Ngân hàng SHB chi nhánh TP.HCM tham quan Hàn Quốc, tháng 11/2016

Hàn Quốc được biết đến là một đất nước có khí hậu quanh năm mát mẻ bốn mùa rõ rệt với cảnh quan thiên nhiên của miền ôn đới tuyệt đẹp. Song song với đó chính là nét văn hóa truyền thống đặc trưng của Hàn Quốc được quảng bá rộng rãi. Tháng 10 và tháng 11 hàng năm chính là khung thời gia lí tưởng để du khách đến du lịch Hàn Quốc chiêm ngưỡng mùa thu nơi xứ sở Kim Chi với hồ nước trong, thảm lá vàng vô cùng lộng lẫy.

Vào ngày 9 – 13/11/2016, tập thể cán bộ và công nhân viên ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chi nhánh TP.HCM đã có một chuyến tham quan trải nghiệm Hàn Quốc 4 ngày đầy  ý nghĩa.

shb-chi-nhanh-tphcm-tham-quan-han-quoc-thang-11-2016

shb-chi-nhanh-tphcm-tham-quan-han-quoc-thang-11-2016-1

21h00 ngày 9/11/2016, trưởng đoàn du lịch đón đoàn tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục xuất cảnh, và đáp chuyến bay VN408 đi du lịch Hàn Quốc. Đồng thời tại Hà Nội, hướng dẫn viên Đất Việt đón đoàn tại ga quốc tế sân bay Nội Bài, làm thủ tục xuất cảnh và đáp chuyến bay VN416 đi Hàn Quốc.

Ngày thứ nhất, sáng 6h30 xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại Sân bay quốc tế Incheon, ăn sáng món mì udon truyền thống của Hàn Quốc.

Đến 9h khởi hành tham quan thành phố Seoul và tham quan một số địa điểm nổi tiếng: Cung điện Kyeongbok (Cảnh Phúc Cung), quảng trường Gwanghwamun, làng văn hóa dân tộc Bukchon,…

shb-chi-nhanh-tphcm-tham-quan-han-quoc-thang-11-2016-3

shb-chi-nhanh-tphcm-tham-quan-han-quoc-thang-11-2016-4

Buổi trưa đoàn dùng cơm với thực đơn là món gà hầm sâm đến 14h30 về nhận phòng khách sạn Kukdo và nghỉ ngơi tiếp tục cho lịch trình buổi chiều.

Chiều, đoàn đi tham quan và mua sắm tại Trung tâm Miễn thuế Đông Hoa nơi bán những loại mỹ phẩm dùng cho da mặt, body của các hãng sản xuất nổi tiếng Hàn Quốc giá rất ưu đãi, chính hãng như: Skinfood, O’hui, The Face Shop, Missha, VOV,…

Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng với món cá nướng và có thời gian tự do mua sắm & khám phá thành phố về đêm. Quý khách có thể đi bộ khoảng 10 phút đến chợ Myeongdong mua sắm quần áo thời trang hàng quốc, thưởng thức ẩm thực tại khu ăn uống ban đêm của giới trẻ Hàn Quốc.

shb-chi-nhanh-tphcm-tham-quan-han-quoc-thang-11-2016-6

shb-chi-nhanh-tphcm-tham-quan-han-quoc-thang-11-2016-5

Ngày thứ hai, đoàn di chuyển từ Seoul đến đảo Nami, ăn sáng tại khách sạn. Sau khi ăn sáng, đoàn khởi hành tham quan đảo Nami thơ mộng với những cảnh quan tuyệt đẹp, nơi diễn ra những cảnh quay chính trong bộ phim “Bản Tình Ca Mùa Đông” nổi tiếng.

Đoàn dừng chân dùng cơm trưa thưởng thức đặc sản thịt gà nướng của đảo Nami. Sau đó đến trung tâm nhân sâm chính phủ Hàn Quốc. Đoàn tiếp tục đi tham quan và mua sắm tại trung tâm bán các loại hàng hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc như: Giầy dép, túi sách, quần áo, mỹ phẩm…

shb-chi-nhanh-tphcm-tham-quan-han-quoc-thang-11-2016-7

Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng với món lẩu Shabu Shabu, sau đó shopping tại chợ đêm HQ Dong Daemun và về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày thứ ba, đoàn di chuyển đến tham quan công viên Everland, nơi nổi tiếng với nhiều trò chơi và các màn trình diễn hấp dẫn. Một trong mười công viên lớn nhất thế giới với nhiều trò chơi cảm giác mạnh, khu vườn thú hoang dã Safari,…

Đoàn nghỉ trưa thưởng thức món thịt nướng đặc sản tại chân núi Everland và tham quan tháp N-Seoul, tọa lạc trên núi Namsan là biểu tượng của thủ đô Seoul. Từ trên cao, có thể ngắm nhìn thành phố Seoul, chụp ảnh cùng những ổ khóa tình yêu.

shb-chi-nhanh-tphcm-tham-quan-han-quoc-thang-11-2016-8

shb-chi-nhanh-tphcm-tham-quan-han-quoc-thang-11-2016-9

Buổi chiều, đoàn đi tham quan tại trung tâm bán các loại hàng hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc: Giày dép, túi sách, quần áo, mỹ phẩm,… Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng với món lẩu Shabu Shabu và đi shopping tại chợ đêm Dong Daemun

Ngày thứ tư, đoàn ăn sáng, trả phòng khách sạn và di chuyển ra sân bay Incheon, shopping tại sân bay hoặc hoàn thuế sau đó đáp chuyến bay trở về lại Việt Nam.

Về đến sân bay Việt Nam, đoàn làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý cá nhân, kết thúc chương trình tham quan Hàn Quốc nhiều niềm vui của tập thế cán bộ nhân viên ngân hàng SHB chi nhánh TP.HCM.

Xem thêm hình ảnh đoàn ngân hàng SHB chi nhánh TP.HCM tham quan Hàn Quốc, tháng 11/2016 tại đây: https://goo.gl/GsaB6p

Tìm đường