cùng với hướng dẫn viên dễ thương, nhiệt tình để dành được những phần quà từ công ty Đất Việt Tour.

Đến khoảng 11h trưa đoàn dừng chân và dùng cơm trưa tại nhà hàng Cà Ty, tranh thủ nghỉ ngơi. 13h30, đoàn lại tiếp tục di chuyển vào Mũi Né, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi tại đây.

cong-ty-hyundai-kinh-duong-vuong-tham-quan-phan-thiet-thang-9-2016-2

cong-ty-hyundai-kinh-duong-vuong-tham-quan-phan-thiet-thang-9-2016-3

15h30, đoàn bắt đầu tập trung di chuyển ra bãi biển của resort để tham gia chương trình team building trên biển với nhiều trò chơi vui nhộn mang nhiều ý nghĩa cùng xây dựng tinh thần tập thể đoàn kết với chủ đề “Chinh Phục Đại Dương” thiết kế dành riêng cho đoàn và nhận những phần quà hấp dẫn dành cho nỗ lực của các thành viên trong đội chơi.

Đến khoảng 18h đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng Nắng Hòn Rơm, thưởng thức những món đặc sản nơi đây và tham gia chương trình gala dinner được thiết kế ấn tượng, sôi nổi, dành riêng cho quý công ty.

cong-ty-hyundai-kinh-duong-vuong-tham-quan-phan-thiet-thang-9-2016-4

cong-ty-hyundai-kinh-duong-vuong-tham-quan-phan-thiet-thang-9-2016-5

Khoảng 23h kết thúc chương trình trong ngày đầu tiên, đoàn tự do nghỉ ngơi, khám phá  thành phố biển Phan Thiết, Mũi Né về đêm

Ngày thứ hai, đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, sau đó xe của công ty tiếp tục đưa đoàn tham quan và chinh phục Đồi Cát Bay – Tiểu sa mạc tại Mũi Né – Phan Thiết. Tại đây quý du khách tha hồ vui chơi hết mình, có thể tham gia một số trò chơi vận động trượt cát vô cùng thú vị và hấp dẫn, đặc biệt quý du khách sẽ có cơ hội để thưởng thức món đặc sản dừa ba nhát.

cong-ty-hyundai-kinh-duong-vuong-tham-quan-phan-thiet-thang-9-2016-6

cong-ty-hyundai-kinh-duong-vuong-tham-quan-phan-thiet-thang-9-2016-7

Đến khoảng 08h30 du khách sẽ được tự do tắm biển, dạo chơi tại Resort và nghỉ ngơi tại đây, sau đó quý khách làm thủ tục trả phòng Resort và tiếp tục khởi hành đến nhà hàng Công Phụng để dùng bữa trưa tại đây.

13h30, đoàn bắt đầu di chuyển về lại thành phố Hồ Chí Minh. Trên đường về, đoàn sẽ ghé tham quan và mua sắm đặc sản Phan Thiết như: hải sản tươi sống, khô hải sản, nước mắm Phan Thiết…             cong-ty-hyundai-kinh-duong-vuong-tham-quan-phan-thiet-thang-9-2016-8

18h00 đoàn về đến thành phố Hồ Chí Minh trả khách tại điểm đón, đại diện công ty Đất Việt Tour chia tay quý khách, chúc sức khỏe và hẹn gặp lại vào một dịp gần nhất.

Xem thêm hình ảnh đoàn Hyundai Kinh Dương Vương tham quan Phan Thiết, tháng 9/2016 tại đây:

Tìm đường