Ngân hàng Quân Đội tham quan Đà Lạt, tháng 11/2015

22h00, ngày 20/11/2015, xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đi Đà Lạt. Trên xe, đoàn nghe hướng dẫn viên giới thiệu về những địa danh nổi bật dọc đường, tham gia nhiều trò hoạt náo vui nhộn và nghỉ đêm trên xe.

Rạng sáng ngày 21/11/2015, đoàn đã có mặt tại thành phố Đà Lạt. Hình ảnh rừng thông xanh bạt ngàn, những ngôi biệt thự Pháp cổ, muôn hoa khoe sắc hiện ra trước mắt du khách.

Hướng dẫn viên Đất Việt Tour giúp đoàn di chuyển đến khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. 07h30, đoàn khởi hành đến nhà hàng Long Nga dùng điểm tâm. Tiếp tục hành trình, xe đưa đoàn đến tham quan Đường Hầm Điêu Khắc – một công trình kiến trúc bằng đất sét độc đáo của Đà Lạt đã xác lập nhiều kỷ lục Việt Nam.

Bạn có biết?

Ngân hàng TMCP Quân Đội được thành lập năm 1994. Qua 21 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Quân Đội đã hân tạo dựng được uy tín và niềm tin cho nhiều đối tác, khách hàng và được đánh giá là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu của Việt Nam.

Tiếp tục hành trình, đoàn ghé tham quan chùa Linh Phước – chùa Ve Chai. Các thành viên trong đoàn có cơ hội chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo của ngôi chùa, viếng Phật cầu bình an cho người thân.

Xe đưa đoàn di chuyển đến nhà hàng Long Nga dùng cơm trưa. Sau bữa trưa, đoàn quay về khách sạn nghỉ ngơi.
Buổi chiều, đoàn khởi hành đi tham quan một điểm du lịch có tên gọi khá rùng rợn ở Đà Lạt đó là Ma Rừng Lữ Quán.

Đây là một điểm du lịch độc đáo ở Đà Lạt, còn ít du khách biết đến.Tại khu du lịch này, đoàn được hòa mình cùng thiên nhiên hoang sơ, trải nghiệm cảm giác băng suối, vượt đèo. Tiếp tục hành trình, đoàn đến với khu du lịch Lang Biang. Tại đây, đoàn chinh phục đỉnh núi bằng hệ thống xe Jeep.

17h30, đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng Châu Loan dưới chân núi Lang Biang huyền thoại. Sau bữa tối, các thành viên trong đoàn vô cùng thích thú khi được giao lưu với người dân tộc bản địa dưới ánh lửa bập bùng và thưởng thức nhiều món đặc sản của núi rừng Tây Nguyên như: Rượu cần, thịt nướng, cơm lam,…

Kết thúc chương trình giao lưu, đoàn di chuyển về lại thành phố Đà Lạt nghỉ ngơi.

Ngày thứ 2, đoàn dùng điểm tâm sáng, xe đưa đoàn đến chợ Đà Lạt mua sắm đặc sản hoa quả sấy khô, mứt, dâu tây, atiso, các sản phẩm len,…về làm quà tặng bạn bè, người thân.

11h, đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn và di chuyển đến nhà hàng cơm niêu Như Ý dùng bữa trưa .Đoàn di chuyển về lại TP. Hồ Chí Minh. Trên đường về, xe dừng để đoàn ăn nhẹ tại nhà hàng.

20h30, đoàn về lại điểm đón ban đầu. Hướng dẫn viên chia tay đoàn, kết thúc chuyến tham quan Đà Lạt 2 ngày 2 đêm của tập thể cán bộ công nhân viên ngân hàng Quân Đội, chi nhánh TP.HCM đầy niềm vui và ý nghĩa. Hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay đoàn, chúc sức khỏe và hẹn gặp lại trong những chương trình tham quan sau.

Xem thêm hình ảnh tham quan Đà Lạt của ngân hàng Quân Đội – chi nhánh TP.HCM tham quan Đà Lạt, tháng 11/2015 tại: http://on.fb.me/1OdB42u

Tìm đường