Mua gì làm quà từ chuyến du lịch Phú Quốc

10/05/2017 0 1638

Sau khi du lịch Phú Quốc, ra về, bạn phân vân không biết mua gì để tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Bạn có thể lựa chọn một trong những đặc sản dưới đây để làm quà sau chuyến du lịch của mình:

Lung linh ngọc trai Phú Quốc

Nếu người thân của bạn yêu chuộng vẻ đẹp trang sức, đến Phú Quốc bạn hãy chọn mua ngọc trai. Được mệnh danh là “nữ hoàng” của các loại ngọc, ngọc trai Phú Quốc là trang sức sang trọng, quý phái, nó được xếp trong nhóm ngọc trai đẹp nhất thế giới nhờ điều kiện môi trường ở đây tốt, thích hợp cho việc nuôi cấy ngọc trai.

Mua gì làm quà từ chuyến du lịch Phú Quốc - ảnh 1

Tuy nhiên, bạn cũng cần cẩn thận trong việc lựa chọn ngọc trai để tránh mua phải ngọc trai giả. Dựa vào độ bóng sáng của ngọc trai, mức độ phản chiếu ánh sáng trên vỏ ngọc, và bạn phải quan sát thật kỹ để lựa chọn hạt ngọc nào tròn đều, không có tì vết. Vì ngọc trai thật có thể tự làm lành vết trầy xước trên lớp vỏ ngoài của nó. Sẽ có rất nhiều màu sắc, kích thước, hình dạng để bạn có thể tự do lựa chọn như: hình giọt mưa, trái tim, tam giác, hình thoi, vuông … Bạn nên cân nhắc và chuẩn bị hầu bao trước khi mua, vì giá ngọc trai không rẻ. Tùy vào màu sắc mà giá cả có thể cao hơn. Nhưng sẽ rất tuyệt vời khi người thân yêu của mình ưng ý với món quà ngọc trai mà bạn dành cho họ, phải không?

Say nồng men rượu sim

Mua gì làm quà từ chuyến du lịch Phú Quốc - ảnh 2

Nếu không đủ hầu bao để mua ngọc trai, bạn đừng ngại, vì rượu sim Phú Quốc cũng đã làm say đắm biết bao lòng người. Không cần phải tốn thêm tiền để mua rượu ngoại. Rượu sim giá cả vừa phải mà có hương vị đặc biệt thơm ngon, không kém rượu ngoại. Được làm từ những trái sim rừng chín, ủ lên men tự nhiên, có vị ngọt thanh, pha lẫn vị chát, đậm mùi đặc trưng của sim rừng. Không chỉ làm thức uống cho những buổi tiệc nhẹ, rượu sim Phú Quốc còn rất tốt cho tiêu hóa, trị được các cơn đau nhức mỏi ở người lớn tuổi.

Hải sản khô Phú Quốc

Hải sản khô Phú Quốc rất phong phú. Chỉ cần dạo một vòng chợ Đông Dương, bạn sẽ gặp rất nhiều cửa hàng hải sản khô như: tôm khô, khô mực, khô cá đuối, khô cá thiều, khô cá thu, khô cá chét, khô cá nhồng, … Hải sản khô ở đây phơi đủ nắng. Người bán sẽ cho bạn ăn thử và thỏa thuận giá cả trước khi mua. Mang hải sản khô Phú Quốc về làm quà cho các cô các chị sẽ rất thích, vì có thể thay đổi vị món ăn cho cả gia đình.

Cay cay vị tiêu

Mua gì làm quà từ chuyến du lịch Phú Quốc - ảnh 3

Tiêu Phú Quốc cũng là một trong những món quà mà bạn có thể đem về đất liền. Tiêu sọ nguyên hạt, tiêu sọ xay, tiêu chính nguyên hạt, muối tiêu,…bạn muốn mua bất cứ sản phẩm về tiêu ở chợ nào cũng có. Tiêu Phú Quốc nổi tiếng vì hạt chắc, cay và thơm nồng. Biếu mỗi nhà một ít, quý hóa biết bao.

Thơm ngon nước mắm Phú Quốc

Được chế biến từ những con cá cơm tươi ngon và phương thức lên men truyền thống, nước mắm Phú Quốc từ lâu đã được đánh giá là loại nước chấm thơm ngon, hảo hạng bậc nhất của Việt Nam. Nước mắm Phú Quốc không chỉ nổi tiếng trong nước mà hương vị đậm đà được nhiều du khách nước ngoài ưa thích. Bất kỳ ai đến với huyện đảo này đều không quên mua vài lít nước mắm về làm quà cho người thân, bạn bè. Đặc biệt, tham quan nhà thùng sản xuất nước mắm Phú Quốc là một trải nghiệm hoàn toàn độc đáo không thể bỏ qua.

Mua gì làm quà từ chuyến du lịch Phú Quốc - ảnh 4

Ngoài những đặc sản trên, bạn có thể chọn mua nấm tràm, bánh tét mật cật để làm quà sau chuyến du lịch Phú Quốc. Hãy thử một tour Phú Quốc giá rẻ để khám phá thiêng đường đảo ngọc và thưởng thức những đặc sản nơi đây. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Công ty cổ phần ĐT- TM – DV Du lịch Đất Việt: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Điện thoại: (08) . Hotline: 1800 6700.

Hồng Lợi - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường