Ngân hàng Quân Đội tham quan Miền Trung, tháng 08/2014

Chiều ngày 08/8/2014, cán bộ công nhân viên MB Bank đón chuyến bay tham quan du lịch Huế. Sau hơn 1 giờ trên máy bay, đoàn đã có mặt tại sân bay Phú Bài, Huế lúc 20h55.Tại Huế, đoàn di chuyển tới khách sạn nhận phòng và nghỉ đêm.

Trong ngày đầu ở Huế, sau bữa buffet sáng tại nhà hàng khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng. Hành trình đầu tiên của đoàn là tham quan chùa Thiên Mụ cổ kính. Đây là ngôi chùa được xây dựng từ những năm đầu của thế kỉ XVII với lối kiến trúc độc đáo, là một trong những điểm tham quan thu hút nhiều du khách nhất ở thành phố Huế.

Tiếp tục hành trình, đoàn di chuyển tới thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Trên đường đi, đoàn xe dừng chân để mọi người được ghé tham quan thánh địa La Vang – nơi được phong tặng là “Tiểu vương cung thánh đường La Vang”. Di chuyển qua đại lộ Kinh Hoàng, đoàn đến tham quan thành cổ Quảng Trị – nơi lưu lại chiến tích 81 ngày đêm Bình Trị Thiên khói lửa oai hung. Tại đây, đoàn được tận mắt chiêm ngưỡng bức tường thành độc đáo được xây theo lối kiến trúc thành trì Việt Nam với tường thành được làm từ gạch nung cỡ lớn, kết dính bằng vôi, mật mía và một số phụ gia khác trong dân gian.

Rời những điểm tham quan thú vị này, đoàn dừng chân ăn trưa tại nhà hàng Mekong, Quảng Trị.

Hành trình trong buổi chiều của đoàn là tiếp tục khởi hành đến thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Trên đường đi, các thành viên MB Bank được thỏa sức ngắm cảnh và chụp những bức hình lưu niệm tại nhiều địa danh nổi tiếng như: Cầu Hiền Lương, sông Bến Hải,…
Sau một quãng đường dài di chuyển 15h, đoàn đã đặt chân lên thành phố Đồng Hới. Tại đây, đoàn nhận phòng nghỉ ngơi.

Buổi chiều tại thành phố Đồng Hới thật khó quên khi các thành viên MB Bank được đùa vui trên bãi biển Nhật Lệ tuyệt đẹp và tham gia chương trình team building sôi động với chủ đề: MB Bank – Vươn Ra Biển Lớn.

Trong suốt chương trình team building, các thành viên trong đoàn bị cuốn hút bởi nhiều trò chơi vui nhộn, những trò hoạt náo của hướng dẫn viên. Các đội chơi thi tài quyết liệt tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động.

Chương trình team building kết thúc, ban tổ chức đã tìm ra đội chơi chiến thắng và trao những phần quà giá trị trong đêm gala dinner.
Buổi tối, đoàn lên xe di chuyển đến nhà hàng Luxe tham gia chương trình gala dinner với chủ đề : MB Bank – Một Phút Để Chiến Thắng.

Trong đêm gala, đoàn được thưởng thức nhiều món đặc sản của miền Trung và tham gia nhiều trò chơi thú vị. Đặc biệt, chương trình chúc mừng sinh nhật những thành viên MB Bank có ngày sinh trong tháng 8 đã để lại trong lòng mọi người những phút giây lắng đọng, khó quên.

Màn biểu diễn vui nhộn của những thành viên MB Bank khiến mọi người được những trận cười nghiêng ngả. Đội chơi thắng cuộc trong chương trình team building đã nhận được những phần quà giá trị từ ban tổ chức với nụ cười rạng rỡ trên môi.

Ngày thứ 2, đoàn dùng điểm tâm sáng buffet tại nhà hàng khách sạn. Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi tham quan địa danh du lịch nổi tiếng nhất tại Quảng Bình đó là vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.

Sau một hồi lên đênh trên thuyền ngược sông Son, đoàn đã đến được với hệ thống hang động kỳ vỹ nơi đây. Mọi người vô cùng thích thú khi được chiêm ngưỡng các khối thạch nhũ tuyệt đẹp trong hang và lưu lại những bức ảnh kỉ niệm của chuyến đi.

Rời động Phong Nha, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Phong Nha Quán và nghỉ ngơi, thư giãn.

Hành trình trong buổi chiều của đoàn là di chuyển theo hướng Quảng Trạch đến với vũng Chùa, đảo Yến – nơi yên nghỉ của đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tại đây, đoàn làm lễ dâng hương tưởng niệm vị đại tướng tôn kính của dân tộc và thỏa sức ngắm cảnh, chụp hình lưu niệm với cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở vũng Chùa. 15h, đoàn khởi hành về lại thành phố Đồng Hới.

Buổi tối, đoàn di chuyển ra bãi biển Nhật Lệ tham gia chương trình lửa trại vui nhộn, nướng khoai, bắp và tham gia nhiều trò chơi thú vị.
Kết thúc chương trình lửa trại, mọi người dành thời gian cho mình ngắm cảnh, khám phá thành phố Đồng Hới khi đêm về.

Ngày thứ 3, sau bữa sáng, đoàn làm thủ tục trả phòng và khởi hành về lại thành phố Huế. Trên đường đi đoàn dừng chân thắp nhang tưởng niệm tại nghĩa trang Trường Sơn – nơi yên nghỉ vĩnh hằng của hơn 10 ngàn anh hùng liệt sĩ.

Trên đường đi đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Phúc Đạt và tiếp tục hành trình. Đến Huế, xe đưa xe đưa đoàn tham quan Đại Nội – hoàng Cung của 13 vị vua triều Nguyễn, tham quan cửa Ngọ Môn, điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh,…
Rời kinh thành Huế, xe đưa đoàn tham quan mua sắm đặc sản Huế tại chợ Đông Ba.

Buổi tối, đoàn dùng bữa tại nhà hàng Năm Châu Hội Quán, Huế.

Sau bữa tối, đoàn lên xe di chuyển ra sân bay Phú Bài đón chuyến bay về lại thành phố Hồ Chí Minh, kết thúc chuyến tham quan du lịch miền Trung 3 ngày 3 đêm đầy thú vị và ý nghĩa của tập thể cán bộ công nhân viên ngân hàng Quân Đội MB Bank chi nhánh Bắc Sài Gòn.

Xem thêm hình ảnh đoàn Ngân hàng Quân Đội chi nhánh Bắc Sài Gòn tham quan miền Trung, tháng 08/2014 tại: http://on.fb.me/Xgoicn

Tìm đường