Mẹo giúp tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch 2/9

10/05/2017 0 1002

 

Kì nghỉ lễ mừng quốc khánh 2/9 đang đến gần, bạn đã có kế hoạch gì cho chuyến du lịch sắp tới của mình chưa? Hãy tham khảo ngay những mẹo nhỏ mà chúng tôi chia sẻ sau đây để có một chuyến du lịch lễ 2/9 tiết kiệm, nhưng vẫn thật vui bên bạn bè, người thân.

Săn vé máy bay, tour du lịch khuyến mãi

Nhằm chào mừng đại lễ quốc khánh 2/9, các hãng hàng không sẽ bán rất nhiều những tấm vé siêu khuyến mãi. Để có cơ hội sở hữu một trong những tấm vé máy bay giá rẻ này bạn phải thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin khuyến mãi trên website của các hãng hàng không, những phòng vé uy tín.

Bên cạnh đó, cũng trong dịp lễ 2/9, các đơn vị lữ hành cũng đua nhau mở bán những tour lễ 2/9 siêu khuyến mãi tới nhiều điểm đến trong nước và quốc tế. Nếu thường xuyên cập nhật thông tin, bạn có thể dễ dàng săn cho mình những tour du lịch giá rẻ để vi vu thỏa sức cùng bạn bè, những người thân yêu trong dịp lễ này mà không phải tốn kém nhiều chi phí.

Tránh sử dụng những dịch vụ trung gian

Vào những dịp lễ, tết, rất nhiều dịch vụ trung gian xuất hiện như: Trung gian vé phương tiện, tour du lịch, phòng khách sạn,… Tốt nhất, bạn không nên sử dụng những dịch vụ đã qua trung gian này vì những dịch vụ này luôn đắt đỏ, kém chất lượng và có nguy cơ bị kẻ gian lợi dụng, lừa đảo. Lời khuyên tốt nhất là bạn hãy đến những đơn vị lữ hành, những hàng hàng không, phòng vé chính hãng,… để đặt các dịch vụ, tránh “tiền mất tật mang”.

Chọn những điểm đến gần

Không phải cứ đến một nơi xa xôi thì kì nghỉ mới vui và ý nghĩa. Bạn có thể ung dung khám phá những điểm du lịch ngay gần nơi mình sinh sống. Một chuyến tìm hiểu những điều mới lạ tại địa phương mình chắc hẳn cũng sẽ đem lại cho bạn một kì nghỉ không kém phần thú vị.

Về những miền quê

Nếu đã mệt mỏi với không gian chật chội, ồn ào của phố xá, thì một chuyến du ngoạn về những miền quê thanh bình cũng là những lựa chọn không tồi trong dịp lễ 2/9 này.

Một tour du lịch lễ 2/9 tại những miền quê yên ả, bạn có thể tìm lại kí ức tuổi thơ vui nhộn, hít thở bầu không khí trong lành, hòa mình cùng thiên nhiên, thưởng thức nhiều món ngon dân dã và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại những nơi mà bạn đã đi qua.

Chọn nơi lưu trú bình dân

Nếu túi tiền không được rủng rỉnh, thay vì chọn những resort, khách sạn cao cấp, bạn có thể chọn những khách sạn, nhà nghỉ bình dân, nằm trong hẻm,… Những nơi lưu trú này khá đầy đủ tiện nghi và còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Chọn phương tiện tiết kiệm chi phí nhất

Trong dịp lễ 2/9, mọi dịch vụ đều tăng cao, trong đó không thể không nói đến giá vé các loại phương tiện. Du lịch vào dịp này, bạn nên cân nhắc lựa chọn những phương tiện phù hợp với túi tiền của mình. Nếu không thể săn vé máy bay giá rẻ, bạn cũng có thể cùng bạn bè, người thân đi xe khách, tàu hỏa, hoặc xe máy nếu đến những địa điểm gần để tiết kiệm chi phí.

Không mua quá nhiều quà lưu niệm

Quà lưu niệm tại những điểm du lịch thường rất đắt đỏ và cũng là một trong những vấn đề khiến bạn rơi vào tình trạng “cháy túi”. Đối với những chuyến du lịch tiết kiệm, việc hạn chế mua những món quà xa xỉ tại những điểm du lịch sẽ giúp bạn cắt giảm được một khoản chi phí đáng kể trong hành trình.

Đặt tour du lịch lễ 2/9 trọn gói

Một trong những cách khôn ngoan nhất để tiết kiệm trong chuyến du lịch lễ 2/9 sắp tới của bạn đó chính là đặt tour trọn gói tại những đơn vị lữ hành uy tín. Những đơn vị lữ hành này sẽ giúp bạn chuẩn bị những vấn đề cần thiết trong chuyến đi như: Vé phương tiện, nơi lưu trú, địa điểm tham quan, ăn uống,… Do đó, tham gia những tour du lịch lễ 2/9 trọn gói, du khách sẽ hoàn toàn yên tâm, tránh được nạn chặt chém trong dịp lễ, hết vé phương tiện và những chi phí phát sinh ngoài hành trình.

Với những mẹo nhỏ mà Đất Việt Tour chia sẻ trên đây, hy vọng bạn sẽ có một tour du lịch lễ 2/9 tiết kiệm nhưng vẫn thật vui bên những người thân yêu của mình.

Bên cạnh đó, để chuyến du lịch lễ 2/9 của bạn thêm ý nghĩa, bạn nên chọn loại hình du lịch cho mình từ trước vì thế sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn diễn ra theo đúng kế hoạch hơn.

Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

Tham khảo >>> Tour Du Lịch Lễ 2/9: Thái Lan - Phuket - Vịnh Phang Nga (4N3Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường