Kỷ niệm 10 năm thành lập Văn Phòng Đại Diện Misa tại Tp.HCM

Vừa qua văn phòng đại diện Misa tại Tp.Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty du lịch Đất Việt Tour tổ chức chuyến đi thăm quan du lịch Phan Thiết kết hợp teambuilding. Chuyến đi mang ý nghĩa kỷ niệm 10 năm thành lập văn phòng đại diện công ty Misa tại Tp.Hồ Chí Minh, cũng như củng cố tinh thần đoàn kết và tạo sự vui vẻ thoải mái sau những phút làm việc căng thẳng cho cán bộ công nhân viên Misa.

Những thử thách qua từng trò chơi du lịch team building do Đất Việt Tour tổ chức, anh chị em công ty Misa đã vượt qua bằng sự đoàn kết, năng động và sáng tạo của mình.

Tâm điểm của chuyến đi là đêm Gala Dinner  “10 năm thành lập văn phòng đại diện Misa tại Tp.HCM”, đây là dịp để ban giám đốc cùng toàn thể nhân viên công ty Misa ôn lại chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của mình. Chương trình diễn ra vô cùng sôi động và cảm xúc với những tiết mục ca múa nhạc do chính cán bộ nhân viên Misa trình diễn, bên cạnh đó là các gameshow vui nhộn do Đất Việt Tour tổ chức. Chương trình kết thúc nhưng vẫn để lại nhiều dư âm trong lòng những ai tham gia.

Tìm đường