Ngân Hàng Quân Đội sở giao dịch 2 tổ chức team building tại Phú Quốc

Từ ngày 12 – 14/08/2016, Ngân Hàng TMCP Quân Đội Chi Nhánh Sở Giao Dịch 2 đã tổ chức một chuyến du lịch đến đảo ngọc Phú Quốc kết hợp với các hoạt động team building đầy sôi động và thú vị. Với thông điệp xuyên suốt của chương trình “Kết nối sức mạnh – Vươn tới thành công”, đại gia đình ngân hàng MB đã có một chuyến đi đầy những trải nghiệm lý thú khi tinh thần đoàn kết được nâng tầm phát triển.

Đến với Phú Quốc trong dịp này, cả đoàn có cơ hội ghé thăm những địa danh nổi tiếng như: suối Tranh, làng Chài Hàm Ninh, tham quan nhà tù Phú Quốc, cảng An Thới và bãi Sao tuyệt đẹp. Bên cạnh đó còn được thưởng thức những món ăn đặc sản biển tươi ngon, hấp dẫn. Trong ngày thứ 2 của chuyến đi, đây cũng là thời điểm diễn ra chương trình team building đầy hào hứng ngay trên bãi biển của khu resort.

Với không gian trong lành và những làn gió mát rượi, tinh thần cả đoàn như càng thêm máu lửa và nhiệt huyết, nét mặt ai cũng hào hứng chào đón những điều thú vị mà các trò chơi tập thể mang lại.

Mọi người tự chia thành các đội, thảo luận cùng nhau chọn ra những câu khẩu hiệu và cách thiết kế cờ để làm nổi bật lên ý nghĩa và cá tính cho team mình. Sau đó mỗi team cử ra người đại diện để trình bày về phần ý tưởng và thông điệp mà cả đội hướng đến.

Tiếp theo ngay sau đó là phần khởi động và các trò chơi chính của chương trình team building. Các thử thách mà Ban tổ chức đưa ra không chỉ mong muốn mang đến tinh thần đoàn kết và khả năng phối hợp của từng cá nhân trong team mà còn tạo ra sự vui nhộn, sảng khoái và nhiều tiếng cười ý nghĩa.

Sự chỉ huy sáng suốt của người đội trưởng, sự nỗ lực hết mình của từng thành viên và cả những tiếng cổ vũ hò reo đầy cuồng nhiệt của người xem đã trở thành nguồn động lực to lớn, mang đến chiến thắng vang dội cho các team tham gia.

Sau những hoạt động đầy thú vị của chương trình team building cũng là lúc mọi người quây quần bên nhau, cùng chụp chung những bức ảnh đáng nhớ. Ngay lúc này mọi sự mệt mỏi dường như tan biến hết chỉ còn đó những niềm vui và sự hạnh phúc của một tập thể đoàn kết, yêu thương nhau.

Tham khảo: Những trò chơi team building vui nhộn


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

 

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường