Ngân hàng ACB chi nhánh Tân Phú tham quan Long Hải, tháng 7/2015

Từ ngày 04/07 – 05/07/2015 tập thể cán bộ công nhân viên ngân hàng ACB chi nhánh Tân Phú có chuyến tham quan đầy niềm vui và ý nghĩa tại thiên đường biển Long Hải.

Trong chuyến đi này, đoàn không chỉ được giải nhiệt mùa hè trên những bãi biển xanh hoang sơ mà còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon của biển Long Hải và tham gia chương trình team building sôi động.

doan-acb-tan-phu-1

doan-acb-tan-phu

Sáng ngày 04/07/2015, hướng dẫn viên và xe công ty du lịch Đất Việt đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đi Long Hải.
Trên xe, đoàn nghỉ ngơi và tham gia nhiều trò chơi vui nhộn trên xe do hướng dẫn viên Đất Việt Tour tổ chức như: Hãy Chọn Giá Đúng, Hành Trình Đất việt, Địa Danh Cuối Cùng, Đi Tìm ẩn Số,… với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho những thành viên tham gia xuất sắc nhất. Đoàn nghe hướng dẫn viên thuyết minh về những thắng cảnh mà đoàn đi qua.

doan-acb-tan-phu-2

doan-acb-tan-phu-3

Bạn có biết?

ACB là một trong những ngân hàng Thương mại Cổ phần hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống mạng lưới chi nhánh rộng khắp, loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng ACB đã khẳng định được vị thế của mình trong suốt hơn 21 năm hình thành và phát triển.

Sau một chặng đường dài di chuyển, đoàn đã đến được với KDL Bình Châu. Tại đây, các thành viên ACB Tân Phú thỏa sức trải nghiệm cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị như: Câu cá sấu tại Vương Quốc Cá Sấu, luộc trứng và ngâm chân trong nước khoáng nóng, tắm bùn khoáng,… Rời khu khu du lịch Bình Châu đoàn đến dùng cơm trưa tại nhà hàng Hương Phong resort. Tiếp tục hành trình đến Long Hải, đoàn nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Buổi chiều, đoàn tập trung ra bãi biển khu resort tham dự chương trình team building với chủ đề: ACB– Chinh Phục Đại Dương.

Trong suốt chương trình team, đoàn được chia thành nhiều đội. Các đội chơi được thử sức cùng những trò chơi tập thể mang tính tập thể cao.

doan-acb-tan-phu-5

Buổi tối, đoàn tham gia chương trình lửa trại ngay trên bãi biển của khu resort. Các thành viên ACB Tân Phú được vui thỏa sức cùng những màn hoạt náo vui nhộn của hướng dẫn viên, nướng khoai, nướng bắp và ca vang những bài ca quen thuộc quanh bếp lửa hồng. Kết thúc chương trình, đoàn về lại resort nghỉ ngơi.

Ngày thứ 2, đoàn dùng điểm tâm sáng buffet tại khách sạn và tự do tắm biển, tắm hồ bơi.

doan-acb-tan-phu-7

Hướng dẫn viên Đất Việt Tour giúp đoàn làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn đến tham quan đảo hàu Long Sơn và chiêm ngưỡng nhà cổ Long Sơn – ngôi nhà có kiến trúc rất độc đáo.

Đoàn dùng bữa trưa trên nhà hàng nổi bè Dực Nhỏ với những món đặc sản của đảo Long Sơn như: Hàu chấm mù tạc, móng tay, sò huyết, dộp,… Sau bữa trưa, đoàn nghỉ ngơi và lên xe bắt đầu khởi hành về lại TP. Hồ Chí Minh.

doan-acb-tan-phu-6

Trên đường về, đoàn dừng chân tham quan và mua sắm đặc sản tại trại bò sữa Long Thành về làm quà tặng bạn bè, người thân.

Đến Tp.Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về lại điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan Long Hải 2 ngày 1 đêm đầy niềm vui và ý nghĩa của tập thể cán bộ công nhân viên ngân hàng ACB Tân Phú. Hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay đoàn và hẹn gặp lại trong những chương trình tham quan sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn ACB chi nhánh Tân Phú tham quan Long Hải, tháng 7/2015 tại: http://on.fb.me/1J06B0G

Tìm đường