Công ty Nano Phước Thạnh tham quan Nha Trang 2011

Đoàn tham gia chương trình teambuilding vận động biển với nhiều trò chơi mang tính tập thể cao. Các đội chơi đến từ Nano Phước Thạnh đã xuất sắc vượt qua các thử thách mà ban tổ chức đưa ra. Ngoài ra, đoàn được tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang như: tháp bà Ponagar, Suối khoáng nóng Tháp Bà, chợ Đầm Nha Trang,…

Chương trình được mong đợi nhất của đoàn tại Nha Trang là đêm gala dinner “Mừng sinh nhật – Phước Thạnh 20 tuồi”, với nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc tạo không khí hân hoan cho mọi người. Đặc biệt là phần thắp nến kỷ niệm Nano Phước Thạnh 20 năm thành lập, là phút giây lắng động để BGĐ và toàn thể nhân viên công ty cùng ôn lại chặng đường phát triển công ty vừa qua. Sau đó là các chương trình biểu diễn ca nhạc, thời trang,… do chính từ nhân viên công ty Phước Thạnh trình bày. Tiếp tục, các gameshow do Đất Việt Tour tổ chức đã mang đến không khí sôi động và hào hứng cho đoàn.

Tạm biệt thành phố biển Nha Trang, trên đường về đoàn dừng chân mua sắm các đặc sản địa phương tại Phan Rang và Phan Thiết. Về đến trụ sở công ty, hướng dẫn viên của Du lịch Đất Việt nói lời cảm ơn và chia tay đoàn công ty Nano Phước Thạnh, kết thúc tốt đẹp chuyến tham quan Nha Trang 3 ngày 2 đêm.

Tìm đường