Kinh nghiệm tổ chức team building cho công ty

23/03/2018 0 3994

Hiện nay, team building đã chứng tỏ được là một chương trình hữu ích và thiết thực. Tổ chức team building qua các trò chơi tập thể giúp gắn kết các thành viên tham dự và phát triển những kỹ năng cần thiết như: Kỹ năng làm việc đội nhóm, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng, tinh thân đoàn kết,…Do đó, hiện nay rất nhiều cơ quan, đơn vị muốn tạo điều kiện cho nhân viên được tham dự những chương trình team building bổ ích này.

Tuy nhiên để có một chương trình team building mang lại hiệu quả cao như mong đợi không phải là điều dễ dàng. Bạn cần có sự chuẩn bị chu đáo và tốt hơn hết là thuê một đơn vị chuyên tổ chức team building để thực hiện.

Làm sao để tổ chức team building cho công ty hiệu quả?

– Cân nhắc về số lượng người tham gia

Trước khi thực hiện chương trình team building ban tổ chức cần xem số lượng người tham gia team building nhiều hay ít để lựa chọn cách chia đội nhóm, lựa chọn những trò chơi, chuẩn bị dụng cụ và phần thưởng,…cho phù hợp.

Làm sao để tổ chức team building cho công ty hiệu quả?

– Chọn kịch bản chương trình

Tùy vào mục đích của quý công ty mà có thể chọn những mẫu kịch bản team building khác nhau. Tốt nhất bạn nên liên hệ với những công ty chuyên tổ chức du lịch kết hợp team building để mua lại kịch bản chương trình của họ. Những đơn vị này thường có những mẫu kịch bản hay, mới lạ và có những cách hay giúp phát triển các kỹ năng của người tham gia.

– Khảo sát địa hình và chuẩn bị dụng cụ

Việc khảo sát địa hình trước khi bắt đầu tổ chức team building là một bước khá quan trọng quyết định chương trình thành công hay thất bại.

 Khảo sát địa hình và chuẩn bị dụng cụ

Ví dụ: Muốn tổ chức team building tại Đà Lạt, bạn cần phải đi khảo sát địa hình trước để biết được khu vực nào đủ rộng, đủ bằng phẳng thích hợp với số lượng hàng trăm người tham gia,…

– Chọn MC nhiều kinh nghiệm

MC, người dẫn trò chơi cũng góp phần giúp một chương trình team building thành công hay thất bại. Chắc chắn một chương trình team building sẽ không thể đạt được hiệu quả như mong muốn nếu MC không hoạt bát, không có khả năng ứng biến nhanh nhạy và hoạt náo sôi động khơi gợi tinh thần hào hứng tham gia của các thành viên tham dự.

Chọn MC nhiều kinh nghiệm

– Phần thưởng cho đội thắng cuộc

Ở bất kỳ trò chơi nào cũng vậy, phần thưởng luôn là động lực khiến những thành viên hào hứng muốn tham dự hơn. Do đó, hãy chuẩn bị phần thưởng thật tốt để trao cho những đội chơi thắng cuộc. Chẳng gì tuyệt vời hơn khi nhận được những món quà xứng đáng với sự cố gắng của cả đội chơi.

Phần thưởng cho đội thắng cuộc

Chọn đơn vị tổ chức team building uy tín

Một trong những kinh nghiệm tổ chức team building cho công ty hiệu quả được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là lựa chọn đơn vị tổ chức team building uy tín. Những đơn vị này chuyên nghiệp này sẽ giúp bạn tổ chức một chương trình du lịch kết hợp team building hoàn hảo nhất mà không cần phải tốn kém quá nhiều thời gian, chi phí.

Không chỉ là công ty chuyên cung cấp những tour du lịch trong và ngoài nước uy tín nhất hiện nay Đất Việt Tour còn tự hào là đơn vị chuyên tổ chức team building cho nhiều khách hàng, đối tác lớn với số lượng khách lên đến hàng ngàn người như: Công ty CP Thế Giới Di Động, công ty Vinasoy, ngân hàng MB, tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, công ty nệm Liên Á, công ty Namilux, công ty ASTI,…Hiện nay, Đất Việt Tour không ngừng cập nhật xu hướng và đổi mới những chương trình team nhằm đem đến những chương trình mới lạ và bổ ích nhất cho quý khách hàng.

Quý khách muốn tổ chức một chương trình team building hiệu quả?

  • Quý khách muốn tổ chức một chương trình team building hiệu quả?
  • Quý khách muốn tiết kiệm tối đa chi phí, công sức và thời gian đào tạo các kỹ năng mềm cho nhân viên?

Tại sao còn chưa phối hợp ngay với Đất Việt Tour để tổ chức những chương trình team building thiết thực, ý nghĩa và tiết kiệm nhất.

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường